Cô gái lăng nhăng thừa nhận làm "chuyện ấy" với 100 người, dụ dỗ đàn ông trước mặt bạn trai

Ngày 19/07/2019 13:04 PM (GMT+7)

Cô gái trẻ thẳng thắn thừa nhận mình là một người rất lăng nhăng và không bao giờ sửa đổi được thói xấu ấy.

Hồi tháng 1/2019, trong một chương trình truyền hình tạp kỹ của Nhật Bản có tên "Chúng tôi đang trong một mối quan hệ", một cặp đôi đã làm khách mời. Một cô gái có biệt danh là Hocoten đã đi cùng người bạn trai ngoại quốc có tên Michael. Tại chương trình này, Hocoten thừa nhận trong quá trình yêu đương với bạn trai Michael, cô vẫn qua lại với người khác và đến giờ đã có kinh nghiệm "chăn gối" với khoảng 100 người.

Cô gái lăng nhăng thừa nhận làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34; với 100 người, dụ dỗ đàn ông trước mặt bạn trai - 1

Cô gái Hocoten tham dự chương trình cùng với bạn trai Michael.

Hocoten là một cô gái khá xinh đẹp với mái tóc ngắn dễ thương, khuôn mặt và thân hình cân đối. Trên mạng xã hội, cô gái này có hơn 3.000 lượt theo dõi. Thế nhưng điều đáng chú ý nhất ở Hocoten không phải nằm ở ngoại hình mà là ở tình trường vô cùng khốc liệt. Hocoten thừa nhận rằng cô chỉ mới có 2 người bạn trai chính thức nhưng đã "lên giường" với khoảng 100 người. Điều này đã khiến tất cả các khách mời trong chương trình há hốc miệng vì sốc.

Hocoten nói rằng cô không thể từ bỏ tính lăng nhăng của mình. Một lần, cô đã nói dối anh bạn trai Michael rằng sẽ đi về nhà bố mẹ ở tỉnh Chiba nhưng anh Michael đã dùng thiết bị định vị GPS và thấy bạn gái đang ở vùng Ueno, gần Tokyo. Ngay lập tức, anh Michael bắt taxi đi theo định vị để tới chỗ bạn gái thì thấy đó là một khách sạn. Hóa ra lúc đó, Hocoten đang "ân ái" với người đàn ông khác.

Cô gái lăng nhăng thừa nhận làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34; với 100 người, dụ dỗ đàn ông trước mặt bạn trai - 2

Cô gái lăng nhăng thừa nhận làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34; với 100 người, dụ dỗ đàn ông trước mặt bạn trai - 3

Hocoten thẳng thắn thừa nhận mình lăng nhăng, thích làm "chuyện ấy" với nhiều người.

Cô gái Hocoten dường như rất tự hào về khả năng tán tỉnh của mình. Cô thậm chí còn thực hành tán tỉnh hai vị khách mời của chương trình. Với những hành động sờ soạng nhạy cảm của mình, chỉ trong vài phút, Hocoten đã khiến hai khách mời nam đổ gục. 

Điều đáng nói là anh Michael ngồi bên cạnh dường như chẳng có chút ghen tỵ nào. Michael chia sẻ rằng sau một vài lần đầu ghen tuông, giờ đây, anh đã học được cách tha thứ và cảm thấy việc bạn gái ra ngoài làm "chuyện ấy" với người khác là bình thường. Có một lần khi ra ngoài ăn uống, Michael vừa đi vệ sinh đã thấy Hocoten ôm ấp người khác, tuy nhiên anh vẫn bỏ qua.

Cô gái lăng nhăng thừa nhận làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34; với 100 người, dụ dỗ đàn ông trước mặt bạn trai - 4

Hocoten tán tỉnh một khách mời nam ngay trước mặt bạn trai.

Những chia sẻ của cặp đôi trên đã khiến các khách mời không khỏi choáng váng. Hầu hết đều cảm thấy khó hiểu vì không biết anh Michael làm thế nào mà có thể tha thứ được cho cô bạn gái quá lăng nhăng và trăng hoa như vậy.

Cô gái lăng nhăng thừa nhận làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34; với 100 người, dụ dỗ đàn ông trước mặt bạn trai - 5

Cô gái lăng nhăng thừa nhận làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34; với 100 người, dụ dỗ đàn ông trước mặt bạn trai - 6

Một số hình ảnh khác của cô gái.

Sau khi chương trình này được đăng tải lên kênh Youtube AbemaTV, rất nhiều cư dân mạng đã quan tâm và bày tỏ thái độ không hài lòng với quan niệm tình yêu của cặp đôi Hocoten và Michael.

Cô gái khỏa thân phơi nắng trên bờ biển, bạn trai ôm ấp, thản nhiên mây mưa gây choáng
Mặc cho có rất nhiều người xung quanh đang nhìn, cặp đôi vẫn thản nhiên làm những hành động nhạy cảm thái quá.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội