Đại gia gốc Việt có gia thế khủng, kết hôn lần 2 với siêu mẫu từng nổi tiếng một thời

K.T - Ngày 25/08/2020 12:15 PM (GMT+7)

Gần 9 năm chung sống, vợ chồng đại gia Trần Thanh Hải đã có 2 con chung và vẫn giữ lửa hạnh phúc khiến bao người ngưỡng mộ.

Vị đại gia nổi tiếng trong làng khởi nghiệp

Ông Trần Thanh Hải là một doanh nhân thành đạt người Campuchia gốc Việt; từng là thành viên sáng lập của “Kỳ lân” VNG. Sau đó ông tạo dựng một doanh nghiệp chuyên để xem phim online. Hiện ông là cố vấn chiến lược cho Hội đồng quản trị của một doanh nghiệp vận tải cung cấp ứng dụng công nghệ.

Ông Hải là người rất tâm huyết với giới khởi nghiệp Việt Nam. Sau cuộc gặp giữa giới khởi nghiệp Việt Nam với Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam năm 2015, vị đại gia đã trải lòng khá nhiều về những suy tư khi thấy các bạn trẻ than khó về chính sách dành cho doanh nghiệp khởi nghiệp cũng như chuyện bị "đàn anh" chèn lấn.

Đại gia gốc Việt có gia thế khủng, kết hôn lần 2 với siêu mẫu từng nổi tiếng một thời - 1

Ông Trần Thanh Hải là một doanh nhân thành đạt người Campuchia gốc Việt.

Ông cũng cho rằng chuyện gì cũng có giải pháp và khóc không phải là giải pháp. Ông từng chia sẻ: “Bản thân một doanh nhân thành đạt là phải biết lèo lái doanh nghiệp của mình và tuỳ hoàn cảnh để ứng phó”.

Về gia thế, có nhiều thông tin cho rằng vị đại gia có cha là người Việt, mẹ thuộc dòng dõi Hoàng gia Campuchia. Bởi vậy bộ ảnh cưới của ông với cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương mới được chụp ở Angkor Wat - nơi những người dân thường không bao giờ được chụp trong ngày trọng đại của mình.

Đại gia gốc Việt có gia thế khủng, kết hôn lần 2 với siêu mẫu từng nổi tiếng một thời - 2

Bộ ảnh cưới của ông với cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương mới được chụp ở Angkor Wat - nơi những người dân thường không bao giờ được chụp trong ngày trọng đại của mình.

Sau này chính vợ của ông đã lên tiếng khẳng định nhờ có một chút quan hệ nên mới được chụp hình ở nơi mà người thường khó chụp được. Còn gia đình ông không phải hoàng thân quốc thích: mẹ ông là người gốc Hà Nội, bố ông là người Campuchia.

Dẫu vậy gia đình của doanh nhân Trần Thanh Hải có một điều rất tự hào, đó là: ông nội của ông là một vị lãnh tụ - lãnh tụ ở Campuchia được yêu quý và kính trọng. Bản thân ông đã được rất nhiều “bác lớn” ở Việt Nam bế ẵm từ hồi còn bé.

Đám cưới “bí mật” và hôn nhân viên mãn

Đầu tháng 11/2011, cộng đồng mạng xôn xao đám cưới của ông Trần Thanh Hải với cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương (SN 1985, quê gốc Nam Định). Trước đó, vị đại gia đã trải qua một lần hôn nhân và có 2 con gái.

Cụ thể, đám cưới của đại gia – chân dài được diễn ra tại một bãi biển ở Phú Quốc trước sự chứng kiến của người thân, bạn bè và đồng nghiệp thân thiết. Cặp đôi rất hạn chế sự xuất hiện của giới truyền thông. Mặc dù vậy đám cưới vẫn diễn ra trong không khí ấm cúng, ngập tràn hạnh phúc.

Đại gia gốc Việt có gia thế khủng, kết hôn lần 2 với siêu mẫu từng nổi tiếng một thời - 3
Đại gia gốc Việt có gia thế khủng, kết hôn lần 2 với siêu mẫu từng nổi tiếng một thời - 4

Gần 9 năm chung sống, vợ chồng đại gia Trần Thanh Hải đã có 2 con chung và vẫn giữ lửa hạnh phúc khiến bao người ngưỡng mộ. Vị doanh nhân cũng thường xuyên xuất hiện cùng vợ của mình trong các sự kiện cũng như các chuyến du lịch của gia đình.

“Tôi rất ngưỡng mộ chồng mình. Anh ấy thiết kế ra cả một nền tảng công nghệ, là một nhà lãnh đạo. Nhưng có những giai đoạn tôi bị trầm cảm, khủng hoảng, anh ấy sẵn sàng ngừng công việc, về làm CEO cho tôi trong một thời gian để tôi ổn định lại", cựu siêu mẫu nói về chồng đại gia.

Đại gia gốc Việt có gia thế khủng, kết hôn lần 2 với siêu mẫu từng nổi tiếng một thời - 5

Tổ ấm hạnh phúc của vợ chồng đại gia.

Chia sẻ về cuộc sống chung với hai con riêng của chồng, Thu Phương cho biết cô coi hai con của chồng với vợ trước như chính con ruột của mình. Vì vậy cô quyết định đưa hai bé về sống chung để tiện chăm sóc. Trên trang cá nhân, cựu siêu mẫu cũng thường xuyên cập nhật những hình ảnh vui vẻ bên con riêng của chồng.

Đại gia gốc Việt có gia thế khủng, kết hôn lần 2 với siêu mẫu từng nổi tiếng một thời - 6
Đại gia gốc Việt có gia thế khủng, kết hôn lần 2 với siêu mẫu từng nổi tiếng một thời - 7

Một góc phòng khách và phòng ngủ trong căn biệt thự rộng 1000m2 của vợ chồng đại gia.

>> Xem thêm clip: Vũ Thu Phương xin phép khán giả quay lại showbiz

Chân dung đại gia là bố đơn thân, từng có tin đồn với Hoa hậu Phạm Hương
Nhờ những cống hiến và nỗ lực trong ngành kinh doanh xuất nhập khẩu, đại gia Bobby Phước Trần đã nhiều lần nhận được giải thưởng doanh nhân phong cách...
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia tỷ phú