Cuộc sống đáng mơ ước của cô dâu được chị tặng 2,5 tỷ cùng 49 cây vàng trong đám cưới

K.T - Ngày 17/09/2020 12:15 PM (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Ngọc Ánh liên tục cập nhật những hình ảnh của bản thân. Cô nàng rạng rỡ, xinh đẹp và đầy sức sống.

Chị gái trao của hồi môn 2,5 tỷ đồng và 49 cây vàng cho em gái trong ngày cưới.

Đầu năm 2020, mạng xã hội choáng ngợp trước đám cưới “toàn tiền vàng là tiền vàng” của một cặp đôi ở Đồng Nai. Cụ thể, cư dân mạng lan truyền một đoạn clip ghi cảnh chị gái xinh đẹp trao của hồi môn 2,5 tỷ đồng và 49 cây vàng (tổng tiền nhận được lên đến 2,8 tỷ đồng – PV) cho em gái và em rể trong lễ kết hôn.

Ngay khi xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội, đoạn clip đã thu hút được sự chú ý từ dân mạng. Ai cũng choáng váng, ngưỡng mộ người chị đã “chịu chơi” bỏ ra số tiền khủng để tặng em gái trong ngày trọng đại nhất cuộc đời.

Ngoài ra đám cưới còn gây chú ý khi có sự góp mặt của diễn viên Kinh Quốc, đón dâu bằng siêu xe mui trần và dàn mô tô xịn.

Cuộc sống đáng mơ ước của cô dâu được chị tặng 2,5 tỷ cùng 49 cây vàng trong đám cưới - 1

Cặp đôi được tặng 49 cây vàng trong đám cưới.

Được biết người chị xinh đẹp ấy tên Ánh Ngọc (SN 1988), làm việc liên quan đến lĩnh vực tài chính ở Sài Gòn. Còn cặp đôi cô dâu chú rể là Ngọc Ánh (SN 1999) và Đăng Khoa (SN 1998), cùng làm công việc kinh doanh, bán hàng.

Cô dâu Ngọc Ánh cho biết, trước đó, chị gái của Ánh đã từng nói sẽ tạo một bất ngờ trong lễ cưới nhưng cô nàng không biết đó là gì. Đến khi Ánh Ngọc đem 2,5 tỷ và 49 cây vàng ra tặng thì cặp đôi mới ngỡ ngàng. “Mình xúc động vô cùng, đến mức rơm rớm nước mắt. Hôm ấy chị Ngọc mất gần 40 phút mới trao hết số của hồi môn cho vợ chồng mình”, cô dâu Ngọc Ánh nhớ lại.

Trong đám cưới, cô dâu “may mắn” nhất Đồng Nai cũng được bố mẹ đẻ trao tặng 1 chiếc kiềng, 1 vòng, 1 đôi bông tai và 1 nhẫn vàng.

Cuộc sống đáng mơ ước của cô dâu được chị tặng 2,5 tỷ cùng 49 cây vàng trong đám cưới - 2

Trong đám cưới, cô dâu “may mắn” nhất Đồng Nai cũng được bố mẹ đẻ trao tặng 1 chiếc kiềng, 1 vòng, 1 đôi bông tai và 1 nhẫn vàng.

Hiện Ngọc Ánh và Đăng Khoa đã kết hôn được hơn nửa năm nhưng nhiều người vẫn tò mò về cuộc sống của họ. Hầu hết đều tò mò không biết sau khi nổi tiếng bất đắc dĩ, cặp đôi có bị xáo trộn cuộc sống hay không?

Ngọc Ánh cho biết, sau đám cưới, vợ chồng cô có một cuộc sống bình thường như bao cặp vợ chồng son rỗi khác. Đặc biệt, công việc của họ ngày càng ổn định hơn trước.

Trên trang cá nhân, Ngọc Ánh liên tục cập nhật những hình ảnh của bản thân. Cô nàng rạng rỡ, xinh đẹp và đầy sức sống. Lúc này cư dân mạng cho rằng cuộc sống của 9X Đồng Nam vô cùng tốt nên cô nàng mới thể có một thần thái khiến bao người ghen tị như vậy.

Cuộc sống đáng mơ ước của cô dâu được chị tặng 2,5 tỷ cùng 49 cây vàng trong đám cưới - 3

Cô nàng rạng rỡ, xinh đẹp và đầy sức sống sau đám cưới.

Ngọc Ánh và chồng cũng thường xuyên hẹn hò với nhau giống như hồi còn yêu hoặc cùng đi du lịch ở nơi xa.

Cuộc sống của Ngọc Ánh giờ đây được nhiều người đánh giá là niềm mơ ước của hàng vạn cô gái. Bạn Vân Bùi bày tỏ: “Mình biết bạn Ánh từ trước đám cưới tiền tỷ kia. Ở ngoài bạn ấy xinh đẹp, giỏi giang lắm. Bạn ấy có một cuộc sống đáng mơ ước là phải thôi vì bạn ấy nỗ lực và chịu khó kinh doanh lắm. Hi vọng hai vợ chồng của Ánh sớm có tin vui nhé”.

Cuộc sống đáng mơ ước của cô dâu được chị tặng 2,5 tỷ cùng 49 cây vàng trong đám cưới - 4

Vợ chồng Ngọc Ánh đích thị là một cặp đôi son rỗi.

Cuộc sống đáng mơ ước của cô dâu được chị tặng 2,5 tỷ cùng 49 cây vàng trong đám cưới - 5

“Ngưỡng mộ bạn Ngọc Ánh và cả chị gái Ánh Ngọc nhiều lắm! Hai chị bạn vừa xinh đẹp lại giỏi giang, quán xuyến mọi việc từ kinh doanh đến gia đình. Đây chính là cặp chị em điển hình mà tôi từng biết”, nickname Phú La bình luận.

Cuộc sống đáng mơ ước của cô dâu được chị tặng 2,5 tỷ cùng 49 cây vàng trong đám cưới - 6

Thi thoảng họ lại cùng nhau đi du lịch hâm nóng tình cảm.

Cuộc sống đáng mơ ước của cô dâu được chị tặng 2,5 tỷ cùng 49 cây vàng trong đám cưới - 7

Cuộc sống đáng mơ ước của cô dâu được chị tặng 2,5 tỷ cùng 49 cây vàng trong đám cưới - 8

Ngọc Ánh được nhiều người nhận xét là giỏi giang, xinh đẹp.

Cô dâu Thu Sao bất ngờ chia sẻ tổn thương sau 2 năm đám cưới, CĐM phản ứng trái chiều
Suốt 2 năm qua, kể từ khi tổ chức đám cưới với chồng trẻ, chị đã chịu rất nhiều tổn thương, nhiều nhất chính là sau đợt thẩm mỹ tân trang mặt và mũi...
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đám cưới