Đám cưới "siêu khủng" ở Quảng Ninh: Cô dâu nhận 60 cây vàng, hột xoàn, sổ đỏ 700 mét vuông đất gây choáng ngợp

NGỌC HÀ - Ngày 03/08/2023 12:00 PM (GMT+7)

Trong đám cưới, cặp đôi nhận được rất nhiều quà cưới, gồm 60 cây vàng, một sổ đỏ 700m2 đất, 1 tỷ đồng tiền mặt, cặp bông tai hột xoàn và một nhẫn kim cương.

Vừa qua, dư luận liên tục xôn xao trước một đám cưới “siêu khủng” tại Quảng Ninh khi cô dâu – chú rể nhận quà cưới toàn vàng là vàng, có cả sổ đỏ. Cụ thể các trang mạng đồng loạt chia sẻ nội dung: “Đám cưới ở đâu áp lực nhất Việt Nam, chắc chắn gọi tên anh em Quảng Ninh.

Cỗ bàn toàn cua ghẹ, sò huyết, bề bề gây áp lực cho người đi dự. Của hồi môn thì vàng chơi theo ký, tiền chơi theo cọc, sổ đỏ chơi theo xấp gây áp lực cho cô dâu, chú rể”.

Kèm theo đó là loạt hình ảnh của các “mâm vàng”, “khay tiền”, “mâm sổ đỏ”. Đặc biệt nhất vẫn là hình ảnh của cô dâu – sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đằm thắm đậm chất gái đất mỏ. Cô nàng đeo hàng chục chiếc kiềng vàng trên cổ; cổ tay và các ngón tay cũng đeo kín vàng.

Được biết, đám cưới “siêu khủng” trên diễn ra vào hai ngày 28-29/7 vừa qua tại thành phố Uông Bí (Quảng Ninh). Cô dâu tên Hạnh Nhi, còn chú rể là Thế Tiến. Cả hai cùng quê, hiện làm nghề kinh doanh đồ lễ ở Côn Đảo (Bà Rịa – Vũng Tàu).

Cô dâu Hạnh Nhi đeo hàng chục kiềng vàng trên cổ; cổ tay và ngón tay cũng toàn vàng là vàng.

Cô dâu Hạnh Nhi đeo hàng chục kiềng vàng trên cổ; cổ tay và ngón tay cũng toàn vàng là vàng.

Chị gái của Hạnh Nhi tiết lộ trong đám cưới cặp đôi nhận được rất nhiều quà cưới, gồm 60 cây vàng, một sổ đỏ 700m2 đất, 1 tỷ đồng tiền mặt, cặp bông tai hột xoàn và một nhẫn kim cương. Trong đó bố chú rể tặng 5 cây vàng và sổ đỏ, mẹ cô dâu trao tặng 50 cây vàng, chị gái cô dâu tặng 5 cây vàng và 1 tỷ đồng.

Liên hệ với cô dâu xinh đẹp Hạnh Nhi, cô nàng cho biết bản thân rất bất ngờ khi đám cưới nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận. Thậm chí rất nhiều người đã gửi lời chúc phúc đến hai vợ chồng. Cô nàng trân quý điều đó và gửi lời cảm ơn sâu sắc.

Hai bên gia đình tặng quà cưới cho cặp đôi.

Hai bên gia đình tặng quà cưới cho cặp đôi.

Nhắc đến đám cưới và số quà cưới “siêu khủng”, Hạnh Nhi tâm sự: “Mình rất xúc động trước tình cảm của hai bên gia đình. Từ khi chúng mình yêu nhau đến lúc cưới luôn nhận được sự ủng hộ, vun vén của người thân. Giờ chúng mình làm lễ cưới cũng được họ hàng đôi bên tổ chức chu đáo, trọn vẹn…”.

Hạnh Nhi cũng không ngần ngại chia sẻ hai vợ chồng từng có ý định kết hôn cách đây nhiều năm. Song vì dịch COVID-19 bùng phát mạnh mẽ nên cả hai đành phải hoãn cưới. Sau đó cô nàng mang bầu, sinh con. Và khi đứa trẻ tròn 5 tháng tuổi, cả hai mới quyết định làm đám cưới, báo hỷ đến với mọi người.

Ngay sau khi được đăng tải, đám cưới “siêu khủng” của Hạnh Nhi và Thế Tiến đã nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận. Ai cũng choáng ngợp với độ “chịu chi” của hai bên gia đình khi sẵn sàng tặng quà cưới toàn vàng là vàng, có thêm hột xoàn lẫn sổ đỏ, tiền mặt trị giá tỷ đồng.

Quà cưới mà vợ chồng Hạnh Nhi nhận được, gồm vàng, tiền mặt, hột xoàn, sổ đỏ.

Quà cưới mà vợ chồng Hạnh Nhi nhận được, gồm vàng, tiền mặt, hột xoàn, sổ đỏ.

“Lâu lắm mình mới thấy một đám cưới toàn vàng là vàng ở miền Bắc. Xưa mình chỉ thấy miền Tây họ trao của hồi môn khủng, rồi có người nói rằng dân họ giàu nên mới dám “chi mạnh”. Lần này thì khác rồi nhé, ở miền nào cũng có người giàu thôi.

Chúc mừng cặp đôi có một đám cưới đáng nhớ nhất cuộc đời. Chúc gia đình 3 thành viên luôn hạnh phúc và vui vẻ”, thành viên N.T chia sẻ.

Chị gái của Hạnh Nhi tặng 1 tỷ đồng tiền mặt và 5 cây vàng.

Chị gái của Hạnh Nhi tặng 1 tỷ đồng tiền mặt và 5 cây vàng.

Bạn H.H bày tỏ: “Ngưỡng mộ quá đi thôi! Đây có lẽ là cô dâu số hưởng nhất Vịnh Bắc Bộ. Nhìn cặp đôi rạng rỡ tiếp đón quan khách mà tôi cũng cảm nhận được phần nào niềm vui, hạnh phúc của họ. Chúc cả hai hạnh phúc đến đầu bạc răng long nhé”.

Theo NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đám cưới