Con trai gây "bão" TikTok nhờ vẻ ngoài đặc biệt, mẹ sốc nặng khi đọc bình luận trên MXH

Ngày 29/04/2020 16:00 PM (GMT+7)

Chỉ mới 3 tuổi nhưng bé trai này đã có thân hình khá to lớn và khuôn mặt hết sức đáng yêu. Nhờ đó, những clip về cậu bé nhanh chóng lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội TikTok.

TikTok hiện là một trong những mạng xã hội nhận được đông đảo sự quan tâm và người sử dụng nhất trên thế giới. Nền tảng này cho phép người dùng đăng tải những đoạn clip thú vị để chia sẻ với bạn bè của mình. Mới đây, một cậu bé có tên Gavin cũng đã trở thành ngôi sao trên TikTok khi chỉ mới 3 tuổi nhờ vẻ ngoài hết sức đặc biệt của mình.

Gavin sống tại Midwestern, nước Mỹ. Cậu bé được mệnh danh là "bé trai khổng lồ" vì chỉ mới 3 tuổi mà đã cao 1m1 và có thân hình hết sức bụ bẫm, mập mạp. Thêm vào đó, việc gần như không có tóc càng khiến Gavin thêm phần đáng yêu, trông giống hệt một nhân vật hoạt hình. Cô Kat, mẹ của Gavin cho biết: "Chúng tôi đi kiểm tra bác sĩ thường xuyên. Gavin tăng trưởng rất nhanh, vượt qua cả tiêu chuẩn độ tuổi".

Con trai gây amp;#34;bãoamp;#34; TikTok nhờ vẻ ngoài đặc biệt, mẹ sốc nặng khi đọc bình luận trên MXH - 1

Bé trai Gavin, 3 tuổi với vẻ ngoài mập mạp, đáng yêu.

Cô Kat nói rằng cô thường xuyên quay những clip về con trai. Trong đợt cả nước cách ly vì dịch COVID-19, cô không có nhiều việc để làm nên đã quyết định chỉnh sửa clip của con trai rồi đăng tải lên mạng xã hội TikTok. Không thể ngờ, nhờ vẻ ngoài đặc biệt của Gavin, những đoạn clip này đã nhận được số lượt xem "khủng".

"Tôi thức dậy vào buổi sáng chủ nhật và quay sang nói với chồng: "Em sẽ làm thằng bé trở nên nổi tiếng" và điều đó đã thực sự xảy ra", cô Kat kể lại. Chỉ với vài clip ban đầu, nó đã nhận được hàng trăm nghìn lượt xem.

Đoạn clip nổi tiếng nhất về bé Gavin mà cô Kat đăng tải đã nhận được gần 11 triệu lượt xem. Trong đó, bé Gavin chỉ mặc chiếc bỉm, đang ngồi trên người bố và nhảy nhót hết sức vui vẻ. Rất nhiều người đã để lại bình luận khen ngợi Gavin quá đáng yêu và dễ thương, thật sự là một cậu bé vui vẻ và hoạt bát. Nhờ đó, Gavin nổi lên như một "hiện tượng" trên TikTok. Rất nhiều người ngóng chờ những clip mới về cậu bé.

Con trai gây amp;#34;bãoamp;#34; TikTok nhờ vẻ ngoài đặc biệt, mẹ sốc nặng khi đọc bình luận trên MXH - 2

Những clip về Gavin đều nhận được hàng triệu lượt xem.

Tuy nhiên mới đây, cô Kat đã rất sốc khi đọc được một số bình luận trên mạng xã hội về con trai mình. Theo đó, một cư dân mạng đã chia sẻ đoạn clip về Gavin lên mạng xã hội Twitter kèm theo dòng nội dung: "Có ai khác cảm thấy hoàn toàn khó chịu bởi đứa trẻ khổng lồ này không?". Bài đăng này đã nhận được hơn 325.000 lượt thích.

Bên dưới, rất nhiều bình luận tiêu cực, thậm chí chỉ trích và xúc phạm cậu bé 3 tuổi: "Hãy đặt nó trở lại phòng thí nghiệm đi", "Tôi vẫn còn thấy bực mình vì tôi phát ốm khi nhìn thấy con thú nhỏ này", "Thật sự không xấu hổ khi có đứa con như này hay sao?"...

Cô Kat thừa nhận đã sốc không nói nên lời khi đọc những bình luận này. Cô rất buồn khi thấy một số người chỉ trích và chê bai ngoại hình của con trai trong khi cậu bé mới 3 tuổi. "Mọi người đều nghĩ đây là mạng xã hội, họ đứng sau một mặt nạ nên có thể nói bất cứ thứ gì họ muốn mà không biết họ đang làm người khác vô cùng tổn thương", cô Kat chia sẻ. 

"Tôi chỉ nghĩ rằng thằng bé đang mang lại niềm vui cho mọi người", cô Kat tâm sự. Người mẹ này đang suy nghĩ về việc có nên tiếp tục đăng tải những clip về con trai lên mạng xã hội nữa hay không.

Được bố cho điện thoại cũ, con gái sốc không nói nên lời khi xem album ảnh
Vì muốn đổi điện thoại mới, người bố đã cho con gái chiếc điện thoại cũ của mình. Nào ngờ, đó cũng là lúc cô con gái phát hiện bí mật bố mình giấu kín...
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h