Người mẹ sinh 8 gây kinh ngạc thế giới, phải đóng "phim nóng" lấy tiền nuôi con giờ ra sao?

Ngày 04/08/2019 00:08 AM (GMT+7)

Vật lộn để nuôi tổng cộng 14 đứa con, người mẹ này đã phải bươn chải đủ nghề, thậm chí đóng cả "phim nóng" và làm vũ công khỏa thân.

Xem thêm clip: Cuộc sống hiện tại của người phụ nữ sinh 8 chấn động thế giới.

Được đặt biệt danh là "Octomom" hay "người mẹ vĩ đại", cô Natalie Suleman, 44 tuổi, hiện sống tại thành phố La Habra, bang California, Mỹ, đã từng gây chấn động y học thế giới khi sinh ra 8 đứa con khỏe mạnh bất chấp nhiều nguy hiểm. Giờ đây, cô Natalie đã là mẹ của 14 đứa con và gặp phải rất nhiều khó khăn khi phải một mình kiếm tiền nuôi con.

Ca sinh 8 chấn động thế giới

Trước đó, vào năm 1996, cô Natalie đã kết hôn với Marco Gutierrez nhưng họ nhanh chóng chia tay vì không hòa hợp. Sau khi cuộc hôn nhân tan vỡ, cô Natalie đã rất buồn và quyết định không kết hôn nữa. Cô đã tìm đến phương pháp thụ tinh nhân tạo, lấy tinh trùng từ người hiến tặng để sinh con. Năm 2001, đứa con đầu tiên của Natalie chào đời. Sau đó, 5 đứa trẻ khác cũng lần lượt đến với thế giới.

Người mẹ sinh 8 gây kinh ngạc thế giới, phải đóng amp;#34;phim nóngamp;#34; lấy tiền nuôi con giờ ra sao? - 1

Cô Natalie thời điểm mang thai 8 đứa con.

Một mình chăm sóc 6 đứa con đã là cả một quá trình khó khăn nhưng Natalie vẫn muốn có thêm con để gia đình thêm vui vẻ. Năm 2008, cô tiếp tục nhờ đến phương pháp thụ tinh nhân tạo nhưng kết quả lần này gây choáng cho tất cả mọi người. Bác sĩ thông báo cô Natalie đã mang thai 8 đứa trẻ cùng lúc. Đây là điều vô cùng hy hữu trên thế giới.

Các bác sĩ đã khuyên cô Natalie nên bỏ bớt thai để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và con nhưng cô không đồng ý. Natalie muốn hoàn thành thiên chức làm mẹ của mình và thật may mắn, 8 đứa trẻ đã chào đời khỏe mạnh, lần lượt được đặt tên là Jonah, Nariyah, Josiah, Maliyah, Isaiah, Noah, Jeremiah và Makai.

Người mẹ sinh 8 gây kinh ngạc thế giới, phải đóng amp;#34;phim nóngamp;#34; lấy tiền nuôi con giờ ra sao? - 2

8 đứa trẻ chào đời khỏe mạnh, lập kỷ lục y học thế giới.

Cô Natalie có tổng cộng 14 đứa con, trong đó có một bé mắc chứng tự kỷ, một bé bị bệnh bại liệt. Vì không muốn cuộc sống của các con bị ảnh hưởng, cô Natalie quyết định không kết hôn nữa, tự mình nuôi các con nên người.

Đóng phim khiêu dâm để nuôi con

Cô Natalie đã từng có bằng cử nhân tại Đại học bang California chuyên ngành phát triển trẻ em và vị thành niên. Tuy nhiên, việc nuôi 14 đứa con nhỏ là điều không dễ dàng. Natalie đã phải bươn chải qua rất nhiều công việc để có tiền nuôi con. Chia sẻ trên tờ Inside Edition năm 2011, cô Natalie nói rằng cô đã từng chỉ ngủ được 3-4h mỗi ngày vì phải trông con, cho con ăn và dọn dẹp nhà cửa. 

Năm 2012, cô Natalie phải nộp đơn phá sản cá nhân với khoản nợ lên tới 1 triệu USD. Cùng năm đó, cô phải dắt díu 14 đứa con rời khỏi nhà vì ngân hàng tịch thu. Có những lúc, Natalie phải nhịn ăn để các con được uống sữa.

