Con trai cơ trưởng AirAsia QZ8501 chưa biết bố mất

Ngày 04/01/2015 17:00 PM (GMT+7)

Một tuần trôi qua kể từ thảm họa QZ8501, truyền hình, báo giấy và nhiều phương tiện truyền thông khác đưa tin, nhưng cậu con trai của viên phi công cơ trưởng Iriyanto của chuyến bay xấu số QZ8501 vẫn chưa biết bố mình đã vĩnh viễn ra đi.

Căn biệt thự hai tầng của nhà phi công Iriyanto ở Pondok Jati vẫn yên ắng và con trai viên phi công giàu kinh nghiệm vẫn vô tư nô đùa trong sân nhà.

Cậu bé Galih, 10 tuổi đã mồ côi cha, đến trường bạn bè nhiều người biết và thầy cô giáo cũng biết nhưng em lại không hề hay biết và người lớn cũng chưa có ý định báo tin buồn này cho Galih. 

Người em cùng cha khác mẹ với viên phi công Iriyanto, ông Wahyu Budi, 53 tuổi nói:“ Cho đến giờ này, cháu vẫn chưa biết điều gì đã xảy ra với bố cháu. Chúng tôi vẫn không có ý định nói cho cháu biết tin buồn này cho đến khi thi thể của bố cháu được đem về”.

Con trai cơ trưởng AirAsia QZ8501 chưa biết bố mất - 1 

Con trai cơ trưởng Iriyanto, bé Galih, 10 tuổi vẫn chưa biết bố ra đi vĩnh viễn.

Khi những nhà báo đến nhà viên phi công hỏi những câu hỏi liên quan đến người bố của mình thì Galih nói rằng, bố đang… bay ở đâu đó. Với Galih, việc bố vắng nhà không phải là chuyện quá quan trọng vì ông ấy là phi công nên thường xuyên vắng nhà. Có điều khi bố về thì Galih thỉnh thoảng hỏi bố khi ông ấy đi đâu đó.

Người em trai cùng cha khác mẹ với viên phi công nói, người anh của mình là một người cha, người chồng và người xóm giềng rất tốt. Những lúc không bay ông ở nhà và hay quan tâm giúp đỡ hàng xóm.

Từ ngày biết chồng mình hầu như đã ra đi vĩnh viễn, góa phụ Iriyanto ít nói chuyện với ai và khi báo chí hỏi bà chỉ nói “hãy chờ đợi thông tin”. Cũng từ ngày đó, đại gia đình phi công Iriyanto sống khép kín và lặng lẽ.

T

Theo Tân Phước
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Máy bay MH370