Công an vào cuộc vụ thầy giáo đánh học sinh phải bó bột

Ngày 26/02/2016 08:23 AM (GMT+7)

Nhà trường cũng đã ra quyết định tạm dừng việc giảng dạy đối với thầy Học.

Liên quan đến vụ việc em Đỗ Lân Anh, học sinh lớp 8 Trường THCS Định Hòa bị thầy giáo đánh phải nhập viện, ngày 25/2, ông Đỗ Văn Cường, Trưởng phòng GD & ĐT huyện Yên Định, Thanh Hóa cho hay, hiện nay cơ quan Công an huyện đã sang làm việc với Phòng GD&ĐT và Trường THCS Định Hòa để làm rõ.

Phòng GD & ĐT huyện Yên Định đã cung cấp toàn bộ thông tin ban đầu về sự việc cho cơ quan Công an huyện. Còn tại trường THCS Định Hòa, thày Lê Thanh Xuân, Hiệu trưởng nhà trường xác nhận sáng 25/2, Công an huyện cũng đã về nhà trường làm việc với các học sinh lớp em Đỗ Lân Anh và các thày cô giáo cũng như bản thân thày Đoàn Văn Học, người được cho là đã đánh gãy tay em Đỗ Lân Anh.

Công an vào cuộc vụ thầy giáo đánh học sinh phải bó bột - 1

Học sinh bị thầy giáo đánh nhập viện

Cũng theo thầy Xuân, trong sáng 25/2, Hội đồng Kỷ luật nhà trường đã tiến hành họp, bỏ phiếu để đưa ra hình thức kỷ luật đối với thày Đoàn Văn Học. Hội đồng kỷ luật gồm 10 người, trong đó có 8 ý kiến bỏ phiếu đề xuất hình thức kỷ luật đối với thầy Học mức cảnh cáo và hai ý kiến đề xuất mức khiển trách. Hiện nhà trường đã gửi văn bản lên Phòng GD&ĐT để chờ kết luận của cấp trên, vì nhà trường không quyết định được hình thức kỷ luật. Nhà trường cũng đã ra quyết định tạm dừng việc giảng dạy đối với thầy Học.

Tại bản kiểm điểm, cá nhân thày Đoàn Văn Học cho biết: Sáng thứ hai, ngày 22/2, trong giờ dạy môn vật lý của lớp 8A, em Đỗ Lân Anh nói chuyện nhiều lần trong giờ học, thày Học có nhắc nhiều lần nhưng em Anh vẫn nói chuyện, cười đùa thoải mái.

Trước sự việc này, thày Học đã gọi Anh lên góc bảng đứng nhưng Anh vẫn nói chuyện với các bạn ở dưới lớp. Sau đó, em Anh nhìn thày Học trợn mắt và cười nên thày Học cảm thấy bực mình đã dùng que quật vào mông Anh nhưng em Anh quay lại cúi người lấy tay đỡ thì không may bị nứt phần sụn ở cổ tay.

Theo Phúc Tuấn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạo lực học đường