Từ Gia Lâm - Hà Nội, bố Trần Đình Trọng khoe chuẩn bị 20 mâm cỗ đón con trai về

Ngày 18/12/2018 13:30 PM (GMT+7)

Được tin tuyển thủ Trần Đình Trọng sẽ về thăm nhà hôm nay (18/12), gia đình đã chuẩn bị 20 mâm cỗ để mời khách, trước khi Trần Đình Trọng sang Hàn Quốc phẫu thuật.

Sau khi được tin tuyển thủ Trần Đình Trọng sẽ về thăm quê nhà tại xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm, Hà Nội gia đình cầu thủ đã chuẩn bị sẵn 20 mâm cỗ để mời khách.

Rất nhiều hàng xóm và người hâm mộ đã đến nhà cầu thủ Đình Trọng từ sớm để chung vui với gia đình khi nghe tin cầu thủ này sẽ về thăm nhà trong ngày 18/12. Mọi người đều gửi lời chúc mừng khi đội tuyển Việt Nam đăng quang ngôi vô địch.

Từ Gia Lâm - Hà Nội, bố Trần Đình Trọng khoe chuẩn bị 20 mâm cỗ đón con trai về - 1

Trần Đình Trọng luôn được coi là một "lá chắn thép" của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018.

“Đêm hôm diễn ra trận đấu chung kết, vợ chồng tôi cũng đến sân Mỹ Đình xem và cổ vũ cho cả đội tuyển Việt Nam. Giây phút đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng, bản thân tôi cũng vỡ òa cảm xúc vui sướng. Đêm hôm đó cũng nhiều người hỏi tôi nhưng tôi vui sướng quá không nói nên lời”, ông Trần Đình Hùng (bố cầu thủ Trần Đình Trọng) chia sẻ.

Ông Hùng cho biết, được tin hôm nay Đình Trọng về gia đình cũng làm 20 mâm cỗ để mời người thân và họ hàng. Ông cảm thấy rất tự hào trước tinh thần thi đấu của con trai và toàn bộ đội tuyển Việt Nam trong suốt giải đấu AFF Cup 2018.

Từ Gia Lâm - Hà Nội, bố Trần Đình Trọng khoe chuẩn bị 20 mâm cỗ đón con trai về - 2

Đình Trọng đã bị chấn thương ở khớp cổ chân phải từ giải bóng đá vô địch Quốc gia V.League nhưng không quá nặng.

Chia sẻ về chấn thương của con trai, ông Hùng cho biết, chấn thương ở khớp cổ chân phải của Đình Trọng đã có từ lâu, tại giải bóng đá vô địch Quốc gia V.League.

“Thời gian tới con tôi sẽ sang Hàn Quốc để tiến hành tiểu phẫu, Trọng đã bị chấn thương vỡ mảnh xương ở khớp cổ chân phải từ lâu nhưng cố đá hai giải đấu vừa qua sau đó sẽ tạm nghỉ một thời gian. May mắn, chấn thương của Trọng không quá nặng”, ông Hùng chia sẻ.

Đình Trọng có niềm đam mê bóng đá từ nhỏ, tình yêu với trái bóng cứ lớn dần từ khi Đình Trọng học cấp 1. Dần dần, Trọng thường được gọi lên xã, lên huyện thi đấu. Ban đầu, ông Hùng cũng không muốn con trai mình tâm huyết với trái bóng nhưng vì Trọng quá đam mê nên ông cũng dần bị thuyết phục.

Cánh cửa đến với nền bóng đá chuyên nghiệp mở ra với Trọng khi được đầu quân cho Hà Nội và ngày mà bố mẹ Trọng cảm thấy vui sướng và tự hào là khi Trọng được gọi lên đội tuyển quốc gia.

Hậu vệ Trần Đình Trọng là một trong những cầu thủ đã thi đấu hết mình trong giải đấu AFF Cup 2018, được nhiều người hâm mộ rất yêu mến và coi như một “lá chắn thép” của đội tuyển Việt Nam.

Sau khi VN vô địch AFF Cup, tiền đạo ghi bàn được thưởng nóng căn hộ 1,2 tỷ tìm ai?
Sau khi nhận Huy chương vàng, "lão tướng" Anh Đức liền chạy về phía khán đài tìm mẹ và chị gái như một đứa trẻ lên 3.
Theo Long Quyền
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề AFF CUP