Con trai mua vòng tay 2,2 tỷ tặng bạn gái, mẹ đem thẩm định, sững sờ khi chuyên gia nói

Ngày 19/07/2023 13:30 PM (GMT+7)

Sợ rằng chiếc vòng tay con trai mua tặng bạn gái là đồ giả, người mẹ đã âm thầm đem đi thẩm định và nhận cái kết choáng váng.

Mới đây, một người phụ nữ trung tuổi đã xuất hiện trên chương trình "Thẩm định bảo vật" của Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV) để nhờ các chuyên gia xem xét một chiếc vòng tay. Cái kết mà người phụ nữ này nhận được khiến các khán giả không chỉ ngỡ ngàng và còn vô cùng ngưỡng mộ.

Theo đó, người phụ nữ mặc bộ đồ đen đơn giản nhưng rất sang trọng và lịch thiệp đã xuất hiện trên sân khấu, nói rằng mình mang đến một chiếc vòng tay bằng ngọc. Khi chỉ mới nhìn qua, người dẫn chương trình đã phải thốt lên: "Chiếc vòng tay này trông thật đẹp, làm thế nào cô có được nó vậy?".

Lúc ấy, người phụ nữ mới từ từ kể lại câu chuyện của mình. Cô cho biết đây là món quà của con trai cô mới mua nhưng không phải dành tặng cô mà là tặng cho bạn gái của con trai. Người con trai nói với người phụ nữ rằng anh ấy đã mua chiếc vòng tay này với giá 660.000 nhân dân tệ (gần 2,2 tỷ đồng).

Con trai mua vòng tay 2,2 tỷ tặng bạn gái, mẹ đem thẩm định, sững sờ khi chuyên gia nói - 1

Nghe đến đây, tất cả mọi người đều hết sức ngạc nhiên, sửng sốt và tự hỏi tại sao người con trai lại hào phóng tới mức chi số tiền "khủng" đến vậy chỉ để mua một chiếc vòng tay tặng bạn gái? Người phụ nữ tiếp tục giải thích rằng gia đình cô khá giàu có, con trai có thể coi là "phú nhị đại", vì vậy chuyện tặng quà giá trị lớn cho người yêu là hết sức bình thường. 

Tuy nhiên, người phụ nữ lại rất lo ngại chiếc vòng tay này có thể là đồ giả. Nếu như vậy, con trai cô đã gây lãng phí tiền bạc. Nếu con trai tặng chiếc vòng tay giả cho bạn gái, điều đó cũng thể hiện sự thiếu tôn trọng của gia đình cô đối với bạn gái của con trai. Vì muốn chắc chắn, người phụ nữ mới âm thầm đem chiếc vòng tới đây nhờ các chuyện gia thẩm định.

Sau khi cầm chiếc vòng trên tay, chuyên gia tỏ ra hết sức hào hứng rồi nói với người phụ nữ rằng: "Chiếc vòng tay mà con trai cô định tặng bạn gái là đồ thật". Chuyên gia cho biết chiếc vòng tay làm từ ngọc lục bảo, có màu xanh bắt mắt và dễ chịu, những mảng màu xanh phân bố không đồng đều nhưng thực chất đó chính là tính chất của ngọc lục bảo. Vốn dĩ trên thị trường, ngọc lục bảo được mệnh danh là "nữ hoàng của các loại đá quý" và có giá trị rất lớn.

Con trai mua vòng tay 2,2 tỷ tặng bạn gái, mẹ đem thẩm định, sững sờ khi chuyên gia nói - 2

Ngay lập tức, người phụ nữ hỏi chuyên gia: "Vậy nó đáng giá bao nhiêu?". Chuyên gia cho biết giá cả của ngọc lục bảo tăng mạnh trong những năm gần đây, chiếc vòng tay này lại có khối lượng khá lớn và rất đẹp mắt, vì vậy nó phải có giá ít nhất 1,3 triệu nhân dân tệ (gần 4,3 tỷ đồng), tức là gấp đôi so với số tiền mà con trai của người phụ nữ đã bỏ ra mua.

Người phụ nữ tỏ ra hết sức sững sờ và vui sướng khi nghe thấy kết quả này. Không thể ngờ, mắt nhìn của con trai cô lại tốt đến vậy. Cô cũng yên tâm khi tặng món bảo vật này cho "con dâu tương lai". Sau đó, người phụ nữ cúi đầu cảm ơn chuyên gia rồi sung sướng ra về.

Mỹ nữ đem của hồi môn đi thẩm định, chuyên gia thốt lên: Nếu là thời xưa, bạn hẳn phải là cách cách
Cô gái nói rằng miếng ngọc bích này là của hồi môn mà ông bà tặng cho cô trong ngày cưới và kết quả giám định của chuyên gia khiến tất cả mọi người bất ngờ.

Tin tức 24h

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h