Mùi hôi khó chịu phát ra từ giếng, người dân tá hỏa phát hiện điều động trời khi đào lên

Ngày 16/09/2019 19:00 PM (GMT+7)

Cảnh sát đã tiến hành đào chiếc giếng sau khi nhiều người dân phàn nàn về việc giếng phát ra mùi hôi thối khó chịu, ảnh hưởng tới cuộc sống sinh hoạt của họ.

Sự việc xảy ra mới đây tại một cái giếng ngoại ô thành phố Guadalajara, bang Jalisco, Mexico. Sau khi người dân quanh khu vực này phàn nàn về việc họ liên tục ngửi thấy những mùi hôi thối bốc ra từ giếng, một số người đã báo cáo sự việc với cảnh sát thành phố. Ngày 3/9/2019, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường, dùng máy móc để đào sâu xuống dưới và phát hiện ra điều vô cùng kinh hoàng.

Bên dưới giếng là 119 túi nilon đen chứa thi thể người bị cắt rời. Ban đầu, Viện khoa học pháp y cho rằng số nạn nhân là 37 người nhưng cho đến nay, số nạn nhân được xác định là 44 người. Các nhà chức trách phải ghép các bộ phận thi thể với nhau mới có thể xác định được danh tính nạn nhân.

Mùi hôi khó chịu phát ra từ giếng, người dân tá hỏa phát hiện điều động trời khi đào lên - 1

Mùi hôi khó chịu phát ra từ giếng, người dân tá hỏa phát hiện điều động trời khi đào lên - 2

44 thi thể bị cắt rời được phát hiện dưới giếng.

Ông Macedonio Tamez Guajardo, giám đốc an ninh nội các, chia sẻ với phóng viên: "Các thi thể ở trong tình trạng phân hủy khác nhau. Thật buồn khi phải nói ra điều này nhưng dư luận có quyền được biết chuyện gì đang xảy ra".

Cảnh sát đã phải sử dụng máy móc hạng nặng để đào bới do các thi thể bị chôn sâu dưới lòng đất. Ba chiếc túi nilon đầu tiên được phát hiện tại một con mương trên một cánh đồng cỏ. Sau đó tới ngày 3/9, nhóm khai quật đã đào cái giếng sâu gần 10m để đào những túi nilon còn lại. Họ đã không thể di chuyển các hài cốt cho đến khi tất cả các thi thể được khai quật.

Ông Macedonio Tamez Guajardo nói thêm: "Đó là một công việc rất phức tạp về mặt pháp y, bởi các thi thể phải được đặt cạnh nhau, sắp xếp lại để xác định từng phần, sau đó mới biết được danh tính nạn nhân". Hiện tại, cảnh sát vẫn chưa xác định được nguyên nhân tử vong của những thi thể này. 

Mùi hôi khó chịu phát ra từ giếng, người dân tá hỏa phát hiện điều động trời khi đào lên - 3

Mùi hôi khó chịu phát ra từ giếng, người dân tá hỏa phát hiện điều động trời khi đào lên - 4

Sự việc gây ám ảnh cho nhiều người.

Đây là ngôi mộ tập thể thứ 2 được tìm thấy tại Mexico. Trước đó vào hồi tháng 3, cảnh sát cũng phát hiện 34 thi thể tại hai địa điểm khác nhau trong khu vực bang Jalisco. Bang này được coi là nơi có những băng đảng tội phạm nguy hiểm và manh động nhất Mexico.

Kể từ khi Mexico phát động cuộc chiến ma túy vào năm 2006, có khoảng 40.000 người đã mất tích và rất nhiều ngôi mộ tập thể tương tự như trên đã được phát hiện ở các vùng nông thôn. Quốc gia này cũng "lập kỷ lục" về số vụ giết người trong nửa đầu năm 2019, với 17.608 vụ. 

Bác sĩ chuyên phá thai vừa qua đời, người thân phát hiện bí mật kinh hãi trong nhà
Không chỉ bí mật trong ngôi nhà của bác sĩ này được hé lộ mà hàng loạt hành động đáng sợ ông ta từng làm trong quá khứ cũng được cảnh sát phơi bày.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự