Vì sao con trai bà Tân Vlog bị Sở Thông tin và Truyền thông Bắc Giang mời lên làm việc?

Ngày 10/09/2020 12:30 PM (GMT+7)

Sau video nấu cháo gà nguyên lông trên youtube bị phản ứng dữ dội, tài khoản Hưng Vlog đã được Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Giang mời lên làm việc vào chiều nay (10/9).

Những ngày qua, YouTuber Hưng Vlog (tên thật Nguyễn Văn Hưng) - con trai của hiện tượng mạng bà Tân Vlog - bị nhiều dân mạng kêu gọi tẩy chay, lên án vì thực hiện video mang đồ ăn ra đùa nghịch, gây phí phạm thực phẩm.

Vì sao con trai bà Tân Vlog bị Sở Thông tin và Truyền thông Bắc Giang mời lên làm việc? - 1

Các nhân vật trong vlog của Hưng Troll vô cùng hoảng hốt khi phát hiện ăn nồi cháo có gà nguyên lông

Cụ thể, hôm 5/9, người này đăng tải lên kênh cá nhân video có tiêu đề "Troll em gái, em trai ăn nồi cháo gà nguyên lông và cái kết". 

Sau khi đăng tải, vlog nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả với gần 1 triệu lượt xem. Tuy nhiên, Hưng Troll cũng nhận về vô số chỉ trích từ cộng đồng mạng vì nội dung độc hại. Trên mạng xã hội, hàng loạt người dùng bày tỏ bất bình trước hành động của nam vlogger: “Mất vệ sinh, rất nhiều vi khuẩn." Nội dung tệ, không hiểu sao bạn này có thể nghĩ ra cách câu view rẻ tiền như vậy. Thật sự trước đó mình đã rất quý bà Tân Vlog và bạn, nhưng giờ đây thì không”, “Video này độc hại, mất vệ sinh, gây mất thiện cảm cho người xem quá”…

Chưa dừng lại ở đó, làn sóng chỉ trích còn dâng cao khi cư dân mạng cho rằng Hưng Troll đang lãng phí thức ăn, đặc biệt là giữa thời điểm dịch bệnh. Một người dùng chia sẻ: “Troll hơi ngu nha, gà vi khuẩn, cháo thì biết bao nhiêu gạo mới đủ nồi cháo to thế này. Phí quá, người ta không có mà ăn, đằng này đem đi troll”. Một chủ khoản nêu ý kiến: “Người cần thì không có ăn”. “Đừng phung phí vậy anh ơi, ngoài đường còn có nhiều người không có cháo, gạo mà ăn nữa”, một người xem nhận xét. Một người viết: “Làm YouTube để câu view, rồi để phí phạm công sức người trồng và gặt lúa”…

Vì sao con trai bà Tân Vlog bị Sở Thông tin và Truyền thông Bắc Giang mời lên làm việc? - 2

Hưng Vlog bị dân mạng kêu gọi tẩy chay vì thực hiện video có nội dung phản cảm

Liên quan tới sự việc, ông Ngô Đình Tiến, Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Bắc Giang, cho biết: "Sở đang chỉ đạo thanh tra xác minh, làm rõ. Chúng tôi sẽ làm việc với người này vào chiều 10/9 và thông tin thêm tới báo chí".

Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông Bắc Giang cũng khẳng định sẽ có biện pháp xử lý nghiêm các hành vi truyền bá video, hình ảnh mất an toàn vệ sinh thực phẩm.

Trước đó, sau khi bị dư luận phản ứng, Hưng Vlog đã ẩn video nấu cháo gà nguyên lông phản cảm khỏi kênh Youtube Hưng Troll của mình.

Con trai bà Tân Vlog hiện có 3 kênh YouTube gồm: Hưng Vlog, Hưng Troll và Hưng Gamer. Trong đó có nhiều nội dung troll (chơi khăm) người thân của gia đình.

Một số clip của Hưng Vlog trong thời gian qua cũng đã nhận 'gạch đá' từ cư dân mạng, trong đó, có đoạn clip nhốt em gái vào chuồng chung với chó. Nhiều người cho rằng trò đùa này là quá đà, phản cảm.

Tin tức 24h: Con trai bà Tân Vlog nấu cháo bằng gà còn nguyên lông, CĐM chỉ trích gay gắt
Trong clip, Hưng cho biết: "Vì nhà có rất nhiều gà nên hôm nay mình sẽ bắt nguyên con bỏ vào nồi cháo để trêu em trai và em gái. Nghĩ đến cảnh hai đứa...
Theo K.N (th)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng