Đám cưới "độc lạ" tại Nghệ An: Anh em ruột cưới cùng một ngày, hai cặp đôi đều đã có con

NGỌC HÀ - Ngày 22/02/2024 16:04 PM (GMT+7)

Hoài Nam và Việt Trung là hai anh em ruột, lần lượt cưới hai cô dâu: Thu Hà và Thục Khanh.

Mới đây, dư luận xôn xao về đám cưới “độc nhất vô nhị” tại Nghệ An khi 2 anh em ruột tổ chức đám cưới cùng một ngày. Theo đó, Fanpage Nghệ An đăng tải nội dung: “Hôm nay, hai anh em Hoài Nam – Việt Trung (quê thị xã Thái Hòa) cùng quyết định đưa nàng về dinh.

Hai anh em cùng ở Đức trở về quê lấy vợ, cùng chụp ảnh cưới ở một nơi, cùng đón dâu, cùng tổ chức lễ cưới ở một nhà hàng, cùng làm lễ và cùng chung một thùng mừng cưới”.

Kèm theo đó là loạt hình ảnh cưới của hai chú rể - hai cô dâu. Tất cả đều nở nụ cười rạng rỡ và hạnh phúc trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Ngay sau khi được đăng tải, hình ảnh về đám cưới của hai anh em ruột đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Mọi người gửi lời chúc phúc đến 2 cặp đôi, đồng thời tò mò không biết họ hàng mừng cưới gia đình 2 chú rể sẽ như thế nào.

Cặp đôi Việt Trung - Thục Khanh (bìa trái) và Hoài Nam - Thu Hà (bìa phải)

Cặp đôi Việt Trung - Thục Khanh (bìa trái) và Hoài Nam - Thu Hà (bìa phải)

Được biết, đám cưới độc lạ trên diễn ra vào ngày 19/2 vừa qua tại thị xã Thái Hòa. Nhân vật chính Hoài Nam và Việt Trung là hai anh em ruột, lần lượt cưới hai cô dâu: Thu Hà và Thục Khanh.

Chú rể Việt Trung cho hay, anh và người anh trai Hoài Nam đã có 5 năm sống và làm việc tại Đức. Tại đây, Hoài Nam đã lấy vợ là Thu Hà, có một bé gái 2,5 tuổi, Việt Trung cũng vừa kết hôn với Thục Khanh và có một bé trai 7 tháng tuổi.

Dịp Tết Giáp Thìn vừa qua, hai anh em cùng đưa vợ con về Việt Nam thăm gia đình. Họ chỉ có 4 tuần ở lại đây, lại trùng vào dịp Tết nên không kịp để tổ chức hai đám cưới riêng. Cuối cùng, sau khi bàn bạc với ba bên gia đình, anh em Việt Trung quyết định tổ chức đám cưới chung, vừa đủ đầy vừa giúp bố mẹ bớt phần vất vả.

Cô dâu Thục Khanh - vợ của Việt Trung chia sẻ thêm: “Vợ chồng mình muốn tham dự đám cưới của anh chị và anh chị cũng muốn góp mặt trong đám cưới của tụi mình nhưng để chờ các thành viên có mặt đông đủ tại Việt Nam thì rất khó. Cuối cùng, hai cặp đôi quyết định xin nghỉ phép, về Việt Nam cùng đợt và tổ chức đám cưới chung luôn”.

Cả hai cặp đôi đều sinh sống và làm việc tại Đức.

Cả hai cặp đôi đều sinh sống và làm việc tại Đức. 

Quê vợ của Hoài Nam ở Hà Tĩnh, còn vợ của Việt Trung cùng quê Nghệ An. Để đảm bảo phong tục cưới xin thuận lợi, cặp đôi Hoài Nam – Thu Hà đã tổ chức lễ rước dâu trước Tết vài ngày, còn cặp đôi Việt Trung – Thục Khanh thì đón dâu sau Tết. Sau đó, vào ngày 19/2, cả hai cặp đôi cùng tổ chức lễ báo hỷ với sự chúc phúc của đông đảo quan khách ba bên.

“Hai cặp đôi đều đã có con, đã có một tổ ấm nhỏ trọn vẹn. Khi được chia sẻ niềm vui này đến mọi người, tất cả chúng mình đều vỡ òa hạnh phúc. Hai cô dâu được tỏa sáng, được cùng chồng con, bố mẹ hai bên và anh em họ hàng đón nhận giây phút thiêng liêng. Mình thực sự trân trọng điều này”, Thục Khanh nói.

Cuộc sống của cô dâu Trà Vinh dát đầy vàng trên người trong đám cưới sau 6 năm giờ ra sao?
Cô nàng chăm chỉ làm việc, phục vụ "thượng đế" đến mức 28 Tết vẫn chốt hợp đồng chụp ảnh cưới dâu rể, cho thuê áo dài...

Tin tức 24h

Theo NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đám cưới