Người mẹ sinh 8 gây kinh ngạc thế giới, phải đóng amp;#34;phim nóngamp;#34; lấy tiền nuôi con giờ ra sao? - 3

Người mẹ sinh 8 gây kinh ngạc thế giới, phải đóng amp;#34;phim nóngamp;#34; lấy tiền nuôi con giờ ra sao? - 4

Cô Natalie từng có khoảng thời gian nuôi con vô cùng vất vả.

Quá khó khăn về tài chính, cô Natalie từng phải hy sinh danh dự của bản thân, lao vào cái nghề bị xã hội coi thường, đó là đóng phim khiêu dâm, người mẫu và vũ công thoát y. Natalie thậm chí từng nghiện ngập, sống phụ thuộc vào chất cấm và phải vào trại cải tạo. Nhưng sau tất cả, người mẹ này vẫn vươn lên mạnh mẽ vì cô biết mình phải sống vì các con.

Natalie đã quyết tâm bỏ nghề, tìm một công việc khác để vừa có thu nhập, vừa có thời gian chăm sóc con. Cô cũng nhận được một khoản trợ cấp từ chính phủ. Mỗi ngày, Natalie đều đưa đón các con tới trường, sau đó đi làm và về nhà dọn dẹp, nấu nướng. Cô cũng dạy các con làm việc nhà để chúng tự lập và giúp đỡ nhau. Ngoài ra, người mẹ này cũng luôn chú ý tới đời sống tinh thần của các con, thường xuyên đưa chúng đi chơi, tham gia hoạt động ngoài trời.

Người mẹ sinh 8 gây kinh ngạc thế giới, phải đóng amp;#34;phim nóngamp;#34; lấy tiền nuôi con giờ ra sao? - 5

Người mẹ sinh 8 gây kinh ngạc thế giới, phải đóng amp;#34;phim nóngamp;#34; lấy tiền nuôi con giờ ra sao? - 6

Người mẹ sinh 8 gây kinh ngạc thế giới, phải đóng amp;#34;phim nóngamp;#34; lấy tiền nuôi con giờ ra sao? - 7

Các con đã trở thành động lực lớn nhất của cô Natalie.

Việc mang thai 14 đứa con đã khiến sức khỏe của cô Natalie bị ảnh hưởng không nhỏ. Cô chia sẻ: "4 trong số 5 đĩa đệm cột sống của tôi đã bị vỡ và thoát vị. Nó giống như một chiếc bánh thạch bị nát, nó đâm vài dây thần kinh khiến tôi vô cùng đau đớn. Tôi cũng bị bệnh thần kinh ngoại biên. Ngón chân và ngón tay của tôi thường xuyên bị tê tới mức không thể cử động được".

Người mẹ sinh 8 gây kinh ngạc thế giới, phải đóng amp;#34;phim nóngamp;#34; lấy tiền nuôi con giờ ra sao? - 8

Người mẹ sinh 8 gây kinh ngạc thế giới, phải đóng amp;#34;phim nóngamp;#34; lấy tiền nuôi con giờ ra sao? - 9

Người mẹ sinh 8 gây kinh ngạc thế giới, phải đóng amp;#34;phim nóngamp;#34; lấy tiền nuôi con giờ ra sao? - 10

Người mẹ sinh 8 gây kinh ngạc thế giới, phải đóng amp;#34;phim nóngamp;#34; lấy tiền nuôi con giờ ra sao? - 11

Những hình ảnh mới nhất về các con của cô Natalie.

Trải qua rất nhiều biến cố kinh khủng trong quá khứ nhưng tình yêu thương giữa cô Natalie với các con đã chữa lành tất cả tổn thương. Cô Natalie luôn tự hào vì các con mình đều rất ngoan ngoãn và giỏi giang. Chúng đã trở thành niềm động lực lớn lao của cô, giúp mẹ làm việc nhà, thậm chí biết về nghề nghiệp cũ của mẹ nhưng không hề phán xét. 

"Tất cả những gì tôi có là những đứa con. Tôi muốn làm mẹ. Đó là tất cả những gì tôi muốn trong đời mình. Tôi yêu các con rất nhiều", cô Natalie chia sẻ.

Những đứa trẻ trong ca sinh 7 từng gây chấn động thế giới 22 năm trước giờ ra sao?
Việc 7 đứa trẻ sống sót chào đời đã là một kỳ tích. Nhưng nhìn hình ảnh hiện tại của gia đình này, bạn phải khẳng định rằng chuyện gì cũng có thể xảy...
Khánh Hằng (Dịch từ IE)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật