Đang ngủ trên ghế thì thấy tiếng rít ở rèm cửa, người phụ nữ kinh hoàng khi biết sự thật

Ngày 20/09/2019 19:56 PM (GMT+7)

Sau khi phát hiện ra sự thật, người phụ nữ đã chết khiếp và ngay lập tức gọi cho đội cứu hộ tới giải quyết.

Chẳng ai muốn trong nhà mình xuất hiện một loài vật đáng sợ như rắn nhưng mới đây, một người phụ nữ ở Thái Lan thậm chí còn trải qua chuyện kinh hoàng hơn khi trong nhà xuất hiện một con rắn hổ mang chúa khổng lồ.

Sự việc xảy ra hôm 17/9 vừa qua tại khu Anh Khiri, huyện Makham, tỉnh Chanthaburi, phía đông Thái Lan. Khi đó, bà Yuwadee Wisutti, 54 tuổi, đang ngủ trưa trên chiếc ghế sofa ở phòng khách thì bất chợt nghe thấy những tiếng động lạ giống như tiếng rít ở rèm cửa. Sau đó, bà tiếp tục nghe thấy âm thanh của thứ gì đó rơi xuống nền nhà. Lo sợ nhà có trộm hoặc thứ gì đó bị rơi, bà Yuwadee liền thức dậy đi kiểm tra.

Đang ngủ trên ghế thì thấy tiếng rít ở rèm cửa, người phụ nữ kinh hoàng khi biết sự thật - 1

Đội cứu hộ tay không bắt rắn.

Đó cũng là lúc bà Yuwadee sốc nặng khi phát hiện ra một con rắn hổ mang chúa khổng lồ đang nằm ngay dưới ghế sofa. Con rắn to và trông đáng sợ tới mức bà Yuwadee không kịp nghĩ ngợi gì, ngay lập tức chạy ra khỏi nhà trong sự hoảng loạn. Bà hô hoán sự giúp đỡ của hàng xóm nhưng không ai có ở nhà. Cuối cùng, bà Yuwadee đánh liều quay trở lại nhà mình, với thật nhanh chiếc điện thoại trên bàn để gọi cho đội cứu hộ.

Không lâu sau đó, trung sĩ Natthaphon Suea-ngam cùng các đồng nghiệp đã có mặt tại nhà của bà Yuwadee để tiến hành bắt rắn. Con rắn vẫn nằm cuộn tròn dưới chân ghế, ngay phía dưới rèm cửa. Nhờ có kinh nghiệm trong việc bắt rắn, các trung sĩ đã nhanh chóng bắt được con rắn khổng lồ bằng tay không mà không gặp bất cứ nguy hiểm nào.

Đang ngủ trên ghế thì thấy tiếng rít ở rèm cửa, người phụ nữ kinh hoàng khi biết sự thật - 2

Con rắn có kích thước khổng lồ.

Được biết, con rắn hổ mang chúa này dài tới 4 m, nặng khoảng 20 kg, là một loài bò sát cực độc, có thể gây chết người nếu bị cắn phải. Rất may bà Yuwadee đã sớm phát hiện ra nên không có ai trong gia đình bị thương. 

Sau khi bắt được con rắn và cho vào bao tải, trung sĩ Natthaphon sẽ thả nó về với tự nhiên ở nơi cách xa khu dân cư, đảm bảo an toàn cho người dân.

Trung sĩ Natthaphon cũng cho biết, nguyên nhân khiến con rắn khổng lồ này xuất hiện trong nhà bà Yuwadee có thể là do xung quanh có ngôi nhà nuôi rắn bởi loài hổ mang thường không thích trú ẩn trong nhà dân.

Chuyển tới sống cùng mẹ và bố dượng, cô gái sững sờ phát hiện bí mật trong nhà tắm
Vì quá sợ hãi và bối rối, cô gái không biết phải làm gì nên mới chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội, mong nhận được lời khuyên.
Khánh Hằng (Dịch từ Thairath)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h