Tình cũ đã có chồng con nhưng vẫn muốn "nối lại", người đàn ông nhận cái kết thảm thương

DOÃN KỲ - Ngày 27/06/2022 11:00 AM (GMT+7)

Dù biết người phụ nữ đã có gia đình nhưng cặp đôi vẫn qua lại với nhau để rồi nhận cái kết bi kịch.

Mới đây, một cặp tình nhân người Malaysia đang "ân ái" với nhau thì chồng của người phụ nữ bất chợt về nhà. Trong lúc chạy trốn người chồng, người đàn ông đã chẳng may rơi từ tầng 4 của tòa chung cư xuống đất, tử vong tại chỗ.

Theo tờ New Straits Times đưa tin, sự việc xảy ra vào đêm 25/6/2022 vừa qua tại thị trấn Bemban, thuộc quận Jasin, bang Malacca, Malaysia. Một người đàn ông 46 tuổi và người phụ nữ 37 tuổi đã cùng nhau "ân ái" tại nhà của người phụ nữ. Nào ngờ, vào khoảng 22h30 đêm hôm đó, chồng của người phụ nữ đột nhiên về nhà mà không báo trước. Việc này đã khiến cặp tình nhân vô cùng hoảng hốt, sợ hãi.

Người chồng đứng bên ngoài cũng nhanh chóng nghe thấy giọng nói của người đàn ông lạ, lập tức nhận ra rằng vợ mình đang ngoại tình nên đã lập tức khóa cửa lưới trước nhà, khiến cho "kẻ thứ ba" bị mắc kẹt, không còn đường trốn thoát.

Tình cũ đã có chồng con nhưng vẫn muốn amp;#34;nối lạiamp;#34;, người đàn ông nhận cái kết thảm thương - 1

Sau đó, người vợ sợ chồng mình sẽ nổi trận lôi đình nên đã khuyên tình nhân hãy đi giải thích và phân bua với chồng mình. Tuy nhiên, người đàn ông 46 tuổi đã từ chối và tìm cách bỏ trốn. Anh ta đã dùng dây phơi quần áo buộc vào cột sắt bên ngoài hành lang để trèo xuống. Chỉ đáng tiếc, nỗ lực này không thành công bởi anh ta đã trượt tay, ngã từ tầng 4 xuống đất.

Cảnh sát trưởng quận Jasin, ông Mispani Hamdan cho biết, người đàn ông 46 tuổi đã qua đêm tại nhà của người phụ nữ 37 tuổi sau khi chồng của cô ấy đi chơi bên ngoài. Ông Mispani Hamdan nói: "Khoảng 22h30, cặp tình nhân đang ở trong phòng khách thì người chồng bất ngờ trở về nhà và nhanh chóng nhận ra sự hiện diện của người đàn ông kia. Người chồng đã khóa cửa lưới trước nhà, đồng thời gọi cho cảnh sát. Dù người phụ nữ đã bảo tình nhân đi phân bua với chồng mình nhưng anh ta lại tìm cách bỏ trốn bằng cách buộc dây phơi vào cột sắt ngoài hành lang để trèo xuống. Người phụ nữ đứng trong phòng khách, chỉ nhìn thấy tình nhân của mình rồi nghe thấy một tiếng động lớn ngoài hành lang. Khi cô ấy chạy ra nhìn thì thấy tình nhân đã nằm bất động trên mặt đất".

Ông Mispani Hamdan cho biết thêm rằng: "Kiểm tra ban đầu cho thấy trên người nạn nhân mặc quần áo đầy đủ, trên đất có vết máu, khuôn mặt sưng tấy, cánh tay trái cũng bị gãy". Người đàn ông được xác định tử vong do vết thương nặng ở đầu khi rơi từ tầng 4 xuống đất.

Được biết, người phụ nữ và nạn nhân lần đầu gặp nhau vào năm 2005. Cả 2 đã có một khoảng thời gian là người yêu của nhau, yêu đương mặn nồng. Tuy nhiên sau đó, vì nhiều lý do mà họ quyết định chia tay nhau. Sau này, mỗi người có cuộc sống riêng và gia đình riêng. Nạn nhân từng kết hôn một lần nhưng đã ly hôn. Trong khi đó, người phụ nữ cũng có chồng và 3 đứa con, được nhận xét là một gia đình hạnh phúc. 

Cặp tình nhân này bắt đầu nối lại quan hệ vào năm 2017, sau khi nạn nhân ly hôn vợ. Bất chấp việc người phụ nữ đã có gia đình, cặp đôi vẫn duy trì mối quan hệ ngoài luồng này suốt nhiều năm mà chồng của người phụ nữ không hay biết gì.

Hiện nay, thi thể của nạn nhân đã được gửi đến đơn vị pháp y của Bệnh viện Jasin để khám nghiệm tử thi.

Chồng đi mua ô tô còn thử lái với cô nhân viên bán hàng, vợ choáng nặng khi đọc tin nhắn
Người vợ không thể ngờ rằng chỉ sau một lần đi mua ô tô, chồng mình đã nảy sinh quan hệ bất chính với người phụ nữ khác.

Tin tức 24h

DOÃN KỲ (Theo NST)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h