Vợ sinh con da đen không giống ai, chồng ra quyết định khiến ai cũng phẫn nộ

Ngày 04/02/2020 00:08 AM (GMT+7)

Cặp vợ chồng hết sức vui mừng khi đón chào đứa con đầu lòng nhưng khi nhìn ngoại hình và làn da của đứa trẻ, người chồng lại tỏ vẻ tức giận và nghi ngờ.

Truyền thông địa phương đưa tin, chị Ma, 30 tuổi, sống tại thành phố Vị Nam, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc, đã quá tuổi cập kê mà vẫn chưa tìm được đối tượng kết hôn khiến bố mẹ vô cùng lo lắng. Tới đầu năm 2019, chị Ma được bạn bè giới thiệu cho một người đàn ông tên Zhang, sống ở cùng khu vực. Sau vài lần gặp gỡ, cặp đôi đem lòng yêu nhau và nhanh chóng về chung một nhà.

Sau kết hôn, cuộc hôn nhân của chị Ma và anh Zhang khá bình yên và êm ấm như bao cặp vợ chồng khác. Vài tháng sau đó, chị Ma biết tin có thai khiến anh Zhang và gia đình hết sức vui mừng. Tháng 11/2019, đứa con đầu lòng của cặp đôi chào đời khỏe mạnh trong niềm hạnh phúc của cả gia đình.

Vợ sinh con da đen không giống ai, chồng ra quyết định khiến ai cũng phẫn nộ - 1

Chị Ma vừa sinh một cậu con trai hồi tháng 11/2019.

Ban đầu, anh Zhang tỏ ra rất vui vẻ trước sự xuất hiện của thành viên mới. Tuy nhiên về sau, người chồng này nhận ra điểm bất thường. Anh Zhang nhận thấy đứa con trai có làn da ngăm đen, không giống bất cứ ai trong gia đình, do đó nghi ngờ chị Ma đã đi ngoại tình rồi về "đổ vỏ", đứa trẻ không phải con ruột của anh Zhang. Chính vì điều này, vợ chồng chị Ma và anh Zhang nảy sinh mâu thuẫn tình cảm, liên tục cãi vã không dứt và liên tục chỉ trích nhau.

Đến khi không thể giải quyết được những bất đồng, anh Zhang quyết định đệ đơn lên tòa án, đòi ly hôn với lý do chị Ma không chung thủy. Người chồng này đòi vợ bồi thường 200.000 nhân dân tệ (hơn 660 triệu đồng) phí tổn thất tình cảm.

Khi được cơ quan dân sự gọi tới trình bày sự việc, anh Zhang nói rằng ngay từ khi mới kết hôn, mối quan hệ giữa anh với chị Ma đã không tốt đẹp. Sau khi đứa con chào đời, anh Zhang tưởng rằng đứa trẻ sẽ giúp mối quan hệ vợ chồng hàn gắn nhưng không ngờ đứa trẻ lại không giống ai trong gia đình. Chính vì vậy, anh Zhang mới quyết định ly hôn và số tiền trên là xứng đáng với những gì anh phải chịu đựng.

Vợ sinh con da đen không giống ai, chồng ra quyết định khiến ai cũng phẫn nộ - 2

Anh Zhang đòi ly hôn vì tin rằng đứa trẻ không phải con mình.

Về phía chị Ma, chị một mực khẳng định mình không ngoại tình. Người vợ này cho rằng anh Zhang đã đưa ra những cáo buộc vô căn cứ nhằm tống tiền của mình. Chị Ma cũng đã yêu cầu anh Zhang đi xét nghiệm ADN để xác định quan hệ huyết thống nhưng anh ta từ chối. Hiện tại, anh Zhang chỉ khăng khăng muốn ly hôn, bất chấp sự hòa giải của cơ quan chức năng.

Cách hành xử của anh Zhang đã khiến nhiều cư dân mạng Trung quốc tỏ vẻ tức giận và phẫn nộ. Dù chưa biết ai đúng ai sai nhưng việc anh Zhang không muốn xét nghiệm ADN để xác định sự thật, chỉ khăng khăng đòi ly hôn để lấy tiền bồi thường đã khiến nhiều người không thể chấp nhận được.

Bị bạn bè trêu con gái không giống, bố 4 lần đi xét nghiệm gây ra bi kịch đau lòng
Chỉ vì những lời trêu đùa của bạn bè, người bố này đã nảy sinh nghi ngờ rằng đứa con gái nhỏ không phải con ruột của mình, nên quyết định đi xét...
Khánh Hằng (Dịch từ Sohu)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình