Đám cưới "siêu khủng" ở Bạc Liêu: Cô dâu đeo vàng trĩu cổ, có nét giống diễn viên nổi tiếng

NGỌC HÀ - Ngày 25/03/2022 12:05 PM (GMT+7)

Cô dâu đeo hàng chục cây vàng trên người: cổ mang 10 chiếc kiềng vàng to – hai dây chuyền cỡ lớn; hai cổ tay đeo kín vòng vàng và các ngón tay kín nhẫn vàng.

Clip: Cô dâu nhận quà cưới "siêu khủng".

Tối qua (24/3), mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ngắn ghi cảnh một đám cưới “siêu khủng” ở miền Tây gây xôn xao. Trong clip, cô dâu vận chiếc váy đỏ lấp lánh giống như công chúa bước ra từ truyện cổ tích. Cô nàng còn sở hữu nhan sắc không hề thua kém bất kỳ hotgirl Việt nào: gương mặt trái xoan, nước da trắng hồng, đôi môi xinh xắn... Thậm chí nhiều người còn nhận ra cô nàng có nét đẹp tựa diễn viên Ngân Khánh.

Chú ý hơn cả chính là số quà cưới cô dâu xinh đẹp nhận được trong ngày trọng đại của cuộc đời. Cô nàng đeo hàng chục cây vàng trên người: cổ mang 10 chiếc kiềng vàng to – hai dây chuyền cỡ lớn; hai cổ tay đeo kín vòng vàng và các ngón tay kín nhẫn vàng.

Được biết, đám cưới trên diễn ra vào ngày 16-17/3 vừa qua tại Bạc Liêu. Cô dâu xinh đẹp tên Huỳnh Mai, còn chú rể là Nhất Kỹ. Cả hai trải qua thời gian tìm hiểu rồi tiến tới hôn nhân. Đặc biệt gia đình hai bên rất môn đăng hộ đối, đều có điều kiện kinh tế vô cùng tốt nên sẵn sàng trao tặng cô dâu món quà “siêu khủng” như vậy.

Cô dâu xinh đẹp rạng rỡ trong ngày trọng đại của cuộc đời. (Ảnh cắt từ clip)

Cô dâu xinh đẹp rạng rỡ trong ngày trọng đại của cuộc đời. (Ảnh cắt từ clip)

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip ngắn đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng với một triệu lượt xem và hàng chục nghìn lời bình luận. Ai cũng ngỡ ngàng với độ giàu có của hai bên gia đình, đồng thời “ghen tị” với cô dâu số hưởng được nhận nhiều quà cưới như vậy.

Nickname Ngọc hoa bình luận: “Đúng là đầu năm có cô dâu “mở bát” nhận của hồi môn toàn vàng là vàng nên năm 2022 có nhiều đám cưới khủng quá đi thôi. Nhìn số vòng kiềng nhẫn vàng mà cô dâu này mang, mình đoán phải lên tới 30 lượng vàng. Hơn nữa, giá vàng đợt cô ấy tổ chức đám cưới còn lên đỉnh nữa chứ? Thật sự ngưỡng mộ ghê. Chúc cặp đôi mãi hạnh phúc nhé”.

“Có ai thấy cô dâu Bạc Liêu này giống chị diễn viên Ngân Khánh không ạ? Cô nàng vừa xinh vừa dịu dàng lại có nét sang chảnh. Nhìn cô nàng vận chiếc váy cưới màu đỏ, đeo vàng khắp người mà thấy ngưỡng mộ quá! Đúng là mỗi người con gái đều có số phận khác nhau: người đám cưới chẳng có chút quà nào, người thì vàng đeo khắp người. Mong cô nàng và chú rể sớm có tin vui nhé”, thành viên Tuyết Bùi chia sẻ.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip ngắn đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng với một triệu lượt xem và hàng chục nghìn lời bình luận. (Ảnh chụp màn hình)

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip ngắn đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng với một triệu lượt xem và hàng chục nghìn lời bình luận. (Ảnh chụp màn hình)

Bạn Ngọc Trân bày tỏ: “Ở miền Tây có nhiều đám cưới vàng quá. Hầu như mọi đám cưới xôn xao mạng xã hội đều ở nơi này cả. Nhìn cô dâu đeo vàng nặng trĩu cổ mà ghen tị quá đi thôi. Với chừng ấy quà cưới mà cô dâu nhận được trong lễ thành hôn cũng đủ để hai vợ chồng bắt đầu cuộc sống hôn nhân một cách thuận lợi rồi. Cả hai có thể gửi ngân hàng tiết kiệm lấy lãi hàng tháng hoặc đầu tư sinh lời. Chúc mừng cô dâu xinh đẹp và chú rể tài hoa nhé”.

Trước đó, mạng xã hội bất ngờ lan truyền loạt hình ảnh ghi cảnh lễ đính hôn đầy ắp vàng của cặp đôi trai tài gái sắc. Theo đó, ngoài các lễ vật cưới hỏi như bao đám hỏi Việt khác như trầu cau, bánh kẹo, hoa trái... thì đám hỏi “siêu khủng” này còn có sự xuất hiện của 100 cây vàng.

Lễ đính hôn trên diễn ra vào ngày 9/3 vừa qua tại TP.HCM. Cô dâu tên Thảo Lê, còn chú rể là Jimmy Trương. Cô dâu xinh đẹp tiết lộ, của hồi môn xuất hiện trong các hình ảnh trên mạng xã hội là 2 mâm vàng miếng và một số nữ trang lên tới 100 cây vàng (trị giá 7 tỷ đồng tại thời điểm mua). Và số vàng khủng trên là quà cưới mà 2 bên gia đình, đặc biệt là chị gái Thảo Lê dành tặng hai vợ chồng cô trong dịp đặc biệt này.

Xôn xao đám cưới chú rể 14 với cô dâu 20 tuổi, sự chênh lệch nhan sắc gây ngỡ ngàng
Chú rể trẻ măng đứng cạnh cô dâu có phần mũm mĩm đã khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Tin tức 24h

NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng