Tin tức 24h: Con trai bà Tân Vlog nấu cháo bằng gà còn nguyên lông, CĐM chỉ trích gay gắt

KHAI TÂM - Ngày 06/09/2020 19:05 PM (GMT+7)

Trong clip, Hưng cho biết: "Vì nhà có rất nhiều gà nên hôm nay mình sẽ bắt nguyên con bỏ vào nồi cháo để trêu em trai và em gái. Nghĩ đến cảnh hai đứa nó ăn nồi cháo đã thấy buồn cười". 

Con trai bà Tân Vlog nấu cháo bằng gà còn nguyên lông, CĐM chỉ trích gay gắt

Sau lùm xùm liên quan đến việc nấu ăn bằng nước ngọt gây lãng phí thực phẩm, mới đây, Hưng Vlog - con trai bà Tân Vlog tiếp tục bị cư dân mạng lên án khi nấu một nồi cháo trắng "siêu to khổng lồ" với con gà còn nguyên lông để trêu đùa hai người em của mình. Trong clip, Hưng cho biết: "Vì nhà có rất nhiều gà nên hôm nay mình sẽ bắt nguyên con bỏ vào nồi cháo để troll em trai và em gái. Nghĩ đến cảnh hai đứa nó ăn nồi cháo đã thấy buồn cười". 

Sau đó, Hưng chạy ra vườn bắt ngay một con gà rồi bảo đã thịt nhưng chỉ chưa vặt lông. Và trước khi cho con gà vào nồi, Hưng đã múc riêng một bát cháo cho mình. 

Tin tức 24h: Con trai bà Tân Vlog nấu cháo bằng gà còn nguyên lông, CĐM chỉ trích gay gắt - 1

Hưng thả hẳn một con gà còn nguyên lông vào nồi cháo trắng.

Khi ăn, hai người em của Hưng liên tục khen ngon. Bất chợt người em trai thắc mắc vì sao gọi là cháo gà nhưng chẳng thấy gà đâu? Anh liền dùng chiếc thìa lớn khuấy nồi chào tìm gà và hốt hoảng khi thấy con gà còn nguyên lông. 

Tin tức 24h: Con trai bà Tân Vlog nấu cháo bằng gà còn nguyên lông, CĐM chỉ trích gay gắt - 2

Tin tức 24h: Con trai bà Tân Vlog nấu cháo bằng gà còn nguyên lông, CĐM chỉ trích gay gắt - 3

Con gà còn nguyên lông ở trong nồi cháo.

Lúc này cô em gái đã không kiềm chế được bản thân, phun hết đồ ăn trong miệng ra. Dẫu vậy cuối đoạn clip, 3 anh em của Hưng vẫn thực hiện cảnh quay "vờn nhau" hệt các vlog khác. 

Tin tức 24h: Con trai bà Tân Vlog nấu cháo bằng gà còn nguyên lông, CĐM chỉ trích gay gắt - 4

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Hầu hết đều bày tỏ sự phẫn nộ với cách làm clip ngày càng "xàm" của con trai bà Tân. Thành viên Vân Bùi bức xúc: "Tôi biết Hưng làm clip nhằm mục đích vui là chính, có sẵn kịch bản nhưng không thể cho nguyên 1 con gà còn lông vào nồi cháo như vậy được. Nó rất mất vệ sinh, gây phản cảm. Tôi hy vọng cậu bạn này sẽ rút kinh nghiệm, dừng ngay các clip như thế này đi".

"Mấy clip trước đã gây lãng phí thực phẩm rồi, giờ lại tiếp tục. Có lẽ bạn này không những không biết rút kinh nghiệm mà còn "điếc không sợ súng". Nếu cứ làm clip "câu view" như vậy, cậu sẽ còn bị tẩy chay nhiều hơn nữa". nickname Phú Vũ bình luận.

Hiện tại, vlog mới của con trai bà Tân đang nhận rất nhiều sự chỉ trích từ dân mạng.

Trẻ sơ sinh bị bỏ cả ngày giữa nắng nóng, không mảnh vải che thân

Ngày 6-9, một cán bộ UBND xã Ea H’leo (huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk) cho biết sau khi được chăm sóc, sức khỏe của trẻ sở sinh bị bỏ rơi trong rẫy bắp hiện đã ổn định, vết bỏng cũng đã dần phục hồi.

Tin tức 24h: Con trai bà Tân Vlog nấu cháo bằng gà còn nguyên lông, CĐM chỉ trích gay gắt - 5

Bé gái sơ sinh đang được chăm sóc tại bệnh viện, sức khỏe tạm ổn

Theo vị cán bộ này, vào sáng 4-9, một người dân nghe tiếng kêu khóc trong rẫy bắp tại khu vực thôn 2A (xã Ea H’leo). Do tiếng kêu khóc không rõ ràng, được một lúc thì dừng lại nên người dân cứ nghĩ là do mèo kêu, không để ý rồi đi làm.

Đến chiều tối cùng ngày, khi về người này lại nghe tiếng kêu khóc như trẻ con phát ra từ rẫy bắp. Nghi ngờ, người này ra xem thì tá hỏa phát hiện một bé gái sơ sinh, còn nguyên dây rốn, bánh nhau, không một mảnh vải che thân.

Ngay lập tức người này đã bế cháu bé đến UBND xã và Hội phụ nữ xã Ea H'leo đã nhận trách nhiệm chăm sóc bé. "Do bé nằm cả ngày dưới trời nắng, không có quần áo che thân nên bị nắng cháy bỏng một phần cơ thể, rất đáng thương" - vị cán bộ thông tin.

Hiện bé sơ sinh đang được chăm sóc tại Bệnh viện Đa khoa huyện Ea H’leo và chưa có ai tới nhận là người thân của bé.

