Con trai có nhân tình, mẹ chồng nói 1 điều khiến cả đời con dâu cũng không quên được

Trương Thi - Ngày 13/01/2024 12:01 PM (GMT+7)

Bị chồng đánh khi phát hiện mật mã tình yêu, người vợ đem chuyện tâm sự với mẹ chồng thì sững người khi nghe bà nói.

Trong hôn nhân, lòng chung thủy là điều kiện cần. Nếu một trong hai người không chung thủy, đó sẽ là tai họa cho gia đình. Thế nhưng, không ít người lại mang quan niệm lệch lạc rằng, có mối quan hệ bên ngoài cũng không sao, miễn vẫn về với gia đình là được. Thậm chí còn có một số tự hào vì cho rằng điều đó khẳng định giá trị, vị thế của mình.

Vụ việc sau đây xảy ra tại thành phố Đồng Lăng, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Người phụ nữ lấy chồng đã được 5 năm và có với nhau 2 mặt con. Vì phải ở nhà chăm con nên người phụ nữ không thể đi làm, gia đình chỉ có một nguồn thu nhập từ người.

Tuy nhiên, vì thu nhập của anh cũng không được là bao, chỉ khoảng 4.000 nhân dân tệ (13,8 triệu đồng) một tháng nên họ thường cần trợ giúp từ cha mẹ để nuôi sống gia đình. Người phụ nữ luôn thấu hiểu những khó khăn của chồng, chỉ cần anh làm việc chăm chỉ, hai người cùng nỗ lực thì cuộc sống sẽ dần khá hơn.

Điều cô chưa bao giờ ngờ tới là trong khi cô nội trợ chăm sóc gia đình, chồng cô lại ngoại tình với người phụ nữ khác. Anh “thả thính”, tán tỉnh, gửi mật mã tình yêu 520 (Ở Trung Quốc, 520 được dùng như mật mã với ý nghĩa anh yêu em/em yêu anh), tận tình đưa đón.

Sau 5 năm hôn nhân, người phụ nữ phát hiện chồng ngoại tình, càng đau đớn hơn trước lời mẹ chồng nói.

Sau 5 năm hôn nhân, người phụ nữ phát hiện chồng ngoại tình, càng đau đớn hơn trước lời mẹ chồng nói. 

Sau khi người phụ nữ phát hiện ra, cô đã tranh cãi với chồng, chẳng ngờ anh lại ra tay. Người vợ chạy đến tìm mẹ chồng mà thưa chuyện, nói rằng bị chồng đánh. Mẹ chồng hỏi cô nguyên nhân và được nghe về chuyện con trai mình có nhân tình.

Điều đáng nói là, mẹ chồng cô không những không mắng mỏ con trai mà còn thản nhiên nói: “Chơi đùa thôi!” Bà cho rằng con trai chỉ thỉnh thoảng chơi đùa chút thôi, làm phụ nữ không nên quá coi trọng sự việc, chỉ cần chồng vẫn về nhà là được. Theo bà, một người đàn ông khó tránh khỏi việc có những mối quan hệ ngoài luồng.

Người phụ nữ còn phát hiện chồng mình đã chuyển hơn 2.000 nhân dân tệ (6.9 triệu đồng) trong số tiền lương hàng tháng 4.000 nhân dân tệ cho bồ. Hai người họ cưới nhau nhiều năm như vậy nhưng chưa khi nào cô nhận được tin nhắn yêu thương 520.

Mẹ chồng ngày càng mù quáng bảo vệ con trai khiến con dâu hết sức thất vọng. Cô nói bản thân muốn ly hôn, không muốn tiếp tục cuộc hôn nhân này nữa. Chẳng ngờ, mẹ chồng cô lại một lần nữa khiến cô sững người: “Đàn bà đã đẻ 2 lứa, thử ly hôn xem có đứa nào nó dòm ngó không”.

Mẹ chồng cho rằng con dâu đã đẻ 2 con, nếu ly hôn sẽ không ai dòm ngó tới. (Ảnh minh họa)

Mẹ chồng cho rằng con dâu đã đẻ 2 con, nếu ly hôn sẽ không ai dòm ngó tới. (Ảnh minh họa)

Người phụ nữ không tranh cãi mà nói rằng sau khi ly hôn sẽ không tìm cách ly hôn mà nỗ lực làm việc để sống tự lập. Với cô, một lần cưới như vậy đã đủ trong đời.

Sau khi chia sẻ trải nghiệm lên mạng xã hội, câu chuyện của cô đã thu hút được đông đảo sự quan tâm. Cư dân mạng bắt đầu bàn tán, cho rằng người mẹ chồng không nên hành xử như vậy.

“Đúng là bảo vệ con trai đến mù quáng. Con dâu đã đưa ra bao nhiêu bằng chứng như vậy mà bà vẫn bênh vực được, lại còn dọa con dâu sau khi ly hôn sẽ không ai cần.”

“Nếu chuyện ngoại tình đó là của bố chồng thì chắc mẹ chồng sẽ không thản nhiên như vậy đâu nhỉ? Chồng thì gian dối, mẹ chồng lại bao biện, ly hôn là điều hợp lý thôi.”

“Trời! Người đẹp như vậy lấy đâu chẳng được chồng. Đầy mẹ đơn thân tái hôn còn hạnh phúc, viên mãn luôn ấy chứ!”

“Trong hoàn cảnh này thì “con hư tại mẹ” chẳng sai. Mẹ luôn bao biện cho sai lầm của con như vậy, trách sao không lầm đường.”

Vợ không cho quan hệ gần 2 năm, chồng tự tử, mẹ chồng tiết lộ sự thật không tin nổi
Vì một cuộc hôn nhân bức bối lại thiếu thốn tình dục, người chồng đã đi tới quyết định đau lòng là tự tử khiến cả gia đình vô cùng đau đớn.

An ninh hình sự

Theo Trương Thi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h