Con 8 tháng tuổi đang chơi bỗng im bặt, mẹ vào kiểm tra, tá hỏa phát hiện cảnh kinh hoàng trong cũi

Ngày 15/04/2021 14:30 PM (GMT+7)

Người mẹ có lẽ chưa bao giờ nghĩ chuyện đau lòng đó sẽ xảy đến với con gái nhỏ của mình, nguyên nhân lại từ một vật quá mức quen thuộc với các bé.

Daily Mail mới đây đã đưa tin về việc một bé gái 8 tháng tuổi qua đời thương tâm do bị sợi dây buộc bóng bay quấn quanh cổ, dẫn đến nghẹt thở. Vụ việc xảy ra từ đầu năm 2020 nhưng tới hôm 23/3 vừa qua, Tòa án Bolton Coroner (Anh) mới mở phiên điều trần xét xử.

Cụ thể, sự việc đau lòng xảy ra vào khoảng 22h hôm 22/2/2020 ở nhà của cô bé Malaysia Kaylia Lamour tại Salford (Anh). Vào thời điểm đó, mẹ cô bé là chị Brandy Kimberley Harvey vừa đi làm về. Chị Brandy đã chơi với con gái trong khi anh Jackenson Lamour (bố cô bé) thay đồ đi làm.

Sau một lúc chơi với Malaysia, chị Brandy đặt con vào chiếc cũi cạnh giường ngủ của hai vợ chồng rồi vào phòng bếp để giặt quần áo. Được biết, phòng bếp chỉ cách phòng ngủ một chiếc cầu thang nhỏ. Chị Brandy vẫn có thể vừa giặt vừa trông con, đôi lúc còn nghe tiếng cô bé chơi hoặc khóc.

Con 8 tháng tuổi đang chơi bỗng im bặt, mẹ vào kiểm tra, tá hỏa phát hiện cảnh kinh hoàng trong cũi - 1

Bé gái 8 tháng tuổi bị dây buộc bóng bay quấn quanh cổ, tử vong thương tâm khiến nhiều người không khỏi xót xa. Ảnh minh họa

Vậy nhưng không lâu sau đó, chị Brandy bỗng thấy con gái im bặt, cảm thấy có điều bất thường nên đã chạy vào kiểm tra. Tới nơi, chị hốt hoảng phát hiện con gái đang bị sợi dây buộc quả bóng bay ở gần cũi quấn quanh cổ.

Chị Brandy ngay lập tức tìm cách cắt sợi dây và gọi xe cứu thương đưa con đi bệnh viện cấp cứu. Mặc cho các bác sĩ hết lòng cứu chữa, bé gái 8 tháng tuổi vẫn không qua khỏi. Được biết, quả bóng bay hình trái tim là món quà mà anh Jackenson tặng vợ nhân ngày lễ tình nhân, vì thế cặp đôi đã quyết định giữ lại trong phòng ngủ.

Qua quá trình khám nghiệm tử thi, tiến sĩ Philip Lumb – nhà nghiên cứu bệnh học nhận thấy nguyên nhân dẫn đến cái chết của Malaysia là do sự đè nén ở vùng cổ. Malaysia có thể đã cố gắng với sợi dây buộc quả bóng bay và bị ngã trong tư thế ngồi hoặc đứng khiến dây buộc quanh cổ.

Theo điều tra của cảnh sát, chị Brandy và anh Jackenson là cặp bố mẹ tuyệt vời, rất quan tâm và yêu thương con gái nhỏ. Kết quả điều tra cũng cho thấy không có bằng chứng nào chứng minh cái chết thương tâm của bé Malaysia là một vụ mưu sát.

Nhân vụ tai nạn xảy đến với Malaysia, nhân viên điều tra Alan Walsh hy vọng rằng các bậc phụ huynh có con nhỏ cảnh giác hơn với dây buộc bóng bay cũng như các loại dây tương tự.

“Không ai mong đợi những tai nạn thương tâm như vậy xảy ra cả nhưng chúng vẫn xảy ra. Các cha mẹ nên rút ra bài học từ trường hợp của bé Malaysia, từ đó bảo vệ an toàn cho con cái của mình”, ông Alan đưa ra lời khuyên. 

Tận mắt chứng kiến chồng ân ái với tình nhân, người vợ lao vào dằn mặt vô cùng kinh hoàng
Bắt quả tang chồng đang ngoại tình, người vợ không thể giữ được bình tĩnh, lập tức cầm dao xông vào tấn công cô tình nhân.
Theo Đinh Kim (Theo Daily Mail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h