Giá vàng trong nước hôm nay 6/9

Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn giao dịch vàng SJC hôm nay ở mức 55,75 - 56,70 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), không xê dịch so với thời điểm này hôm qua. Mức chênh lệch giữa 2 chiều mua và bán giữ nguyên 950.000 đồng.

Giá vàng SJC hôm nay (6/9) được DOJI niêm yết ở mức 56,00 - 56,70 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), chiều mua tăng 100.000 đồng/lượng và chiều bán không đổi so với cuối phiên liền trước, mức chênh lệch giảm xuống 700.000 đồng giữa chiều mua và chiều bán.

Bảo Tín Minh Châu giao dịch vàng SJC ở mức 56,05- 56,75 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), không mấy xê dịch so với phiên giao dịch sáng 5/9. Mức chênh lệch giữa 2 chiều mua và bán giữ nguyên ở mức 700.000 đồng. 

Công ty Phú Quý niêm yết giá vàng SJC ở mức 56,00 - 56,70 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), tương tự, không đổi so với thời điểm này ngày hôm qua.

TP.HCM: Bắt tạm giam người phụ nữ đốt công ty em trai người tình vì ghen tuông

Ngày 6/9, Công an quận 12, TP.HCM cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam với Võ Thị Mộng (SN 1984, ngụ tỉnh Cà Mau) về tội "Huỷ hoại tài sản".

Tin tức 24h: Con trai bà Tân Vlog nấu cháo bằng gà còn nguyên lông, CĐM chỉ trích gay gắt - 6

Đối tượng Mộng.

Tại cơ quan công an, Mộng khai năm 2014, cô quen biết với Nguyễn Tiến Dũng (SN 1976, ngụ tỉnh Hà Nam) tại Hàn Quốc. Sau đó, cả hai về Việt Nam sống chung như vợ chồng ở căn nhà tại tổ 10, KP.2, phường Thới An, quận 12. Tháng 8, Mộng thuê 1 căn nhà riêng ở KP.5, phường Thới An.

Khoảng 20h30 ngày 15/8, Mộng gọi cho Dũng nói chuyện nhưng không được nên đi xe máy về nhà. Gần 22h cùng ngày, Mộng thấy Dũng không về nên gọi điện, nhắn tin nhưng Dũng không trả lời.

Do ghen tuông nên Mộng đi xe máy tới công ty Công ty TNHH Mỏ Cày Đỏ có địa chỉ số 312/40 đường Lê Thị Riêng, phường Thới An, quận 12 do ông Nguyễn Tiến Mạnh (là em ông Dũng cũng là người đại diện pháp luật công ty này). Vừa tới nơi, Mộng thấy cửa khoá nên gọi cửa nhưng không có ai trả lời.

Lúc này, Mộng dựng xe cạnh cổng rồi leo lên yên xe nhìn vào bên trong công ty nhưng không thấy ai nên bỏ đi.

Đến 23h cùng ngày, Mộng tìm thợ cắt ổ khoá tới mở khoá công ty với số tiền là 300 ngàn đồng nhưng vẫn không tìm thấy Dũng. Lúc này Mộng nảy sinh ý định mua xăng về tự thiêu tại công ty để chứng minh tình yêu của mình với Dũng.

Khoảng 0h30 ngày 16/8, Mộng chạy xe máy tới đường Nguyễn Ảnh Thủ, phường Hiệp Thành mua 5 bình nước suối và cái bật lửa. Sau đó, Mộng đổ hết nước trong chai đi ra cây xăng Hưng Thịnh đường Lê Văn Khương, phường Thới An mua 35 lít xăng.

Khoảng 1h5 cùng ngày, Mộng đổ 2 can xăng vào đống giấy cuối góc kho xưởng và trong phòng làm việc của Dũng với ý định tự thiêu. Sau đó, Mộng tới góc kho xưởng kéo túi ny lông rồi châm lửa đốt và ném vào khu vực đã đổ xăng khiến ngọn lửa bùng cháy dữ dội.

Do hoảng sợ nên Mộng ra xe nổ máy tẩu thoát. Mộng nhờ bạn chở tới khách sạn thuê phòng qua đêm. 

Người dân trong rạng sáng phát hiện vụ cháy ở công ty Mỏ Cày Đỏ nên đã báo công an. Lực lượng đã tiến hành chữa cháy dập tắt ngọn lửa, không để cháy lan xung quanh. Tài sản thiệt hại khoảng 5 tỷ đồng, không có thiệt hại về người. Qua điều tra, công an nhận định đây là vụ án "Hủy hoại tài sản".

Trích xuất camera an ninh, công an phát hiện vào trước thời điểm xảy ra cháy, có 1 người phụ nữ điều khiển xe máy đến trước cửa chính của Công ty Mỏ Cày Đỏ và leo qua cổng, vào phía trong. Khoảng 30 phút sau, đối tượng nữ này đi ra. Sau đó, khoảng 15 phút, đối tượng tiếp tục điều khiển xe máy đến, chở theo can nhựa vào phía trong công ty.

Đến 16h30 cùng ngày, Mộng trở về nhà trọ đường TA35, KP.5, phường Thới An thì bị trinh sát ập vào khống chế đưa về trụ sở. Tại đây, Mộng khai nhận hành vi như trên. 

Được biết, Mộng là đối tượng truy nã của Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM về tội "Buôn lậu" vào ngày 11/3.

Con trai bà Tân Vlog đùa dại, thắp nhang và vàng mã cúng em gái khiến CĐM ngán ngẩm
Trò "chơi khăm" mới nhất của Hưng Vlog khiến cư dân mạng lắc đầu ngán ngẩm.
KHAI TÂM (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h