Đám cưới đầy cảm động với người sắp chết

Ngày 19/06/2013 17:52 PM (GMT+7)

Dù biết bạn trai mình bị ung thư không qua khỏi nhưng một người phụ nữ ở Anh vẫn quyết định lên xe hoa với anh.

Chỉ một vài phút sau khi phát hiện ra căn bệnh ung thư quái ác của mình đã vô phương chữa trị, anh Chris Clark, 41 tuổi, đã cầu hôn cô bạn gái Charlotte. Cô gái đồng ý và họ cùng nhau chuẩn bị cho lễ cưới chớp nhoáng chỉ trong vỏn vẹn 10 ngày.

Đám cưới đầy cảm động với người sắp chết - 1

Charlotte tổ chức một đám cưới với bạn trai đang mắc bệnh ung thư di căn không thể chữa trị

Tháng 9-2012, Chris được các bác sĩ Bệnh viện Warwick (Anh) chẩn đoán mắc bệnh ung thư dạ dày và các tế bào ung thư đã di căn sang các bộ phận khác, chỉ sống được khoảng 6 tháng nữa.

Đám cưới đầy cảm động với người sắp chết - 2

Charlotte và Chris đã kết hôn vào tháng tháng 10 năm 2012 tại nhà thờ St Gregory nhà thờ Thánh Gregory ở Offchurch, hạt Warwichshire (Anh)

Đám cưới đầy cảm động với người sắp chết - 3

Charlotte chụp ảnh với 3 đứa con riêng của chồng

Chỉ 5 phút sau, Chris quay sang cầu hôn Charlotte ngay tại phòng chờ và nhận được sự đồng ý của cô. Chỉ ít phút sau, anh đã nằm trên giường bệnh tiếp tục tiến hành các xét nghiệm mệt mỏi khác để chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác, giành giật thời gian với tử thần để được ở bên những người thân yêu.

Đám cưới đầy cảm động với người sắp chết - 4

Cặp đôi này đã yêu nhau 6 năm và trước đây, khi nghĩ đến đám cưới họ đều cân nhắc kĩ lưỡng

Đám cưới trong mơ của hai người diễn ra 10 ngày sau đó. “Chúng tôi đã yêu nhau 6 năm và nghĩ đến chuyện kết hôn nhưng tôi nghĩ phải mất nhiều thời gian để lên ý tưởng. Khi lên kế hoạch tổ chức đám cưới trong vòng 10 ngày, tôi đã làm được điều ngoài sức tưởng tượng”, Charlotte nói.

Đám cưới đầy cảm động với người sắp chết - 5

Lễ cưới của họ đã được tổ chức ở nhà thờ Thánh Gregory ở Offchurch, hạt Warwichshire (Anh) vào ngày 6/10/2012, cô dâu Charlotte rạng rỡ trong chiếc váy trắng sánh bước cùng chú rể Chis trông bộ vest lịch lãm.

Đám cưới đầy cảm động với người sắp chết - 6

Dường như sức mạnh tình yêu đã giúp Chris vượt qua sự tiên lượng của bác sĩ.

Sau đám cưới, Chris trải qua 7 lần hóa trị. Anh đã sống được hơn 9 tháng kể từ ngày phát hiện bệnh, lâu hơn thời gian mà bác sĩ dự đoán. Dường như sức mạnh tình yêu đã giúp Chris vượt qua sự tiên lượng của bác sĩ.

Đám cưới đầy cảm động với người sắp chết - 7

Câu chuyện tình yêu chạy đua với tử thần của Charlotte đã khiến nhiều người cảm động

Hồng Anh (Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan