Cuộc sống khổ sở của người đàn ông cao thứ 2 thế giới, lấy vợ cũng cao không kém cạnh

Khánh Hằng - Ngày 11/07/2021 14:30 PM (GMT+7)

Nổi tiếng nhờ chiều cao "khủng" nhưng cuộc đời của người đàn ông này lại không hề suôn sẻ và hạnh phúc.

Anh Hussein Bisad, 46 tuổi, sống tại thủ đô London, Anh, trở nên nổi tiếng vào năm 2002 khi khẳng định mình là người đàn ông cao nhất thế giới. Tuy nhiên, khi được Kỷ lục Guinness đo lường, anh Hussein chỉ cao 2,26 m, thấp hơn người đàn ông cao nhất thế giới Sultan Kösen, người Thổ Nhĩ Kỳ, cao 2,5 m.

Kể từ đó, anh Hussein được ghi nhận là người đàn ông cao thứ 2 thế giới và được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, sự nổi tiếng này không mang lại cho anh Hussein niềm hạnh phúc và sự vui vẻ. Ngược lại, chiều cao quá "khủng" khiến cuộc sống của anh gặp rất nhiều bất tiện và đau khổ.

Cuộc sống khổ sở của người đàn ông cao thứ 2 thế giới, lấy vợ cũng cao không kém cạnh - 1

Anh Hussein sinh ra ở Somalia và có chiều cao khá bình thường cho đến năm 7 tuổi. Chiều cao của anh bắt đầu tăng nhanh đến mức giáo viên không tin nổi và phải gọi bố mẹ tới xác nhận. Sau đó, anh Hussein phải ngồi ở bàn học được thiết kế riêng cho chiều cao của mình. Năm 13 tuổi, anh đã cao hơn tất cả các thành viên trong gia đình mình.

Anh Hussein nhớ lại: "Khi tôi học năm nhất tiểu học, tôi vẫn bình thường và có cùng chiều cao với những người bằng tuổi. Nhưng đến năm 2 tiểu học, tôi bắt đầu phát triển hơn, đến nỗi thầy hiệu trưởng còn hỏi: "Cháu có chắc mình là Hussein?", sau đó gọi bố mẹ tôi tới trường để xác nhận. Năm đó, tôi bằng chiều cao với thầy giáo của mình và ông ấy cũng không nhận ra tôi. Khoảng 6-7 tuổi, tôi đã ngồi một chiếc ghế lớn hơn và bàn học lớn hơn, mọi thứ đều thay đổi".

Cuộc sống khổ sở của người đàn ông cao thứ 2 thế giới, lấy vợ cũng cao không kém cạnh - 2

Năm 2002, anh Hussein chuyển đến Anh sinh sống và bắt đầu trở nên nổi tiếng vì chiều cao của mình. Tuy nhiên trong những năm gần đây, anh đã gặp phải một loạt vấn đề về sức khỏe khiến cuộc sống bị đình trệ suốt 5 năm nay.

Sau khi được ghép thận vào tháng 2/2020, anh Hussein hiện đang sống trong một căn nhà nhỏ ở khu Brent, phía bắc London và phải lọc máu 3 lần mỗi ngày để chiến đấu với căn bệnh hiểm nghèo có thể đe dọa tính mạng.

Theo các bác sĩ, tình trạng của anh Hussein có thể là do chứng khổng lồ tuyến yên sản sinh ra nhiều hormone tăng trưởng hơn bình thường.

Anh Hussein chia sẻ: "Có quá nhiều vấn đề, mọi người khác đều bình thường nhưng tôi lại không giống họ. Mọi người có thể nhìn thấy tôi, thỉnh thoảng có người hỏi tôi tại sao lại cao như vậy. Tôi cũng tự hỏi tại sao mình cao như thế. Bạn bè tôi thường trêu tôi là người khổng lồ và đùa cợt về chiều cao của tôi".

Cuộc sống khổ sở của người đàn ông cao thứ 2 thế giới, lấy vợ cũng cao không kém cạnh - 3

Vì chiều cao quá khác biệt so với người bình thường, anh Hussein phải đặt may quần áo theo kích thước của riêng mình với những bộ quần áo có giá lên đến 700 bảng Anh (hơn 22 triệu đồng). Anh cũng phải đặt mua những đôi giày được xuất khẩu đặc biệt và không thể sử dụng một chiếc giường cỡ tiêu chuẩn.

Dù cuộc sống gặp nhiều khó khăn và sức khỏe có nhiều vấn đề nhưng anh Hussein vẫn lạc quan vào cuộc sống và tương lai. Anh hy vọng rằng sức khỏe của mình sẽ hồi phục hoàn toàn để được quay trở về quê hương Somalia và đưa người vợ Yasmin của mình tới London cùng sinh sống. 

Cô Yasmin và anh Hussein kết hôn đã nhiều năm. Người vợ này cũng có chiều cao "khủng" không kém chồng là bao. Cô cao tới 1m83, cao hơn rất nhiều so với những người phụ nữ khác, thậm chí cao hơn cả những người đàn ông xung quanh cô. Vì điều kiện sức khỏe của anh Hussein, cặp vợ chồng này hiện đang phải sống xa nhau.

Những phụ nữ đạt kỷ lục về bộ phận kỳ dị: Lông mi dài tận cằm, cô bé rộng 48cm
Những kỷ lục này đã khiến rất nhiều người cảm thấy sốc và kinh ngạc, thậm chí còn có chút khó hiểu không biết cuộc sống của những người phụ nữ này ra...

Chuyện lạ thế giới

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới