Cụ bà 83 tuổi vẫn đóng phim khiêu dâm, yêu cầu đưa ra khiến ai cũng sốc

Ngày 17/01/2020 13:30 PM (GMT+7)

Sau khi được một người quen giới thiệu công việc đóng phim khiêu dâm, cụ bà cảm thấy khá hào hứng nên đã đồng ý tham gia.

Những tưởng công việc đóng "phim người lớn" chỉ dành cho những cô gái trẻ đẹp nhưng chuyện gì cũng có thể xảy ra. Tại Nhật Bản, có một cụ bà đã 83 tuổi nhưng vẫn làm công việc này, thậm chí còn nhận được rất nhiều lời mời đóng phim.

Đó là cụ bà Yuko Ogasawara, 83 tuổi, lớn lên trong một gia đình truyền thống Nhật Bản với nền giáo dục nghiêm khắc, đặc biệt với phụ nữ. Bố của cụ bà là một nhân viên văn phòng còn mẹ là một bà nội trợ, giống như rất rất nhiều gia đình bình thường khác ở đất nước này. 

Cụ bà 83 tuổi vẫn đóng phim khiêu dâm, yêu cầu đưa ra khiến ai cũng sốc - 1

Cụ bà Yuko và chồng của mình.

Sau kihi trưởng thành, cụ bà Yuko cũng kết hôn và có tổng cộng 3 người con: 2 trai, 1 gái. Ban đầu, cụ bà Yuko nghĩ rằng cuộc đời của mình cũng sẽ trôi qua bình lặng như mẹ mình, lấy chồng sinh con, nuôi con rồi qua đời. Tuy nhiên vài năm sau đó, mọi thứ bắt đầu thay đổi.

Chồng của cụ bà Yuko qua đời ở tuổi 59 vì bệnh suy gan. Chính vì chuyện đó, cụ bà Yuko đã có một khoảng thời gian khá dài bị suy sụp và tuyệt vọng vào cuộc sống. Hai năm sau cái chết của chồng, bà mới thoát ra khỏi sự đau khổ, vực dậy tinh thần của bản thân. Nhờ sự động viên và giúp đỡ của người thân trong gia đình, bà quyết định mở một tiệm tạp hóa để vừa kiếm ăn, vừa có niềm vui trong cuộc sống.

Cụ bà 83 tuổi vẫn đóng phim khiêu dâm, yêu cầu đưa ra khiến ai cũng sốc - 2

Cụ bà bắt đầu đóng phim khiêu dâm từ năm 81 tuổi.

Mặc dù đã nhiều tuổi nhưng cụ bà Yuko vẫn giữ được nét đẹp mặn mà, trông trẻ hơn tuổi thực rất nhiều. Một hôm khi đang bán hàng, một khách quen đã tới hỏi cụ bà Yuko có muốn đóng vai chính trong các bộ "phim người lớn" không. Vốn là một người phụ nữ bảo thủ, quen lối sống truyền thống từ nhỏ, cụ bà Yuko đã thẳng thừng từ chối.

Tuy nhiên vài lần sau đó, cụ bà Yuko đột nhiên cảm thấy công việc này có nhiều điều thú vị. Sau đó, cụ bà đã bị thuyết phục và theo người khách của mình đến địa điểm quay phim khiêu dâm. Cuối cùng, cụ bà đã bắt đầu sự nghiệp đóng "phim nóng" ở tuổi 81.

Trong chuyến thăm tới phim trường, cụ bà Yuko đã nhìn thấy một người phụ nữ trẻ đang đóng phim cùng một người đàn ông lớn tuổi. Thấy vậy, cụ bà đã đưa ra yêu cầu khiến ai cũng sốc: "Nếu tôi tham gia đóng phim, tôi không muốn đóng cùng một ông già. Tôi muốn một nam thanh niên đẹp trai".

Ngay sau khi nghe lời đề nghị của cụ bà Yuko, nhà sản xuất có chút ngạc nhiên nhưng cũng nhanh chóng đồng ý: "Nếu bà sẵn sàng, chúng tôi sẽ sắp xếp chuyện đó".

Cụ bà 83 tuổi vẫn đóng phim khiêu dâm, yêu cầu đưa ra khiến ai cũng sốc - 3

Con cái của cụ bà Yuko hoàn toàn ủng hộ việc mẹ mình làm.

Từ đó, cụ bà 83 tuổi đã bắt đầu sự nghiệp đóng phim khiêu dâm của mình. Tất cả những diễn viên nam đóng cùng bà đều đáng tuổi cháu nội, tuy nhiên cụ bà Yuko rất hài lòng và hoàn toàn thoải mái với việc đó.

"Đó là lần đầu tiên tôi làm "chuyện ấy" với một người đàn ông mà không phải chồng tôi", cụ bà Yuko nói. Cụ bà cùng chia sẻ thêm rằng từ khi tham gia vào công việc này, bà cảm thấy cuộc sống vui vẻ và thỏa mãn hơn rất nhiều. Con cái của cụ bà biết rõ những gì mẹ mình đang làm nhưng cũng luôn ủng hộ và khuyến khích cụ bà làm những gì mình muốn.

Nữ tiếp viên kiếm 1 tỷ/tháng chỉ nhờ lên bar với khách, khẳng định không làm chuyện ấy
Tháng nhiều nhất, cô gái kiếm được tới hơn 1,7 tỷ đồng và mục tiêu trong thời gian tới của cô là hơn 2,3 tỷ đồng/tháng.
Khánh Hằng (Dịch từ WOB)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội