Cô gái 19 đem lòng yêu bạn của mẹ hơn mình 29 tuổi: "Chồng tôi bị bảo là ấu dâm"

Ngày 08/11/2019 14:30 PM (GMT+7)

Trong đám cưới của cặp đôi, nhiều người thân trong gia đình đã không đến dự vì phản đối mối quan hệ cách nhau tới 29 tuổi này.

Hai năm trước, ông Robert Longo, sống tại thành phố Poteau, bang Oklahoma, Mỹ, đã gặp gỡ cô gái trẻ Kayla. Khi ấy, ông Robert đã 48 tuổi và có 3 đứa con, còn chị Kayla chỉ mới 19 tuổi. Khoảng cách tuổi tác lên tới 29 tuổi khiến cặp đôi nhận về không ít chỉ trích và phản đối của gia đình, bạn bè.

Ông Robert vốn là bạn thân của mẹ Kayla, bà Bonya. Cả hai gặp nhau trong một cuộc hẹn và nhanh chóng phải lòng. Tới tháng 5/2019, ông Robert và chị Kayla quyết định kết hôn, về sống chung một nhà. Ba đứa con của ông Robert đều lớn tuổi hơn mẹ kế của họ.

Cô gái 19 đem lòng yêu bạn của mẹ hơn mình 29 tuổi: amp;#34;Chồng tôi bị bảo là ấu dâmamp;#34; - 1

Ông Robert và chị Kayla.

Ông Robert, 50 tuổi, chia sẻ: "Tôi chưa từng quen biết một cô gái trẻ nào trước đây. Tôi đã sống với người vợ đầu 28 năm trước khi cô ấy qua đời vì bệnh. Tôi là bạn của mẹ Kayla nên chúng tôi cũng nhanh chóng kết thân. Tuy nhiên, những thành viên khác trong gia đình cô ấy không thích mối quan hệ này. Họ gọi tôi là kẻ ấu dâm. Đúng là khoảng cách tuổi tác của chúng tôi lớn nhưng chúng tôi đều đã trưởng thành".

Chị Kayla cũng tâm sự: "Mọi người có thể ở bên để hỗ trợ hoặc là không. Một vài thành viên trong gia đình đã không tới dự đám cưới của tôi vì phản đối cuộc hôn nhân này. Tôi đã khóc rất nhiều vì chuyện đó nhưng rồi mọi thứ vẫn ổn. Họ sẽ không thể làm thay đổi suy nghĩ của tôi được".

Cô gái 19 đem lòng yêu bạn của mẹ hơn mình 29 tuổi: amp;#34;Chồng tôi bị bảo là ấu dâmamp;#34; - 2

Cô gái 19 đem lòng yêu bạn của mẹ hơn mình 29 tuổi: amp;#34;Chồng tôi bị bảo là ấu dâmamp;#34; - 3

Mối quan hệ của cặp đôi bị nhiều người thân và bạn bè phản đối.

Kayla cho biết, chị thường xuyên "chỉnh đốn" lời nói và suy nghĩ của những người xung quanh cho rằng chị và ông Robert là hai bố con. Cặp đôi cũng cố gắng ngăn chặn những bình luận tiêu cực về mối quan hệ của mình.

Ông Robert kể rằng, tháng 9/2018, ông đã cai được chứng nghiện rượu nhờ sự giúp đỡ của người vợ trẻ. "Tôi và Kayla đều mất một số người bạn vì cuộc hôn nhân này. Có những người đã ủng hộ ngay từ đầu nhưng sau đó, họ chuyển sang phản đối khi tôi nhắc đến chuyện kết hôn. Mọi người có thể nghĩ rằng tôi đang hẹn hò với một đứa trẻ nhưng thực tế cô ấy đã là người trưởng thành, cô ấy có thể tự đưa ra quyết định.

Kayla chính là lý do khiến tôi ngừng uống rượu. Tôi đã từng là kẻ nghiện rượu và gặp nhiều vấn đề về sức khỏe nhưng giờ đây không thế nữa".

Cô gái 19 đem lòng yêu bạn của mẹ hơn mình 29 tuổi: amp;#34;Chồng tôi bị bảo là ấu dâmamp;#34; - 4

Cặp đôi bên cô con gái nhỏ.

Ông Robert cũng nói thêm rằng ông không bận tâm tới những lời mỉa mai, chỉ trích của những người xung quanh vì trong lòng ông chỉ có Kayla: "Mối quan hệ của chúng tôi tốt hơn bao giờ hết. Chúng tôi hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình. Chúng tôi thấy biết ơn khi mỗi ngày thức dậy bên cạnh người mình yêu thương nhất. 6 tháng đầu của mối quan hệ, chúng tôi đã lo lắng mọi người sẽ nghĩ gì về mình nhưng rồi tôi nhận ra không thể làm hài lòng tất cả mọi người".

Chị Kayla cũng chia sẻ thêm: "Mối quan hệ của chúng tôi không giống với những người khác. Rõ ràng là có khoảng cách tuổi tác nhưng nó vẫn hạnh phúc. Tôi nghĩ mọi người không cần lo lắng cho tôi nữa". Đến nay, ông Robert và chị Kayla đã có một cô con gái 2 tuổi tên Kylie.

Nỗi kinh hoàng của người vợ bị chồng ép mây mưa mỗi ngày, đẻ liên tục 3 con
Suốt 6 năm sống chung, người vợ này đã bị chồng lạm dụng, ép quan hệ tình dục nhiều lần trong ngày khiến cô kiệt quệ cả về thể chất và cảm xúc.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội