Con trai ép tình nhân của bố về nhà, bắt quỳ lạy khắp nơi

Ngày 14/02/2017 17:33 PM (GMT+7)

Công an thành phố Đà Nẵng cho biết đang điều tra vụ án Nguyễn Đình Thông (SN 1992, quận Ngũ Hành Sơn) về hành vi Cưỡng đoạt tài sản. Điều đáng nói, nạn nhân trong vụ án từng là tình nhân của cha Thông.

Theo đó, bà H và cha của Thông là ông D từng có mối quan hệ tình cảm. Gần đây, bà H phát hiện ông D đã có gia đình nên quyết định chấm dứt qua lại. 

Cùng khoảng thời gian, Thông phát hiện mối quan hệ của cha và bà H. Ngày 16/1, Thông gọi điện, đề nghị hẹn gặp bà H để nói chuyện. 

Tại quán cà phê, Thông yêu cầu bà H về nhà mình trò chuyện nhưng bị từ chối. Ngay lập tức, Thông đe dọa, lấy điện thoại và xe máy. Vì quá sợ hãi, bà H đành theo chân Thông về nhà.

Con trai ép tình nhân của bố về nhà, bắt quỳ lạy khắp nơi - 1

Quán cafe nơi xảy ra vụ việc 

Tại nhà, Thông yêu cầu bà H quỳ gối xin lỗi rồi quỳ lạy khắp nhà. Đến nửa đêm Thông mới cho bà H về.

Sáng hôm sau, bà H đến nhà đề nghị Thông trả điện thoại và xe máy cho mình nhưng Thông lại kéo bà này vào trong nhà khóa lại. Sau đó, Thông chở bà H ra bãi biển đe dọa sẽ dìm xuống nước đến chết. Lúc này có người đi ngang nên Thông chở bà H lên núi. Thông yêu cầu bà H phải nói rõ số tiền cha mình đã cho bà trong quá trình cặp bồ nếu không sẽ đẩy xuống núi.

Quá hoảng sợ, bà H thừa nhận tổng số tiền ông D từng cho mình hơn 60 triệu đồng. Thông yêu cầu bà phải trả lại toàn bộ số tiền này. Thông thả bà H về nhưng nhiều lần gọi điện đe dọa, yêu cầu bà phải thực hiện yêu cầu của mình.

Sáng 11/2, bà H đến quán cà phê Villa (đường Chu Văn An) để đưa tiền cho Thông. Trong lúc Thông nhận tiền thì lực lượng công an ập vào bắt giữ. 

Hiện, công an đang tiếp tục điều tra vụ việc. 

Nhật Minh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h