Dân mạng phát "sốt" trước Sơn Tùng M-TP phiên bản nữ, học tiếng Việt để nghe nhạc "sếp"

Ngày 28/07/2020 16:34 PM (GMT+7)

Cô bạn Aisyah Neko (25 tuổi, người Indonesia) không đơn thuần là fan của Sơn Tùng M-TP, Neko còn nổi tiếng vì có gương mặt y chang "sếp".

Cách đây ít lâu, nhiều cư dân mạng Việt đã phát hiện ra một cô gái đến từ Indonesia có tên Aisyah Neko có gương mặt vô cùng giống “sếp Tùng”. Ngay lập tức, Neko đã trở nên nổi tiếng trong cộng đồng fan của nam ca sĩ vì ngoại hình đặc biệt này.

Dân mạng phát amp;#34;sốtamp;#34; trước Sơn Tùng M-TP phiên bản nữ, học tiếng Việt để nghe nhạc amp;#34;sếpamp;#34; - 1

Chắc Sơn Tùng nhìn thấy Aisyah Neko cũng giật mình.

Có thể thấy, cả Neko và Sơn Tùng đều có nhiều đường nét khá tương đồng từ đôi mắt to tròn, sống mũi cao thẳng cho đến đôi môi trái tim gợi cảm. Và điều khiến người hâm mộ của Sơn Tùng thích thú hơn đó là Neko cũng là một Sky (tên fandom của Sơn Tùng) đích thực.

Cô bạn có cả những clip cover lại vũ đạo trong các ca khúc của Sơn Tùng hay còn chủ động chụp rất nhiều ảnh cosplay lại nam ca sĩ để cho thấy sự giống nhau của hai người. Và có lẽ cũng chính vì yêu thích ca sĩ Việt nên Neko còn quyết tâm học luôn cả tiếng Việt để nghe nhạc của “sếp” đấy.

Dân mạng phát amp;#34;sốtamp;#34; trước Sơn Tùng M-TP phiên bản nữ, học tiếng Việt để nghe nhạc amp;#34;sếpamp;#34; - 2

Cả hai được nhận xét là giống nhau nhất ở đôi môi trái tim. (Ảnh: FB Aisyah Neko)

Mới đây, khi cộng đồng fan hâm mộ của Sơn Tùng "cày view" cho MV Có chắc yêu là đây bằng cách đưa ảnh mình vào poster của MV, thì cô bạn Neko cũng nhanh chóng bắt kịp trend này để thể hiện tình cảm với "sếp".

"Đây là em gái của Sơn Tùng đấy à?", "Ủa sao tôi chỉ mới biết có một người em trai thôi mà", "Thật không tin được, giống nhau y như đúc ấy"… là những bình luận của các Sky Việt Nam mà Aisyah Neko nhận được trong mỗi bức ảnh trên trang cá nhân của mình.

Trước Aisyah Neko, MXH còn từng xuất hiện khá nhiều những gương mặt giống Sơn Tùng M-TP không kém. Nổi tiếng nhất có thể kể đến những cái tên như Mãn Anh, Võ Viễn Thiện hay Lâm Anh Tú...

Thiếu gia xấu xí Trần Sơn từng khiến dân mạng náo loạn giờ ra sao?
Từng nổi như cồn trên các mạng xã hội với hình ảnh một vị thiếu gia giàu có nhưng ngoại hình xấu xí, khác biệt, chàng trai này giờ đã có cuộc sống...
Theo Việt Hương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Sơn Tùng MTP