Con trai bà Tân Vlog nấu cháo gà để nguyên lông: Tôi sai rồi, tới đây sẽ làm video khác

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 11/09/2020 00:08 AM (GMT+7)

Thừa nhận việc nấu cháo gà cả con là sai, phản cảm và Hưng cho biết tới đây sẽ làm những video khác với nội dung văn minh hơn.

Mới đây, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Giang đã ra quyết định xử phạt Nguyễn Văn Hưng ( có biết danh là Hưng Vlog, trú tại xã Xuân Hương, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang) 7,5 triệu đồng do vi phạm các quy định về trách nhiệm sử dụng dịch vụ mạng xã hội.

Ngoài ra, cơ quan chức năng cũng yêu cầu Hưng Vlog thực hiện biện pháp khắc phục, buộc gỡ bỏ video clip đăng tải không phù hợp với thuần phong mỹ tục.

Sở dĩ Hưng Vlog phải nhận mức phạt trên là do trước đó trên tài khoản Youtube của mình, Hưng bị cộng đồng mạng lên án gay gắt khi nấu một nồi cháo lớn, bỏ vào nồi con gà còn nguyên lông để troll (chơi khăm) hai người em của mình.

Con trai bà Tân Vlog nấu cháo gà để nguyên lông: Tôi sai rồi, tới đây sẽ làm video khác - 1

Hưng cho biết việc cho gà nguyên lông vào nấu cháo là để "troll" 2 em.

Khi mấy anh em ăn cháo, tìm gà trong nồi mới phát hiện ra khiến cô em phun hết cháo trong miệng ra. Ngay sau khi được đăng tải, nhiều người cho rằng việc làm của Hưng Vlog là truyền bá những video, hình ảnh rất phản cảm, mất an toàn vệ sinh thực phẩm, gây lãng phí thực phẩm.

Trao đổi với phóng viên, Nguyễn Văn Hưng nói: “Tôi thừa nhận việc làm đó là sai, gây phản cảm với mọi người, gây lãng phí thực phẩm và tạo dư luận không tốt. Với việc làm chưa đúng của mình, tôi đã đồng ý nộp phạt”.

Hưng cho biết việc nấu cháo sau đó cho cả con gà nguyên lông vào chỉ là bột phát, với mục đích "troll" 2 người em của mình và thực tế mọi người cũng không ăn cháo khi đã cho gà cả lông vào. Trước đó, cũng đã xuất hiện một số video trên youtube về việc nấu cháo gà cả lông, tuy nhiên Hưng Vlog khẳng định: “Tôi không học hay bắt chước các video trước đó trên mạng. Tôi tự làm và chỉ với ý định troll các em”.

Con trai bà Tân Vlog nấu cháo gà để nguyên lông: Tôi sai rồi, tới đây sẽ làm video khác - 2

Hưng thừa  nhận việc làm của mình là sai và phản cảm.

Với những nhận xét cho rằng thời gian gần đây Hưng Vlog làm video nhảm nhí, vô bổ và nội dung không đáng xem… Nguyễn Văn Hưng gửi lời cảm ơn tới mọi người đã có những phản hồi, đồng thời cho biết sẽ chú ý hơn trong những video của mình.

“Tới đây tôi sẽ vẫn làm các video troll kiểu vui nhộn, vì đó đã trở thành thương hiệu của tôi rồi. Tuy nhiên, tôi sẽ chú ý hơn về nội dung để các video văn minh hơn. Ngoài ra, tôi cũng đang có kế hoạch về ý tưởng mới để làm video có tính giáo dục, nhân văn hơn trong thời gian tới”, Hưng nói.

Con trai bà Tân Vlog nấu cháo gà để nguyên lông: Tôi sai rồi, tới đây sẽ làm video khác - 3

Hưng Vlog làm việc tại cơ quan chức năng chiều 10/9.

Qua sự việc lần này, Hưng cho rằng đó là bài học rất đắt cho bản thân, từ đó để mình hoàn thiện hơn. “Khi được các cán bộ tuyên truyền tôi cũng hiểu ra nhiều điều, nhất là các luật trên mạng. Tôi sẽ học hỏi thêm để hoàn thiện bản thân, không để mắc những lỗi phản cảm với người xem”, Hưng chia sẻ.

Trước đó, chiều 5/9, Hưng Vlog đăng tải clip nấu nồi cháo gà còn nguyên lông lên Youtube. Trong video, Hưng Vlog nói: "Vì nhà có rất nhiều gà nên hôm nay mình sẽ bắt nguyên con bỏ vào nồi nấu cháo để troll em trai và em gái. Nghĩ đến em gái và em trai mình ăn nồi cháo gà nguyên lông này chắc buồn cười lắm…".

Sau đó, thanh niên này chạy ra vườn bắt một con gà, cho rằng đã thịt rồi nhưng chưa vặt lông rồi thả vào nồi cháo. Nhiều người chỉ trích việc nấu như Hưng rất mất vệ sinh.

Tin tức 24h: Con trai bà Tân Vlog nấu cháo bằng gà còn nguyên lông, CĐM chỉ trích gay gắt
Trong clip, Hưng cho biết: "Vì nhà có rất nhiều gà nên hôm nay mình sẽ bắt nguyên con bỏ vào nồi cháo để trêu em trai và em gái. Nghĩ đến cảnh hai đứa...
LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h