Con gái hỏi: "Mẹ biết tại sao bố không hôn mẹ nữa không?", vợ phát hiện sự thật không tưởng về chồng

Ngày 02/08/2023 18:19 PM (GMT+7)

Chỉ nhờ một câu nói của con gái, người vợ đã phát hiện ra bí mật không tưởng mà chồng che giấu.

Chỉ vì một câu nói vu vơ của cô con gái 5 tuổi, một người phụ nữ Thái Lan đã vô tình phát hiện ra chuyện quan hệ bất chính của chồng mình với người phụ nữ khác.

Theo tờ The Thaiger đưa tin, người phụ nữ tên Jean và chồng sống trong cùng một ngôi làng. Sau một thời gian yêu đương, cả 2 đã quyết định về chung một nhà và sinh được một bé gái xinh xắn, đáng yêu. Cuộc sống của gia đình nhỏ này về cơ bản là yên bình và hạnh phúc.

Tuy nhiên, trong vài năm trở lại đây, tính chất công việc khác nhau đã khiến vợ chồng cô Jean dần xa cách, lạnh nhạt hơn trước. Trong khi cô Jean là nhân viên văn phòng, chỉ làm việc giờ hành chính rồi về nhà thì người chồng của cô lại làm công việc tự do, giờ giấc làm việc thất thường, ít có thời gian ở bên gia đình. Lâu dần, 2 vợ chồng dường như đã mất kết nối với nhau.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Cô Jean rất mơ ước về những bữa tối có đầy đủ các thành viên trong gia đình, bố mẹ quây quần bên con gái và dành nhiều thời gian cho con, nhưng người chồng của cô luôn viện cớ công việc bận rộn nên không thể về nhà. Cũng có lúc, cô Jean muốn gần gũi chồng vào ban đêm nhưng anh luôn từ chối hoặc tỏ ra miễn cưỡng với lý do mệt mỏi. Những hành động và thái độ của chồng khiến cô Jean cũng dần trở nên chán nản.

Cho tới gần đây, vào đúng dịp sinh nhật 5 tuổi của con gái, cô Jean đã phát hiện ra một sự thật sốc, giúp cô hiểu ra lý do tại sao chồng lại thờ ơ, lạnh nhạt như vậy với mình.

Hôm đó, khi đang tổ chức tiệc sinh nhật cho con gái, cô Jean đã đề nghị chụp một bức ảnh gia đình. Trong khi con gái cắt bánh sinh nhật, cô Jean đã bảo chồng hãy hôn lên má mình để thể hiện tình cảm gắn bó, giúp bức ảnh thêm đẹp hơn. Ban đầu, người chồng tỏ ra do dự, không thích, một lúc sau mới miễn cưỡng làm theo. 

Sau đó, người chồng ra ngoài để mua đồ uống. Lúc này, con gái 5 tuổi mới quay sang nói với cô Jean rằng: "Mẹ ơi, mẹ có biết tại sao bố không hôn mẹ không? Tại vì bố đã hôn một người phụ nữ xinh đẹp vào mỗi buổi chiều. Con đã nhìn thấy chuyện đó khi bố đón con từ trường về. Bố bảo con không được nói với mẹ. Đó là một bí mật giữa con và bố. Vì thế, đây cũng là bí mật giữa mẹ và con".

Nghe những lời này, trái tim cô Jean thắt lại. Ngày hôm sau, cô đã đối đầu với chồng để hỏi về "người phụ nữ khác", cuối cùng anh ta đã chịu thừa nhận chuyện ngoại tình.

Cái kết, cô Jean và chồng quyết định ly hôn nhưng vẫn tranh chấp nhau về chuyện phân chia tài sản và quyền nuôi con. 

Cô Jean cho biết, khi thấy bố mẹ cãi nhau, con gái cô đã tỏ ra rất hối hận và đau khổ vì nghĩ rằng bản thân đã gây ra sự hỗn loạn này. Thương xót con gái, cô Jean phải cố gắng an ủi và dỗ dành con, giải thích rằng cô bé không hề có lỗi gì, đó chỉ là vấn đề mà người lớn chưa thể giải quyết ngay được.

Chồng gặp tai nạn qua đời, vợ kiểm tra điện thoại mới phát hiện bí mật sốc về người đi cùng
Chỉ đến khi chồng qua đời vì tai nạn, người vợ mới phát hiện ra bí mật anh ấy che giấu bấy lâu nay.

Hôn nhân gia đình

Theo KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình