Hai người đàn ông phát hiện cùng lấy chung một vợ, kết quả khiến ai nấy ngỡ ngàng

DOÃN KỲ - Ngày 27/06/2022 14:30 PM (GMT+7)

Người phụ nữ chưa từng ly hôn với chồng trước nhưng lại tiếp tục kết hôn với người chồng thứ hai khiến 2 người đàn ông vô cùng tức giận khi phát hiện ra sự thật này.

Vào năm 2014, hai người đàn ông Christopher Thomas và Peter Sherratt đã cùng nhau kiện "vợ chung" của mình là Karen Sherratt ra Tòa án Cardiff Crown, thủ đô Cardiff, xứ Wales, Vương quốc Anh. Hai người đàn ông này cho rằng Karen là kẻ lừa đảo khi cùng lúc làm vợ của 2 người chồng.

Được biết, cô Karen kết hôn với anh Peter vào năm 2006. Trước đó, cô ta từng có một cuộc tình lãng mạn với người chồng đầu tiên nhưng cũng nhanh chóng ly hôn. Thế nhưng chỉ một thời gian sau đám cưới, anh Peter bắt đầu phát hiện những điều bất thường của vợ mình, nhất là khi tài khoản ngân hàng chung của 2 vợ chồng thường xuyên bị chi tiêu quá đà. Cuối cùng, Peter cảm thấy không thể hòa hợp với Karen nên quyết định sống ly thân. Peter để vợ ở lại nhà mình ở thành phố Swansea nhưng họ chưa hề chính thức ly hôn.

Karen và Peter

Karen và Peter

Anh Peter nhớ lại: "Cô ấy luôn nói dối tôi những điều nhỏ nhặt về việc cô ấy ở đâu hoặc đang làm gì. Các tài khoản dùng chung của chúng tôi luôn trống rỗng. Tôi thực sự gặp khó khăn về tài chính khi duy trì cuộc sống vợ chồng. Khi tôi hỏi cô ấy về vấn đề tiền bạc, cô ấy luôn lảng tránh, lạnh nhạt và giấu giếm tôi".

Cho tới 6 năm sau, vào năm 2012, cô Karen đã gặp Christopher Thomas thông qua một trang web hẹn hò. Chỉ 7 tháng sau, họ quyết định kết hôn với nhau tại khách sạn Holiday Inn. Christopher kể rằng anh có ấn tượng về Karen là một người có rất nhiều bí mật, thế nhưng Christopher bị mù quáng vì tình yêu nên đã bỏ qua nỗi sợ hãi ấy để chung sống với Karen.

Đến năm 2013, anh Christopher mới vô tình phát hiện ra bí mật to lớn của vợ mình khi tình cờ tìm thấy lá đơn ly hôn mà anh Peter gửi đến cho cô Karen. Quá sốc trước chuyện này, anh Christopher đã để lá đơn ly hôn đó trên bàn bếp, sau đó rời khỏi nhà.

Karen và Christopher

Karen và Christopher

Anh Christopher chia sẻ: "Tất cả những khúc mắc và nghi ngờ của tôi từ trước đến nay đều được giải đáp ngay khi tôi nhìn thấy tờ giấy đó. Trong khoảnh khắc đó, tôi biết toàn bộ mối quan hệ của chúng tôi chỉ là lừa dối và ai biết được cô ấy đã lừa tôi bằng cách nào khác".

Sau đó, anh Christopher đã gọi điện cho anh Peter và cả cảnh sát để báo về vụ lừa dối của Karen, khi cô ta chưa ly hôn với chồng cũ nhưng đã kết hôn với chồng mới. Không thể ngờ chỉ vài ngày sau, Christopher tiếp tục phát hiện ra Karen đã đăng ảnh lên một trang web hẹn hò, chứng tỏ cô ta không hề hối hận với hành vi của mình.

Sau khi vụ việc được tìm hiểu rõ ràng, thẩm phán của Tòa án Cardiff Crown nhận định rằng Karen đã gian dối và không trung thực trong hôn nhân. Karen khóc lóc suốt cả phiên tòa nhưng thẩm phán tin rằng đó chỉ là "nước mắt cá sấu". Cuối cùng, Karen đã bị kết án 4 tháng tù. Vụ ly hôn giữa Karen với Peter được chấp thuận và tất nhiên cuộc hôn nhân giữa cô ta với Christopher cũng bị vô hiệu hóa.

Peter và Christopher trở thành bạn tốt của nhau

Peter và Christopher trở thành bạn tốt của nhau

Điều bất ngờ nhất là sau vụ việc này, Peter và Christopher lại trở thành bạn tốt của nhau, dù trước đó họ không được phép liên lạc với nhau trong khoảng thời gian tòa án xem xét vụ việc. Hai người đàn ông thường xuyên gặp nhau và trò chuyện về cơn ác mộng hôn nhân của họ khi bị cùng một người phụ nữ lừa dối, nhờ đó rất nhanh đã trở nên thân thiết.

Anh Peter chia sẻ: "Đối với nhiều người thì chuyện này nghe có vẻ kỳ quặc nhưng chúng tôi có điểm chung là cùng vợ cũ, cùng chung kinh nghiệm. Chúng tôi sẽ trở thành những người bạn gắn bó trong thời gian dài".

Chồng đi mua ô tô còn thử lái với cô nhân viên bán hàng, vợ choáng nặng khi đọc tin nhắn
Người vợ không thể ngờ rằng chỉ sau một lần đi mua ô tô, chồng mình đã nảy sinh quan hệ bất chính với người phụ nữ khác.

Tin tức 24h

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h