Qua đêm tại khách sạn, sáng hôm sau chàng trai thất kinh khi nhìn xuống tấm chăn

Ngày 13/09/2019 13:00 PM (GMT+7)

Ngay sau khi nhìn xuống tấm chăn, chàng trai đã vô cùng sợ hãi và ngay lập tức gọi cho nhân viên khách sạn tới kiểm tra.

Truyền thông địa phương đưa tin, vào cuối tháng 8/2019, chàng sinh viên Xiaomei (tên đã thay đổi) đã tới thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, để gặp một người bạn thân. Bởi ngày 30/8 là ngày bắt đầu tới trường sau kỳ nghỉ hè nên hai người bạn muốn để lại một kỷ niệm đẹp với nhau.

Tuy nhiên, anh Xiaomei đã ở lại chơi với bạn hơi muộn, tới tận gần 12h đêm mới chia tay nhau. Do đó, việc đi lại rất bất tiện và nguy hiểm. Cuối cùng, người bạn kia đã giúp anh Xiaomei thuê một phòng khách sạn trên phố Ruian. Thủ tục đặt phòng diễn ra rất nhanh chóng, anh Xiaomei bước vào phòng cũng thấy sạch sẽ, gọn gàng, không có bất thường gì nên không suy nghĩ, lập tức leo lên giường ngủ say tới sáng hôm sau.

Qua đêm tại khách sạn, sáng hôm sau chàng trai thất kinh khi nhìn xuống tấm chăn - 1

Chàng trai Xiaomei thất kinh khi phát hiện vệt máu dài trên tấm chăn của khách sạn.

Khi tỉnh dậy, anh Xiaomei theo thói quen đã lấy chân đá chăn ra. Chính lúc đó, chàng trai trẻ bàng hoàng phát hiện một vệt máu dài khoảng 8 cm bám trên tấm chăn. Vệt máu dường như dính ở chăn khá lâu vì đã chuyển sang màu nâu đen. Quá hoảng sợ và ghê tởm, anh Xiaomei lập tức thông báo cho nhân viên khách sạn.

Mặc dù quản lý khách sạn đã xin lỗi và nói rằng muốn thương lượng, bồi thường cho Xiaomei nhưng anh không đồng ý vì không thể chấp nhận sự tắc trách này. Xiaomei nói rằng chuyện này sẽ trở thành nỗi ám ảnh với anh mỗi khi thuê phòng khách sạn: "Đây rõ ràng là một vấn đề liên quan tới sự giám sát của khách sạn, nếu không thì mọi thứ sẽ không xảy ra".

Tuy nhiên, người quản lý khách sạn luôn khẳng định rằng khách sạn của mình đã làm đúng quy trình. Người này nói rằng khách sạn của họ có một đội ngũ riêng chịu trách nhiệm giặt đồ và các thiết bị chăn gối trong phòng. Do đó, sự việc này không phải vì điều kiện vệ sinh của khách sạn không tốt mà là do vệt máu kia khó giặt sạch. 

Qua đêm tại khách sạn, sáng hôm sau chàng trai thất kinh khi nhìn xuống tấm chăn - 2

Khách sạn nơi Xiaomei ngủ lại một đêm.

"Vệt máu kia căn bản là không thể giặt sạch chứ không phải chúng tôi không làm. Xét về góc độ của khách sạn thì chúng tôi không sai. Nếu nam sinh viên kia phát hiện ra sớm và báo cho chúng tôi, khách sạn nhất định sẽ sắp xếp một căn phòng khác kịp thời cho anh ấy. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn xin nhận trách nhiệm về mình", quản lý khách sạn chia sẻ.

Sau một hồi thương lương, cuối cùng anh Xiaomei đã đồng ý để khách sạn bồi thường cho mình gấp 3 lần tiền thuê phòng. 

Về sự việc này, cư dân mạng hầu hết đều đổ lỗi cho phía khách sạn vì sự tắc trách, bất cẩn trong quy trình làm việc. Mặc dù vệt máu là do vị khách khác để lại nhưng việc giặt giũ và thay chăn ga là của các nhân viên nên nếu không phát hiện ra thì đó là lỗi của khách sạn.

Thuê nhà trọ mới được 2 ngày, cô gái giật bắn người khi mở tủ quần áo
Quá sợ hãi khi phát hiện sự thật, cô gái đã không thể ở căn nhà đó thêm một ngày nào nữa.
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h