Đêm tân hôn lại đưa phù dâu về nhà, chú rể đột ngột dừng xe làm chuyện kinh hoàng

Khánh Hằng - Ngày 19/11/2020 00:10 AM (GMT+7)

Chính cô dâu là người đã nhờ chú rể đưa cô phù dâu, cũng là bạn thân của mình, về nhà an toàn vì khi đó trời đã tối muộn.

Ngày cưới và đêm tân hôn vốn là khoảnh khắc hạnh phúc, đáng nhớ trong cuộc đời mỗi người. Thế nhưng đối với một cô dâu tại Trung Quốc, đêm tân hôn lại trở thành nỗi ám ảnh khôn nguôi sau khi phát hiện ra chú rể của mình đã làm "chuyện ấy" với cô phù dâu. Sau đó, chú rể này cũng đã phải trả giá cho hành động của mình.

Theo trang Sohu đưa tin, vào ngày 15/4/2015, đám cưới giữa chú rể Xiao Li và vợ đã được tổ chức tại quê nhà ở quận Tứ Hồng, thành phố Tú Thiên, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Đám cưới diễn ra vô cùng linh đình và hoành tráng với sự tham gia của đông đảo người thân và bạn bè 2 bên. Trong đám cưới, cô dâu cũng nhờ một người bạn thân có tên Xiao Jing làm phù dâu, vừa để lấy may, vừa để phụ giúp một số công việc trong hôn lễ.

Đêm tân hôn lại đưa phù dâu về nhà, chú rể đột ngột dừng xe làm chuyện kinh hoàng - 1

Xiao Li bị bắt giữ với cáo buộc tấn công tình dục.

Sau khi đám cưới xong xuôi, các quan khách cũng bắt đầu rời đi, để cô dâu và chú rể tại phòng riêng chuẩn bị cho đêm tân hôn ý nghĩa. Tuy nhiên khi đó đã là đêm muộn, nhà của cô phù dâu Xiao Jing lại ở khá xa. Lo lắng cho sự an toàn của bạn mình, cô dâu đã nhờ chú rể Xiao Li đưa người bạn thân của mình về nhà. Cô dâu không biết rằng quyết định này của mình lại gây ra hậu quả vô cùng nghiêm trọng.

Trên đường đưa cô phù dâu Xiao Jing về nhà, anh Xiao Li bất ngờ dừng xe giữa đường, đậu vào lề đường rồi khóa trái cửa. Thì ra hôm đó, anh Xiao Li đã uống khá nhiều rượu mừng đám cưới, lại thấy cô phù dâu xinh đẹp và gợi cảm ngồi ngay bên cạnh, nhất thời không kiềm chế được dục vọng của bản thân. 

Xiao Li đã cưỡng bức cô Xiao Jing ngay trong xe ô tô. Trong quá trình xô xát, cô Xiao Jing cũng bị cào xước nhiều chỗ ở ngực, cổ và chân tay. Khi mọi chuyện xong xuôi, Xiao Li lại đưa cô phù dâu về nhà như chưa có chuyện gì xảy ra. 

Đêm tân hôn lại đưa phù dâu về nhà, chú rể đột ngột dừng xe làm chuyện kinh hoàng - 2

Cô phù dâu bị cưỡng hiếp ngay trên xe ô tô.

Sợ hãi tột cùng, cô Xiao Jing chỉ biết nén ấm ức vào trong, không dám kể chuyện này với ai. Ban đầu, trong đầu cô có suy nghĩ sẽ giấu kín chuyện này để giữ danh dự cho bản thân, không làm ảnh hưởng tới mối quan hệ bạn bè với vợ của Xiao Li.

Tuy nhiên sau đó, Xiao Li đã "mặt dày" nhắn tin yêu cầu cô giữ im lặng. Quá tức giận và phẫn nộ, cô Xiao Jing quyết định báo cáo sự việc với cảnh sát để đòi lại công bằng cho bản thân, buộc Xiao Li phải chịu sự trừng phạt thích đáng của pháp luật.

Sáng sớm hôm sau 16/4, Xiao Li bị cảnh sát thành phố Tú Thiên bắt giữ với cáo buộc tấn công tình dục phụ nữ. Khai tại đồn cảnh sát, Xiao Li cho biết anh ta chỉ định "vui đùa" một chút với cô bạn thân của vợ, không nghĩ rằng đó là hành vi phạm tội.

Sau đó, Xiao Li đã đạt được thỏa thuận bồi thường với phía nạn nhân, tuy nhiên điều này chỉ được sử dụng như một yếu tố giảm nhẹ hình phạt chứ khó lòng thoát khỏi sự trừng phạt của luật pháp. Cuối cùng, Tòa án Nhân dân thành phố Tú Thiên đã xử Xiao Li phạm tội hiếp dâm và tuyên án 3 năm 6 tháng tù giam.

Chồng bỏ ra ngoài vì cãi nhau, bố chồng vờ sang an ủi con dâu rồi hành động đáng sợ
Sau trận cãi nhau, người chồng tức giận bỏ ra ngoài. Người vợ ở nhà một mình thì được bố chồng lên hỏi han, nào ngờ chuyện kinh hoàng đã xảy ra.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự