Cuộc sống hiện tại của Bà Tân Vlog sau 4 năm "làm mưa làm gió" khắp cõi mạng, từng kiếm tiền tỷ từ YouTube

H.A - Ngày 06/12/2023 14:30 PM (GMT+7)

Cuộc sống hiện tại của Bà Tân Vlog, hiện tượng mạng đình đám một thời nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Sau khi nổi tiếng với những video về chủ đề nấu nướng, hiện tại người phụ nữ này đang sống như thế nào?

Bà Tân Vlog làm nồi lẩu đuôi bò siêu to khổng lồ 

Với những ai thường xuyên theo dõi các video trên Youtube, Facebook… chắc chắn không xa lạ gì với cái tên Bà Tân Vlog. Kênh Youtube từng nổi đình nổi đám cách đây 4 năm. Chủ kênh là Nguyễn Văn Hưng và nhân vật chính xuất hiện trong các video là bà Nguyễn Thị Tân.

Bà Tân Vlog và con trai Hưng Vlog từng là những hiện tượng mạng nổi đình đám một thời với những món ăn siêu to khổng lồ

Bà Tân Vlog và con trai Hưng Vlog từng là những hiện tượng mạng nổi đình đám một thời với những món ăn "siêu to khổng lồ"

Nổi lên nhanh chóng với những video nấu ăn "siêu to khổng lồ", kiếm tiền tỷ nhờ Youtube

Từ khoảng nửa đầu năm 2019, mạng xã hội xôn xao với các video ghi lại quá trình nấu và ăn những món “siêu to khổng lồ” của một người phụ nữ trên kênh Youtube Bà Tân Vlog.

Kênh Youtube này nhanh chóng thu hút sự chú ý đặc biệt từ cư dân mạng, kéo theo đó là những con số kỷ lục về lượng đăng ký, theo dõi, lượt view trên các nền tảng mạng xã hội.

Bà Tân Vlog sở hữu những nội dung có sức lan tỏa cao như các câu nói “Xin chào các cháu! Chào mừng các cháu trở lại với kênh Bà Tân Vlog”; “Cuộc đời bà 60 nồi bánh chưng”; “Siêu to khổng lồ”; “Các cháu thấy bà có ngầu không?”...

Cuộc sống hiện tại của Bà Tân Vlog sau 4 năm amp;#34;làm mưa làm gióamp;#34; khắp cõi mạng, từng kiếm tiền tỷ từ YouTube - 2

Bà Tân Vlog kiếm tiền tỷ từ những video nấu ăn “siêu to khổng lồ” đăng tải lên Youtube

Bà Tân Vlog kiếm tiền tỷ từ những video nấu ăn “siêu to khổng lồ” đăng tải lên Youtube

Tháng 6/2019, Bà Tân Vlog được Tổ chức kỷ lục Việt Nam trao chứng nhận xác lập kỷ lục “Người phụ nữ là nông dân đạt được Nút vàng Youtube trong thời gian nhanh nhất Việt Nam”. Kênh của Bà Tân Vlog chỉ mất 20 ngày kể từ khi hoạt động để chạm đến cột mốc 1 triệu lượt đăng ký.

Một trong những nguyên nhân khiến Bà Tân Vlog được chú ý một phần nhờ tương tác qua lại với kênh Youtube của con trai Hưng Vlog, người cũng thường xuyên góp mặt trong các video. Ngoài ra, hình ảnh bà Tân với vóc dáng nhỏ bé nhưng chế biến các món ăn khổng lồ, sự gần gũi, mộc mạc… đã thu hút người xem.

Với việc có được lượng người theo dõi, đăng ký, xem cao trên Youtube, Bà Tân Vlog từng có giai đoạn kiếm tiền tỷ từ nền tảng này. Những con số từ vài tỷ một tháng tới hàng chục tỷ đồng mỗi năm là chuyện thường thấy với mẹ con bà Tân thời kỳ “hoàng kim".

Tuy nhiên sau thời gian gây “bão mạng”, như bao hiện tượng khác, Bà Tân Vlog cũng dần chìm xuống nhường chỗ cho các kênh Youtube mới nổi khác. 

Cuộc sống hiện tại của Bà Tân Vlog ra sao?

Bà Tân tên đầy đủ là Nguyễn Thị Tân, quê quán ở xã Xuân Hương (huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang). Bà có 2 người con trai, chồng đã mất vì bệnh hiểm nghèo.

