Cộng đồng chuyển giới xôn xao vụ Trâm Anh bị bắt

Ngày 02/10/2014 14:26 PM (GMT+7)

Cộng đồng những “bóng hồng” chuyển giới rúng động sau khi tin Trâm Anh bị bắt lan truyền trên mạng.

Hôm qua, ngày 30/9, thông tin về vụ Trâm Anh, người mẫu chuyển giới xinh đẹp nhất Hà Nội đã được đăng tải ngập tràn các trang tin, báo mạng và được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các mạng xã hội.

Cộng đồng chuyển giới xôn xao vụ Trâm Anh bị bắt - 1

Trâm Anh (tên thật là Nguyễn Văn Hiếu) tại cơ quan công an. Ảnh: Zing.vn

Theo tài liệu điều tra, Trâm Anh (tên thật là Nguyễn Văn Hiếu) và Nguyễn Hữu Đạt đã bị phát hiện có biểu hiện buôn bán ma túy. Sau khi kiểm tra, cảnh sát đã thu được một túi nilon có chứa 10 viên thuốc lắc (ma túy tổng hợp).

Thông tin này đã khiến cộng đồng những “bóng hồng” chuyển giới rúng động. Đêm hôm qua (30/9), nữ ca sĩ Cindy Thái Tài đã chia sẻ đường link và tỏ ý thương tiếc cho một “đóa trà mi” (từ Cindy Thái Tài dùng để chỉ Trâm Anh). Tuy nhiên, sáng nay, đường link này đã bị cô hạ xuống khỏi trang cá nhân.

Dương My My, “chân dài” hoạt động cùng nhóm mẫu chuyển giới Ruby tại Hà Nội và được cho là bạn thân nhất của Trâm Anh cũng bị sốc trước thông tin này. Cô liên tục đăng tải những status thể hiện sự buồn chán và nhớ thương hot girl chuyển giới Hà Thành trên trang cá nhân.

Trong những dòng bình luận được cập nhật gần đây, My My khẳng định: “Chỉ có người trong cuộc mới hiểu…" và tỏ ra lo lắng vì tới giờ này vẫn chưa thể tiếp xúc được với Trâm Anh. 

Cộng đồng chuyển giới xôn xao vụ Trâm Anh bị bắt - 2

Bức ảnh chụp chung mới nhất của Dương My My và Trâm Anh được My My đăng tải trên trang cá nhân.

Một “bóng hồng” chuyển giới khác từng xuất hiện trên khá nhiều mặt báo là nữ ca sĩ Jessica cũng cập nhật rất nhanh tin tức này. Cô viết khá nhiều bình luận, tỏ ra nuối tiếc và chia sẻ sự cảm thông với Dương My My trên trang cá nhân của người mẫu này.

Tuy nhiên, khi liên lạc với Jessica để hỏi ý kiến về vụ việc, phóng viên chỉ gặp được quản lý riêng của cô.

Vũ Tiến Mạnh, thành viên đình đám của nhóm mẫu Ruby, người từng góp mặt tại cuộc thi Project Runway mùa đầu tiên không nhận lời phỏng vấn nhưng lặng lẽ đăng tải tâm tư trên trang cá nhân, thể hiện sự thương cảm và ngỡ ngàng trước tin buồn này:

“Nhận được tin 2 em trong nhóm bị công an bắt mà chân tay rụng rời. Tự nhiên ngồi đơ một lúc. Cảm giác thực sự khó tả, vừa thấy thương mà vừa thấy trách…”

Lan Phương, người mẫu chuyển giới duy nhất được công nhận trong làng catwalk chuyên nghiệp cũng có nhắc đến vụ việc này trong một bình luận trên mạng xã hội: “Đôi khi trong cuộc sống không phải ai cũng may mắn, không phải ai cũng sáng suốt. Nhiều khi vì cuộc sống mưu sinh vất vả quá nên họ phải liều...”

Hầu hết đều tỏ ra nuối tiếc cho một “chân dài” chuyển giới trẻ trung và đang độ “nở rộ” về cả nhan sắc, tình yêu và sự nghiệp. Họ cũng bày tỏ sự lo lắng và hy vọng Trâm Anh không bị giữ tại phòng giam dành cho nam giới vì dù giấy tờ thân nhân là nam nhưng cô đã có một nửa cơ thể mang dáng dấp của nữ.

Theo Thanh Trúc (Khám Phá)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot