Đã tìm thấy 3 trong số 152 người Việt Nam "mất tích" tại Đài Loan

Ngày 27/12/2018 13:37 PM (GMT+7)

Cục quản lý xuất nhập cảnh Đài Loan mới đây đã thông báo rằng họ đã phát hiện ra tung tích mới nhất về 152 người nghi bỏ trốn sau khi đến đất nước này để du lịch.

Theo thông tin được các cơ quan chức năng thông báo vào sáng ngày 27/12 cho biết đã phát hiện ra 3 du khách trong số 152 người Việt Nam bị nghi bỏ trốn khi đến Cao Hùng. 3 người này lần lượt bị bắt tại các huyện: Gia Nghĩa, Tân Trúc và Chương Hóa của Đài Loan.

Bên cạnh đó, trang United Daily News Đài Loan cũng thông báo, 3 du khách khác cũng được cho là rời khỏi Đài Loan. Đồng nghĩa với việc chỉ còn 146 người vẫn chưa rõ tin tức. Hiện tại số du khách vẫn chưa biết được tung tích sẽ được chính quyền tiếp tục điều tra theo dõi.

Đã tìm thấy 3 trong số 152 người Việt Nam amp;#34;mất tíchamp;#34; tại Đài Loan - 1

Đã tìm thấy 3 trong số 152 người Việt Nam amp;#34;mất tíchamp;#34; tại Đài Loan - 2

Hình ảnh cuối cùng của các du khách Việt được camera của khách sạn ghi lại trước khi mất tích.

Theo đó vào ngày 25/12, cục Du lịch Đài Loan chính thức xác nhận có 152 người Việt đã bỏ trốn sau khi đến đất nước này để du lịch. Nhóm du khách này đã nán lại một khách sạn tại Cao Hùng trong khoảng 1 tiếng sau đó rời đi không rõ tung tích. Chính quyền Đài Loan cũng đã lập một đội đặc nhiệm để điều tra và tìm tung tích về những người này.

Phía công ty tổ chức tour du lịch cho 152 du khách Việt Nam đến Đài Loan cũng tỏ ra không hề hay biết chuyện họ bỏ trốn. Hiện tại vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Đài Loan truy tìm chiếc xe bí ẩn đến đón nhóm du khách Việt mất tích
Liên quan đến việc 152 du khách Việt đi du lịch "mất tích" ở Đài Loan, Thời báo Trung Quốc ngày 26-12 đưa tin ngay sau khi nhóm du khách nói trên đến...
Theo Phương Thảo
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề 152 du khách Việt mất tích ở Đài Loan