Chuyển tới sống cùng mẹ và bố dượng, cô gái sững sờ phát hiện bí mật trong nhà tắm

Ngày 19/09/2019 19:30 PM (GMT+7)

Vì quá sợ hãi và bối rối, cô gái không biết phải làm gì nên mới chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội, mong nhận được lời khuyên.

Chia sẻ lên một nhóm kín mạng xã hội Facebook vào hôm 18/9 vừa qua, một cô gái giấu tên người Trung Quốc kể rằng mấy tháng trước, cô đã chuyển tới sống cùng với mẹ mình và bố dượng. Mọi chuyện vẫn bình thường cho tới một ngày ngay trước hôm sinh nhật, cô gái đã phát hiện ra bí mật động trời trong nhà mình.

Hôm đó, cô gái đi vào phòng tắm như bình thường. Trong lúc tìm đồ đạc và dọn dẹp nhà tắm, cô gái đã vô tình phát hiện ra một lỗ nhỏ màu đen trên tủ đồ của nhà tắm, ngay phía dưới bồn rửa mặt. Ban đầu, cô không quan tâm đó là gì nhưng càng về sau, linh cảm mách bảo cô có chuyện gì đó không ổn. Cô cứ nhìn mãi vào cái lỗ đen đó nhưng vẫn không phát hiện ra điều gì bất thường.

Chuyển tới sống cùng mẹ và bố dượng, cô gái sững sờ phát hiện bí mật trong nhà tắm - 1

Cô gái phát hiện lỗ nhỏ trên tủ đồ của nhà tắm.

Một lúc sau, phần vì tò mò, phần vì lo lắng, cô gái đã quyết định mở tủ đồ ra, tháo miếng ván gỗ của tủ để xem bên trong có gì. Thật không thể ngờ đó là lúc cô gái phát hiện một bí mật đáng sợ. Bên trong tủ đồ là một chiếc camera nhỏ xíu, được kết nối trực tiếp với ổ điện. Vì chiếc camera vẫn còn sáng đèn nên cô gái tin chắc nó đang hoạt động. Mục đích của camera không gì khác ngoài việc quay lén những hoạt động riêng tư trong nhà tắm.

"Tôi thực sự sợ người lắp đặt chiếc máy quay này là một thành viên trong gia đình mình", cô gái chia sẻ. Do trong nhà chỉ có 2 mẹ con và người bố dượng nên tất cả sự nghi ngờ của cô đổ dồn vào bố dượng. Tuy nhiên, cô gái không có bằng chứng cụ thể để buộc tội. Nếu đây là sự thật thì nó sẽ khiến cả gia đình cô lao đao.

Chuyển tới sống cùng mẹ và bố dượng, cô gái sững sờ phát hiện bí mật trong nhà tắm - 2

Cô gái nghi ngờ chiếc máy quay này do bố dượng của mình lắp đặt.

"Tôi không biết ai đã làm điều này nhưng nó khiến tôi vô cùng bối rối và khó chịu. Nếu tôi nói chuyện này với mẹ, tôi sợ chúng tôi sẽ cãi nhau và chuyện cũng chẳng hay ho gì. Tôi vừa mới tắm xong và đang run rẩy viết những dòng này. Tôi thật sự không biết phải làm gì bây giờ. Ai đó hãy cho tôi lời khuyên đi", cô gái viết trên Facebook.

Ngay sau khi cô gái chia sẻ bài đăng này lên mạng xã hội, nó đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Hầu hết cư dân mạng đều khuyên cô gái nên đi báo cảnh sát ngay vì nó liên quan đến quyền riêng tư và sự an toàn của cô. Chỉ cần cảnh sát kiểm tra những hình ảnh có bên trong máy quay thì sẽ xác định được ai là người lắp đặt nó.

"Đừng ngần ngại mà hãy báo cảnh sát đi", "Nếu được thì hãy kể với mẹ của bạn trước, nếu không thì hãy báo cảnh sát", "Nếu cứ chần chừ vì sợ ảnh hưởng tới các thành viên trong gia đình thì chỉ có bạn là người chịu thiệt thòi nhiều nhất"..., cư dân mạng Trung Quốc bình luận.

Thuê nhà trọ được 3 tháng, chàng trai sợ hãi khi thấy thứ bên dưới gối
Sử dụng bộ chăn ga gối do nhà chủ cho sẵn, chàng trai không thể ngờ tận 3 tháng sau mới phát hiện ra sự thật kỳ quái.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội