Con dâu suốt ngày nghe điện thoại, mẹ chồng phát hiện bí mật động trời và cái kết bi kịch

Khánh Hằng - Ngày 10/11/2020 00:08 AM (GMT+7)

Sau khi bị mẹ chồng phát hiện sự thật động trời, người con dâu đã ra quyết định vô cùng kinh hoàng.

Tháng 6/2019, một vụ giết người đã gây rúng động bang Rajasthan, Ấn Độ. Nạn nhân là một người phụ nữ trung tuổi, còn nghi phạm là chính con dâu của bà. Nguyên nhân của vụ sát hại này được cho là giết người bịt miệng, khi người mẹ chồng phát hiện ra con dâu của mình đang ngoại tình với người đàn ông khác trong lúc chồng không có ở nhà.

Theo India Today, sự việc xảy ra tại một ngôi làng thuộc quận Jhunjhunu, bang Rajasthan, Ấn Độ. Cô Alpana và anh Sachin vốn sống cùng làng, nhờ sự giới thiệu của người quen nên đã yêu nhau. Cặp đôi chính thức kết hôn vào ngày 12/12/2018.

Tuy nhiên sau khi kết hôn, anh Sachin cùng em trai mình phải xa nhà một thời gian dài để phục vụ cho quân đội Ấn Độ. Người bố của họ cũng phải sống xa nhà vì làm việc trong quân ngũ. Do đó, ở nhà chỉ còn cô Alpana và người mẹ chồng tên Subodh Devi.

Con dâu suốt ngày nghe điện thoại, mẹ chồng phát hiện bí mật động trời và cái kết bi kịch - 1

Cô con dâu Alpana (trái) và bà mẹ chồng Subodh.

Nào ngờ trong khoảng thời gian chồng vắng nhà, cô Alpana đã ngoại tình với người đàn ông tên Manish, sống tại thành phố Jaipur, bang Rajasthan. Họ thường xuyên gọi điện thoại cho nhau suốt cả ngày. Khi sự việc xảy ra quá thường xuyên, bà Subodh bắt đầu cảm thấy nghi ngờ và chế nhạo con dâu vì suốt ngày nghe điện thoại. Trong một lần, bà Subodh đã vô tình nghe thấy cuộc nói chuyện giữa con dâu với tình nhân, phát giác mối quan hệ của cả hai.

Sau đó, bà Subodh đã tỏ ra vô cùng tức giận, trách mắng cô Alpana và ngăn cản mối quan hệ của cô ta với Manish. Bà Subodh có lẽ không thể ngờ rằng hành động này lại gây ra bi kịch cho bản thân mình. Cô Alpana cùng gã tình nhân Manish đã lên kế hoạch giết hại bà Subodh để không còn ai ngăn cản chuyện yêu đương của họ nữa.

Ngày 2/6/2019, cô Alpana đã đưa cho bà Subodh một cốc nước trái cây có pha thuốc ngủ. Khi mẹ chồng đã mê man, cô ta tiếp tục dùng gối đè cho bà Subodh ngạt thở tới chết. Sau đó, cùng với sự trợ giúp của tình nhân Manish và một người bạn của hắn là Krishna Kumar, cả 3 đã dùng một con rắn độc cho cắn vào chân bà Subodh để dựng hiện trường giả.

Con dâu suốt ngày nghe điện thoại, mẹ chồng phát hiện bí mật động trời và cái kết bi kịch - 2

Cô Alpana đã nhận cáo buộc giết người.

Tuy nhiên, kế hoạch của cả 3 đã không trót lọt. Khoảng 1 tháng rưỡi sau cái chết của bà Subodh, gia đình nhà chồng đã nghi ngờ cô Alpana và đệ đơn tố cáo lên cảnh sát địa phương. Họ cũng cung cấp một số bằng chứng cụ thể hướng về phía cô Alpana, bao gồm số điện thoại của cô ta với gã tình nhân Manish.

Nhờ đó, cảnh sát đã điều tra được vào ngày 2/6, tức ngày bà Subodh qua đời, cô Alpana và tên Manish đã có tổng cộng 124 cuộc gọi qua lại, ngoài ra còn có 19 cuộc gọi giữa cô Alpana với tên đồng phạm Krishna Kumar. Một số tin nhắn trao đổi giữa 3 số điện thoại này cũng được phát hiện.

Nhờ đó, cảnh sát đã hoàn tất vụ án, cáo buộc Alpana, Manish và Krishna Kumar với tội danh giết người. Ngày 4/1/2020, cả 3 người này đã bị cảnh sát bắt giữ để lấy lời khai. Vụ án sẽ được đưa ra xét xử vào cuối năm nay.

Con dâu trẻ bí mật ngoại tình với bố chồng: Bi kịch loạn luân và cái kết kinh hoàng
Trong khoảng thời gian chồng đi làm xa, người vợ đã ngoại tình với bố chồng, nào ngờ gây ra bi kịch đau lòng.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự