Con gái ôm xác ướp của mẹ đi ngủ suốt 5 năm

Ngày 21/11/2014 00:37 AM (GMT+7)

Cảnh sát Đức mới đây đã phát hiện một người phụ nữ 55 tuổi ngủ cạnh xác ướp của mẹ đã qua đời từ 5 năm trước.

Phát hiện rùng rợn này được cho là do hàng xóm nghi ngờ về việc không nhìn thấy người mẹ 83 tuổi của cô trong một khoảng thời gian dài. 

Khi các nhân viên xã hội ở quận Blumenau, Munich, Đức, bị người con gái từ chối cho vào nhà, cảnh sát và nhân viên cứu hỏa đã được gọi đến để "phá cửa".

Sau khi đột nhập vào nhà, cảnh sát và nhân viên cứu hỏa bất ngờ khi phát hiện thấy một xác chết của bà cụ nằm giữa chiếc giường đôi bên cạnh con gái. 

Con gái ôm xác ướp của mẹ đi ngủ suốt 5 năm - 1

Căn hộ của người phụ nữ này nằm ở ngoại ô Blumenau, thành phố Munich.

Người phụ nữ 55 tuổi này khai với cảnh sát rằng mẹ cô đã qua đời từ năm 2009. Điều đó có nghĩa là cô đã ngủ cạnh xác ướp của mẹ trên giường trong khoảng 5 năm. Cô đã được gửi đi để kiểm tra tâm thần. Cảnh sát cũng tiến hành khám nghiệm tử thi nhưng kết quả cho thấy bà cụ qua đời vì những nguyên nhân tự nhiên.

Đầu năm nay, một người phụ nữ ở New York cũng bị phát hiện sống chung với xác chết của mẹ trong vòng ít nhất là 1 năm. Thậm chí, người ta còn nghi ngờ cô còn ngồi ăn cùng thi thể của mẹ và ôm xác ướp mỗi khi đi ngủ. 

Theo The New York Post, Chava Stirn, 28 tuổi, sống ở Brooklyn, thành phố New York (Mỹ) bị phát hiện sống chung với xác chết của mẹ 61 tuổi sau khi có đơn khiếu nại gửi đến cảnh sát vì căn hộ cô đang ở bốc mùi. Stirn được cho là có hành vi bất thường và cô nói rằng cô "muốn tự làm tổn thương mình".

Ám ảnh của cô đi quá xa, giống như tên sát nhân hàng loạt nổi tiếng Norman Bates, cô thậm chí còn mặc quần áo và đi đôi giày màu đen, giống bộ trang phục của mẹ cô khi qua đời. 

Bộ xương của mẹ cô được cho là đặt trên chiếc giường, trong một túi rác ở cạnh nhà bếp. 

Hà Anh (D.M)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot