Những điều ít biết về chồng ca sĩ Minh Tuyết - đại gia sở hữu khối tài sản triệu đô

K.T - Ngày 28/08/2020 14:40 PM (GMT+7)

Hiện Diệp Nghi Keith sở hữu khối tài sản triệu đô cùng nhiều bất động sản có giá trị tại các thành phố lớn. Ông được rất nhiều đại gia kính nể vì sự hiểu biết và tài giỏi.

Đại gia có vợ là ca sĩ hải ngoại hạng A

Diệp Nghi Keith (SN 1976) là một doanh nhân thành đạt trong cộng đồng người Mỹ gốc Việt tại bang California, Mỹ. Vị đại gia còn được biết đến là chồng của ca sĩ hải ngoại hạng A Minh Tuyết – em gái của nữ ca sĩ Cẩm Ly và Hà Phương.

Hiện Diệp Nghi Keith sở hữu khối tài sản triệu đô cùng nhiều bất động sản có giá trị tại các thành phố lớn. Ông được rất nhiều đại gia kính nể vì sự hiểu biết và tài giỏi.

Mặc dù rất giàu có và là chồng của ca sĩ nổi tiếng nhưng thông tin về vị đại gia này rất hiếm hoi. Người ta chỉ biết Diệp Nghi Keith là một người đàn ông kiệm lời – chín chắn và giàu cảm xúc, thường xuyên xuất hiện lặng lẽ trong các buổi biểu diễn của vợ trên đất Mỹ.

Những điều ít biết về chồng ca sĩ Minh Tuyết - đại gia sở hữu khối tài sản triệu đô - 1

Diệp Nghi Keith là một doanh nhân thành đạt trong cộng đồng người Mỹ gốc Việt tại bang California, Mỹ.

Diệp Nghi Keith quen Minh Tuyết trong một dịp tình cờ và nhanh chóng bén duyên. Vị đại gia luôn bày tỏ sự quan tâm và lo lắng tới bạn gái mỗi ngày. Và chính sự chân thành ấy đã khiến nữ ca sĩ cảm động.

Năm 2000, cặp đôi hoàn tất thủ tục kết hôn, dọn về sống chung một nhà. Nhưng phải đến tận năm 2013, họ mới tổ chức đám cưới với sự góp mặt của gia đình và bạn bè thân thiết. Khi ấy, Diệp Nghi Keith đã chi số tiền lớn để tổ chức đám cưới xa hoa tại một khách sạn 5 sao ở TP.HCM.

Những điều ít biết về chồng ca sĩ Minh Tuyết - đại gia sở hữu khối tài sản triệu đô - 2

Sau thời gian dài kết hôn, Diệp Nghi Keith và Minh Tuyết mới tổ chức đám cưới với sự góp mặt của gia đình và bạn bè thân thiết.

Minh Tuyết từng nhận xét Diệp Nghi Keith là người có tư tưởng khá thoáng, thấu hiểu công việc của cô và không bao giờ cấm cô mặc những bộ đồ sexy cũng chẳng ghen tuông bậy bạ. "Chồng là người có tâm tốt, yêu thương và hy sinh cho tôi rất nhiều thứ.

Nếu không có sự ủng hộ của ông xã, sự nghiệp của tôi cũng đã gãy gánh từ lâu. Tôi hay đi diễn vào dịp lễ, lại có nhiều fan nam, họ đến ôm hôn và có nhiều cử chỉ tình cảm, nếu không hiểu thì làm sao chịu nổi.

Hai vợ chồng sống dựa trên niềm tin, nếu không phải của mình thì có cố gắng níu giữ họ cũng sẽ ra đi mà thôi. Nếu muốn ngoại tình, người đàn ông cũng chỉ cần 1 giờ cũng có thể làm. Ngồi cạnh nhau trong quán cà phê, họ cũng có thể liếc mắt với người con gái khác”, nữ ca sĩ tâm sự.

Những điều ít biết về chồng ca sĩ Minh Tuyết - đại gia sở hữu khối tài sản triệu đô - 3

Cuộc sống của cặp vợ chồng “son” trong căn biệt thự “siêu khủng”

Tròn 2 thập kỷ chung sống, vợ chồng Diệp Nghi Keith vẫn còn là vợ chồng “son” vì chưa bận rộn chuyện con cái. Trước kia họ tạm hoãn chuyện con cái để tập trung cho sự nghiệp, song thời gian gần đây đã có kế hoạch sinh con. Vợ chồng vị đại gia tâm niệm con là lộc trời cho, chỉ cần cả hai yêu thương và chia sẻ vui buồn trong cuộc sống với nhau, còn khi nào có con tùy thuộc vào duyên số.

Những điều ít biết về chồng ca sĩ Minh Tuyết - đại gia sở hữu khối tài sản triệu đô - 4

Vị đại gia luôn dành sự quan tâm, chăm sóc người vợ nổi tiếng.

Những điều ít biết về chồng ca sĩ Minh Tuyết - đại gia sở hữu khối tài sản triệu đô - 5

Ông cũng thường tháp tùng vợ tại các buổi biểu diễn lớn.

Giữa năm 2019, nữ ca sĩ Minh Tuyết bất ngờ tiết lộ hình ảnh về không gian sống của hai vợ chồng tại Mỹ. Chỉ với một góc ảnh nhưng đủ để người ta thấy Diệp Nghi Keith và Minh Tuyết sở hữu ngôi biệt thự vô cùng sang trọng, có không giản mở thoải mái…

Kèm theo những hình ảnh về khu biệt thự, Minh Tuyết chia sẻ: "Sau một quãng thời gian bôn ba chật vật với công việc thì bữa nay mới có chút thời gian chăm sóc nhà cửa. Đúng là không đâu bằng nhà mình, bình yên, nhẹ nhàng và thanh thản".

Những điều ít biết về chồng ca sĩ Minh Tuyết - đại gia sở hữu khối tài sản triệu đô - 6

Một góc nhỏ không gian sống của cặp đôi ở Mỹ.

Những điều ít biết về chồng ca sĩ Minh Tuyết - đại gia sở hữu khối tài sản triệu đô - 7

Ngoài tháng ngày bận rộn công việc, khi rảnh rỗi, Diệp Nghi Keith thường xuyên đưa vợ đi du lịch ở nhiều điểm nổi tiếng trên thế giới khiến bao người ngưỡng mộ!

Đại gia gốc Việt có gia thế khủng, kết hôn lần 2 với siêu mẫu từng nổi tiếng một thời
Gần 9 năm chung sống, vợ chồng đại gia Trần Thanh Hải đã có 2 con chung và vẫn giữ lửa hạnh phúc khiến bao người ngưỡng mộ.
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia tỷ phú