Con gái qua đời do sinh non, 4 ngày sau bố mẹ bàng hoàng khi nhận thông báo từ nhà tang lễ

DOÃN KỲ - Ngày 28/06/2022 10:20 AM (GMT+7)

Con gái qua đời khi mới 12 ngày tuổi, cặp vợ chồng chưa kịp nguôi nỗi đau lại phải trải qua một cú sốc khủng khiếp khác.

Mới đây, một cặp vợ chồng người Mỹ đã khởi kiện bệnh viện nơi người vợ vừa sinh con vì một sơ suất không thể chấp nhận được, đó là làm thất lạc thi thể đứa con sơ sinh của mình, ngay cả đến nay vẫn chưa biết ở đâu.

Cô Alana Ross và anh Dan McCarthy sống tại thành phố Boston, thuộc bang Massachusetts, Mỹ, đã trải qua 2 lần sảy thai, đến lần mang thai thứ ba mới giữ được con. Họ đặt tên cho cô con gái đầu lòng là Everleigh Victoria McCarthy. Tuy nhiên, quá trình mang thai của cô Alana cũng không dễ dàng. Tháng 5/2020, khi mang thai đến tuần thứ 18, cô đã suýt mất con vì dọa sảy thai nhưng may mắn vượt qua được.

Vào ngày 25/7/2020, cô Alana đã hạ sinh bé gái Everleigh tại Bệnh viện Phụ nữ và Brigham, chỉ nặng xấp xỉ 1 kg do sinh non. Ngay sau khi chào đời, bé Everleigh được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt dành cho trẻ sơ sinh. Chỉ đáng tiếc khi mới được 12 ngày tuổi, bé Everleigh đã không thể qua khỏi. Cô Alana và anh Dan vô cùng đau đớn và suy sụp khi lần cuối được nhìn thấy đứa con bé bỏng của mình.

Con gái qua đời do sinh non, 4 ngày sau bố mẹ bàng hoàng khi nhận thông báo từ nhà tang lễ - 1

Sau đó, bệnh viện nói với cô Alana và anh Dan rằng họ sẽ bảo quản thi thể bé Everleigh tại nhà tang lễ bệnh viện cho đến khi đám tang diễn ra. Thế nhưng 4 ngày sau, khi cặp vợ chồng tới bệnh viện để nhận hài cốt con gái đem đi chôn cất, họ sốc nặng khi nhân viên nhà tang lễ không thể tìm được thi thể bé Everleigh.

"Tôi nghĩ rằng đó là một lỗi kỹ thuật. Chắc chắn con bé đang ở một nơi khác trong bệnh viện hoặc tệ hơn là vô tình nhầm lẫn trong một đám tang khác", cô Alana đau đớn chia sẻ.

Cuối cùng, cô Alana và anh Dan đã báo cảnh sát và một cuộc điều tra được tiến hành. Sau khi xem xét, cảnh sát nhận được thông tin rằng có 3 nhân viên đã quấn thi thể bé Everleigh trong ga trải giường của bệnh viện, mang đến nhà xác của bệnh viện, đặt vào trong tủ mát. Tại đó, một nhân viên khác đã nhận thi thể và đặt vào giá đỡ bên trong tủ mát. Tuy nhiên, họ lại để thi thể bé Everleigh vào tủ mát dành cho người lớn. Cảnh sát cho rằng vào ngày hôm sau, một nhân viên nào đó đã bỏ thi thể bé Everleigh cùng với chiếc ga trải giường vì không biết bên trong có quấn thi thể đứa trẻ.

Cảnh sát đã cố gắng tìm xem chiếc ga trải giường có thể bị vứt bỏ ở đâu. Họ được biết rằng các bộ khăn trải giường được dịch vụ vải lanh ở Somerville đến bệnh viện lấy 3-4 lần mỗi tuần để giặt giũ. Những chất bẩn bên trong ga trải giường được đưa đến một trạm trung chuyển chất thải ở Roxbury. Rất có khả năng thùng rác chứa chất thải có thi thể của bé Everleigh. Thế nhưng cho đến nay, thi thể của bé gái xấu số vẫn chưa được tìm thấy.

Con gái qua đời do sinh non, 4 ngày sau bố mẹ bàng hoàng khi nhận thông báo từ nhà tang lễ - 2

Bên cạnh đó, cô Alana và anh Dan vẫn chưa hề nhận được bất cứ lời giải thích thỏa đáng nào của bệnh viện về những gì đã xảy ra. Điều này khiến họ càng thêm phẫn nộ.

Ngoài ra, cảnh sát cũng cung cấp nhiều thông tin rắc rối hơn về vụ việc. Một điều tra viên của bệnh viện khẳng định với cảnh sát rằng không bao giờ có chuyện nhân viên của họ vứt bỏ ga trải giường có chứa thi thể em bé bên trong. Thế nhưng một nhân viên của nhà tang lễ lại thừa nhận với an ninh bệnh viện rằng rất có thể anh ta đã vứt bỏ chiếc ga trải giường có chứa thi thể bé Everleigh. Trong báo cáo của cảnh sát Boston, họ cũng biết rằng bệnh viện đã không cung cấp đầy đủ thông tin cho quá trình điều tra.

Cô Alana nói: "Tôi muốn biết chuyện gì đã xảy ra. Tôi muốn họ phải chịu trách nhiệm. Tôi không muốn ai khác phải trải qua nỗi đau này".

Anh Dan cũng đau buồn chia sẻ: "Mỗi đêm tôi đi ngủ và vẫn không biết con bé đang ở đâu, đó là một cảm giác khủng khiếp. Tôi phải sống với điều đó suốt quãng đời còn lại của mình".

Tình cũ đã có chồng con nhưng vẫn muốn nối lại, người đàn ông nhận cái kết thảm thương
Dù biết người phụ nữ đã có gia đình nhưng cặp đôi vẫn qua lại với nhau để rồi nhận cái kết bi kịch.

Tin tức 24h

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h