Bà Tân Vlog từng có cuộc sống khó khăn trước khi nổi lên như một hiện tượng trên mạng xã hội

Bà Tân Vlog từng có cuộc sống khó khăn trước khi nổi lên như một hiện tượng trên mạng xã hội

Trong quá trình làm Youtube, Bà Tân Vlog vướng không ít lùm xùm như bị tố phản cảm, nấu ăn mất vệ sinh, dùng tay không nhào thức ăn… Sau nhiều lần ồn ào, nhiều khán giả “quay lưng” với kênh Bà Tân Vlog vì nội dung không hữu ích, một màu, mang tính câu view.

Sau 4 năm kể từ thời điểm nổi tiếng đình đám, hình ảnh bà Tân và con trai không còn xuất hiện nhiều. Hiện kênh Youtube Bà Tân Vlog đang có khoảng 4,36 triệu lượt đăng ký và tổng cộng hơn 458 video được đăng tải. 

Theo số liệu từ Social Blade, hiện nay kênh Youtube Bà Tân Vlog có doanh thu mỗi tháng từ 926 - 14.800 USD (khoảng từ 22,4 - 359,2 triệu đồng) và mỗi năm từ 11.1000 - 177.700 USD (khoảng từ 269,4 triệu đồng - 4,3 tỷ đồng). Dù không cao như trước nhưng con số doanh thu vẫn ở mức ấn tượng.

Cuộc sống hiện tại của Bà Tân Vlog sau 4 năm amp;#34;làm mưa làm gióamp;#34; khắp cõi mạng, từng kiếm tiền tỷ từ YouTube - 5

Cuộc sống hiện tại của Bà Tân Vlog không có nhiều thay đổi so với trước khi nổi tiếng

Cuộc sống hiện tại của Bà Tân Vlog không có nhiều thay đổi so với trước khi nổi tiếng

Trên các nền tảng này, hiện bà Tân cùng con trai vẫn cho đăng tải các video với nội dung nấu nướng nhưng không còn sức lan tỏa rộng rãi như trước. Trong một chia sẻ trên báo chí cách đây không lâu, bà Tân cho biết việc làm nội dung không còn hấp dẫn, phù hợp với thị hiếu của giới trẻ. Tuy nhiên bà Tân chấp nhận điều này và trở lại với cuộc sống bình thường, vẫn làm ruộng, chăn nuôi như trước.

Tài khoản Fanpage của Bà Tân Vlog vẫn thường đăng tải hình ảnh, video nấu nướng của nữ Youtuber này, cùng với đó là các khoảnh khắc thường ngày bên các cậu con trai. Bà Tân vẫn giản dị, chất phác chuẩn người nông dân như xưa sau nhiều năm trở thành “ngôi sao" trên mạng xã hội.

Cuộc sống hiện tại của Bà Tân Vlog sau 4 năm amp;#34;làm mưa làm gióamp;#34; khắp cõi mạng, từng kiếm tiền tỷ từ YouTube - 7

Đặc biệt, cuối năm 2022, bà Tân Vlog "gây sốt" cộng đồng mạng khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để trùng tu nhan sắc dù tuổi đã cao. Bà Tân cho biết: “Chỉ cần trẻ ra được 3-4 tuổi, vứt được lớp da nhăn nheo này là đã hài lòng lắm rồi”. Đồng hành cùng bà trong chuyến Nam tiến vào Sài Gòn thẩm mỹ chính là người con trai Hưng Vlog. Thế nhưng chỉ vài tháng sau đó, cộng đồng mạng nhận thấy gương mặt của nữ Youtuber dường như đã trở về giống như trước, không còn làn da căng bóng mà thay vào đó lộ rõ nếp nhăn và những vết đồi mồi. Có vẻ như các tinh chất và tế bào gốc để trẻ hoá làn da đã không còn tác dụng.

11 tháng trước, con trai Hưng Vlog còn lập thêm cho bà kênh thứ 2 mang tên "Bà Tân Vê Lốc" nhưng đến nay kênh này chỉ có 10 video và hơn 16.000 lượt đăng ký. Sau khi thấy lượng người xem không đông đảo, kênh này không tiếp tục đăng tải thêm clip.

Cơ quan chức năng vào cuộc vụ con trai Bà Tân Vlog bán mật ong giá 215.000 đồng/2 lít
Trước băn khoăn của người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm mật ong vải do con trai Bà Tân Vlog quảng cáo, lực lượng quản lý thị trường vào cuộc xác minh, làm rõ

Tin tức 24h

Theo H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật