Hơn 1 tháng dùng nước có mùi lạ, người dân phát hiện sự thật kinh hoàng trong bể nước

Khánh Hằng - Ngày 03/04/2021 00:08 AM (GMT+7)

Sau khoảng 1 tháng rưỡi sử dụng nước có mùi lạ, những người dân quyết định kiểm tra bể nước mới phát hiện sự thật kinh hoàng.

Truyền thông địa phương đưa tin, vào ngày 26/3 vừa qua, người dân ở một khu thuộc thành phố Tân Trúc, Đài Loan, đã gặp phải một sự cố kinh hoàng, khiến họ vừa hoang mang lo sợ, vừa cảm thấy lo lắng cho sức khỏe của mình.

Theo đó, trong khoảng gần 1 tháng rưỡi trở lại đây, người dân thuộc khu nhà này luôn cảm thấy nguồn nước máy có vấn đề bất thường, có mùi lạ vô cùng khó chịu. Ban đầu, mọi người cho rằng nguồn nước chỉ gặp trục trặc 1-2 ngày nhưng trên thực tế, suốt hơn 1 tháng đều không được cải thiện.

Tới ngày 26/3 vừa qua, những hộ dân này quyết định yêu cầu quản lý khu nhà cử nhân viên tới làm vệ sinh bể nước, cho rằng hệ thống lọc nước sử dụng quá lâu nên mới không sạch. Sau đó, nhân viên đã tới để kiểm tra bể nước này. Khi họ hút cạn nước trong bể tới còn khoảng 30 cm, nhân viên dọn dẹp đã phát hiện một sự thật sốc. Người này nhìn thấy đầu và tay của một người phụ nữ nổi lên, khi nhìn kỹ thì nhận ra đó là một thi thể đang phân hủy.

Hơn 1 tháng dùng nước có mùi lạ, người dân phát hiện sự thật kinh hoàng trong bể nước - 1

Ngay sau đó, nhân viên vệ sinh này cùng những người dân đã gọi điện báo cảnh sát. Khi cảnh sát tới hiện trường, họ đã nhanh chóng trục vớt thi thể người phụ nữ từ bể nước ra ngoài. Do thi thể người phụ nữ này đang phân hủy nên mới khiến nguồn nước bị ô nhiễm suốt thời gian qua. Khi biết sự thật này, người dân không khỏi bàng hoàng và sợ hãi.

Sau khi điều tra, cảnh sát xác định danh tính người phụ nữ là bà Lin, 70 tuổi, cũng sống trong khu dân cư này. Theo lời kể của người thân, bà Lin đã bỏ nhà đi từ ngày 14/2, tức ngày mùng 3 Tết âm lịch. Sau một thời gian tìm kiếm không có tung tích gì, người nhà đã báo cáo vụ mất tích với cảnh sát nhưng từ đó đến nay vẫn không có tiến triển.

Hơn 1 tháng dùng nước có mùi lạ, người dân phát hiện sự thật kinh hoàng trong bể nước - 2

Chồng của bà Lin cho biết, vào 1 ngày trước khi bà Lin bỏ nhà đi, ông vẫn thấy vợ mình ngủ ở nhà nhưng ngày hôm sau đã biến mất không dấu vết. Bà Lin vốn không có tranh chấp với bất kỳ ai, các mối quan hệ xung quanh cũng hết sức bình thường, tuy nhiên bản thân bà lại mắc chứng mất trí nhớ ở người già.

Vào ngày 26/2, những người dân đã phát hiện nguồn nước có mùi khó chịu và lên kiểm tra bể nước. Khi đó, chồng của bà Lin cũng lên xem nhưng không thấy có gì bất thường. Mãi đến tận ngày 26/3, khi nhân viên vệ sinh tới kiểm tra và hút cạn nước trong bể ra, họ mới tìm thấy thi thể bà Lin nằm trong đó.

Cảnh sát cho biết, phần nắp của bể nước này không có dấu hiệu hư hỏng, tay không có thể dễ dàng mở ra được. Ngoài ra, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy trên người bà Lin không có vết thương bất thường nào, kết luận là chết do đuối nước. Tại nhà bà Lin, cảnh sát không tìm được thư tuyệt mệnh, cuối cùng khẳng định rằng người phụ nữ này đã bất cẩn ngã vào bể nước và chết đuối, sau đó trả thi thể về cho gia đình an táng.

Về nhà thấy đồ đạc lộn xộn bất thường, cô gái hoảng hốt phát hiện điều bất ngờ trên giường
Vừa về đến nhà và bước vào phòng ngủ, cô gái đã vô cùng sợ hãi và hốt hoảng khi phát hiện một người đàn ông lạ mặt đang nằm ngủ say trên giường của...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h