Đám cưới trăm tỷ của ái nữ đại gia Kiên Giang: Lộ diện thiếu gia út, vẻ ngoài điển trai với profile xịn xò

H.A - Ngày 08/12/2022 06:19 AM (GMT+7)

Nguyễn Minh Phú - em trai của “cô dâu trăm tỷ” ở Kiên Giang trở thành cái tên gây sốt mạng xã hội trong những ngày gần đây.

Vài ngày gần đây, thông tin về đám cưới trăm tỷ của ái nữ tập đoàn Phú Cường Nguyễn Thị Ngọc Như - con gái đại gia Nguyễn Việt Cường (Kiên Giang) đã khiến không ít người phải trầm trồ vì độ đầu tư và chịu chi "cực khủng". Hôn lễ được tổ chức vào ngày 2/12/2022 (tức ngày 25/11/2022 âm lịch) vừa qua tại Quảng Trường Biển thuộc Đảo Phú Gia, khu đô thị Phú Cường, thành phố Rạch Giá của tỉnh Kiên Giang. 

Cậu út nhà đại gia Kiên Giang và gia đình.

Cậu út nhà đại gia Kiên Giang và gia đình.

Đám cưới trăm tỷ của ái nữ đại gia Kiên Giang: Lộ diện thiếu gia út, vẻ ngoài điển trai với profile xịn xò - 2

Những hình ảnh trong hôn lễ với thiết kế xa hoa, hoành tráng, kinh phí hơn 100 tỷ đã thu hút sự quan tâm lớn của truyền thông cũng như trên MXH. Ngoài cô dâu chú rể, thì sau đám cưới cậu út nhà đại gia Kiên Giang cũng đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý. 

Được biết, chàng thiếu gia tên là Nguyễn Minh Phú - sinh năm 2003 và sở hữu profile xịn xò cùng vẻ ngoài soái ca. Dù là người sống kín tiếng trên mạng xã hội, nhưng những hình ảnh đời thường hiếm hoi của chàng thiếu gia này cũng khiến không ít chị em phải “đổ gục”. 

Đám cưới trăm tỷ của ái nữ đại gia Kiên Giang: Lộ diện thiếu gia út, vẻ ngoài điển trai với profile xịn xò - 3

Một số hình ảnh của Minh Phú trong hôn lễ của chị gái.

Một số hình ảnh của Minh Phú trong hôn lễ của chị gái.

Một số nguồn tin cho hay, suốt 12 năm học, Minh Phú đều đạt được danh hiệu học sinh giỏi. Song song với đó, Minh Phú cũng vô cùng năng động trong các hoạt động ngoại khóa khi năm cấp 3 cậu là leader, nhà chiến lược truyền thông cho một dự án của trường. Đây là minh chứng rõ nhất cho thấy dù “đầu thai vào vạch đích”, vị thiếu gia này cũng không hề sống hưởng thụ mà rất cố gắng nỗ lực trong cuộc sống.

Hiện tại, Minh Phú đang theo học tại Đại học Fulbright Việt Nam - ngôi trường độc lập với 100% vốn đầu tư nước ngoài dưới sự tài trợ của Chính phủ Hoa Kỳ. Theo thông tin trên website của trường, học phí tại trường khoảng 470 triệu đồng/năm học. Được biết, đây là trường Đại học có chương trình đào tạo nền tảng mang tính liên ngành, toàn diện trong nhiều lĩnh vực như nghệ thuật, nhân văn, kỹ thuật, khoa học tự nhiên, khoa học xã hội và khoa học máy tính...

Đám cưới trăm tỷ của ái nữ đại gia Kiên Giang: Lộ diện thiếu gia út, vẻ ngoài điển trai với profile xịn xò - 5

Đám cưới trăm tỷ của ái nữ đại gia Kiên Giang: Lộ diện thiếu gia út, vẻ ngoài điển trai với profile xịn xò - 6

Hình ảnh đời thường của Minh Phú.

Hình ảnh đời thường của Minh Phú.

Cậu cũng là thành viên nòng cốt trong CLB văn nghệ của Trường đại học Fulbright - điều này chứng tỏ chàng trai này rất nhiều tài lẻ. Xuất hiện trong lễ cưới của chị gái, cậu út đã thực hiện một bài nhảy sôi động để chúc mừng chị. Trên nền nhạc bài hát Thích Em Hơi Nhiều, cậu đã thể hiện những bước nhảy điêu luyện, vừa dứt khoát lại vừa dễ thương. 

Trên MXH, nhiều người không khỏi bất ngờ khi là con trai của chủ tịch một tập đoàn với với khối tài sản “kếch xù” nhưng anh chàng lại sống khá kín tiếng và không phô trương gia thế của mình. “Cậu ấm” chỉ chia sẻ một vài tấm hình hiếm hoi của bản thân với phong cách ăn mặc năng động, trẻ trung khi đi du lịch với bạn bè từ năm 2017. Thế nhưng gương mặt góc cạnh, sống mũi “ăn tiền” khiến nhiều người cho rằng Minh Phú đúng chuẩn hình tượng soái ca được khao khát trong truyền thuyết. Những hình ảnh từ MXH cũng cho thấy Minh Phú khá dễ gần, được bạn bè yêu quý và sống rất hòa đồng.

Châm ngôn sống của Minh Phú là: “Cuộc sống không phải là những vấn đề ta cần giải quyết, mà là thực tế để ta trải nghiệm”. 

Sau khi chiếm spotlight trong đám cưới trăm tỷ của chị gái, trang cá nhân của Minh Phú từ 2 nghìn follower đã lên hơn 29 nghìn follower. Trên các diễn đàn MXH cũng chia sẻ loạt hình ảnh “soái ca” của Minh Phú khiến hội chị em tới tấp vào để lại bình luận “nhận vơ làm chồng”. Chủ tịch Tập đoàn Phú Cường cũng tự dưng được được hàng trăm cô gái nhận làm con dâu.

Đám cưới trăm tỷ của ái nữ đại gia Kiên Giang: Lộ diện thiếu gia út, vẻ ngoài điển trai với profile xịn xò - 8

Được biết, Tập đoàn Phú Cường được thành lập đầu năm 2009 vốn điều lệ hơn 3.500 tỷ đồng. Gia đình của Minh Phú hiện đang kinh doanh, đầu tư các mảng thủy sản, nhà hàng, khu đô thị. Do đó, nhiều người dự đoán rằng có thể sau khi ra trường, chàng thiếu gia trẻ tuổi sẽ tham gia quản lý tập đoàn cùng bố và các chị. Hiện tại, chị gái của Minh Phú (Nguyễn Thị Ngọc Như hay còn gọi là Sophia Nguyễn), đảm nhận vị trí Phó giám đốc của Tập đoàn này, đồng thời là thành viên HĐQT và thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện của Tập đoàn Phú Cường.

Đám cưới trăm tỷ của ái nữ đại gia Kiên Giang: Chị gái lớn từng gây choáng với đám cưới 11 tỷ đồng cách đây 6 năm
Trong đám cưới của ái nữ Ngọc Mai, đại gia miền Tây đã tặng con gái của hồi mồn bằng tài sản và quyền điều hoành các cụm công ty con tại Cà Mau của tập đoàn với tổng trị giá vào khoảng 300 tỷ đồng.

Đám cưới

H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia tỷ phú