Con gái thay đổi tính tình sau khi đi du lịch với bố, mẹ phát hiện bí mật động trời

Khánh Hằng - Ngày 29/11/2020 16:30 PM (GMT+7)

Sau khi đi du lịch 3 ngày với bố, bé gái 4 tuổi trở nên sợ hãi thất thường, không muốn tiếp xúc với bố khiến người mẹ nảy sinh nghi ngờ.

Không ai muốn phát hiện người đầu ấp tay gối của mình lại đang phản bội tình cảm mình cả, ấy vậy mà một người phụ nữ sống tại Đài Loan lại vô cùng đau đớn khi một ngày phát hiện ra chồng mình đang có "người thứ ba". Điều bi kịch hơn, người giúp cô nhận ra sự thật này lại chính là cô con gái 4 tuổi.

Theo đó, cô Chen và anh Ke, sống tại thành phố Tân Bắc, Đài Loan, đã kết hôn được nhiều năm, sinh được cô con gái 4 tuổi vô cùng xinh xắn và kháu khỉnh. Ngoài ra, kinh tế của cả 2 vợ chồng đều ổn định, có thể nói là gia đình hạnh phúc, hoàn toàn không có gì để lo lắng. Tuy nhiên, vẻ bề ngoài đó chỉ để che giấu một sự thật rằng anh Ke vốn là kẻ trăng hoa, đã giấu vợ để có nhân tình bên ngoài. Người đàn ông này không thể ngờ một ngày lại bị vợ phát hiện chuyện ngoại tình theo cách không ai ngờ đến.

Hồi tháng 1/2018, anh Ke nói với vợ rằng sẽ dẫn con gái tới thành phố Đài Nam để tham dự đám cưới của một người thân. Do hôm đó cô Chen bận công việc nên chỉ có 2 bố con đi cùng nhau. Sau khi xong đám cưới, anh Ke tiếp tục dẫn theo con gái tới thành phố Cao Hùng và huyện Bình Đông để đi du lịch trong thời gian rảnh rỗi. Thấy vậy, cô Ke không mảy may nghi ngờ gì, đồng ý với chồng vì muốn con gái được đi đây đi đó.

Con gái thay đổi tính tình sau khi đi du lịch với bố, mẹ phát hiện bí mật động trời - 1

Ảnh minh họa.

Không thể ngờ, đây chỉ là cái cớ mà anh Ke dựng lên để đánh lừa vợ. Thực tế, anh ta đã đem theo con gái đi hẹn hò với nhân tình. Anh Ke thuê một phòng khách sạn tại resort ở Bình Đông, cả nhân tình và con gái đều ở đó. Cho rằng con gái còn quá nhỏ, không hiểu chuyện gì, anh Ke cùng tình nhân thoải mái ân ái, gần gũi với nhau, bất chấp đứa trẻ 4 tuổi ở ngay cạnh.

Nào ngờ sau khi trở về từ chuyến du lịch với bố, bé gái 4 tuổi bắt đầu thay đổi tính tình bất thường. Cô bé thường tránh mặt bố, không thích nói chuyện về bố, thậm chí còn trốn vào tủ quần áo khi bố đi làm về. Ngay lập tức, cô Chen nhận ra những dấu hiệu này, vì quá lo lắng nên đã đưa con gái tới gặp chuyên gia tâm lý. Tại đây, cô Chen mới phát hiện bí mật động trời của chồng.

"Con thấy bố và dì đang sờ soạng trên giường", cô con gái 4 tuổi nói. Lúc ấy, cô Chen mới nhận ra chồng có tình nhân bên ngoài. Trong quá trình ở cùng nhau, cặp đôi đã tắm chung, thậm chí còn quan hệ tình dục ngay trước mặt bé gái, khiến cô bé bị ám ảnh và sợ hãi. Sự thật này khiến cô Chen vô cùng suy sụp.

Tháng 9/2018, cô Chen và anh Ke đạt được thỏa thuận ly hôn tại tòa án thành phố Tân Bắc. Ngoài việc giành được quyền nuôi con gái, cô Chen còn đạt được yêu cầu bồi thường từ anh Ke, bao gồm phí tổn thất tinh thần, tiền nuôi dạy con, tài sản chung của 2 vợ chồng..., tổng cộng hơn 760.000 nhân dân tệ (hơn 2,6 tỷ đồng).

Chồng từ chối làm chuyện ấy suốt 9 năm, vợ phát hiện bí mật còn động trời hơn
Lấy nhau được 18 năm nhưng trong suốt 9 năm gần đây, người chồng luôn từ chối làm "chuyện ấy" khiến người vợ vô cùng bức bối và bắt đầu sinh nghi.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình