Đang uống sinh tố, cô gái sốc nặng khi nhìn thấy thứ bên trong chiếc ống hút tái sử dụng

Trương Thi - Ngày 21/02/2024 18:00 PM (GMT+7)

Cô gái này đã đưa tay lên bịt miệng sau khi phát hiện ra thứ bên trong chiếc ống hút có thể tái sử dụng của mình.

Ngày nay, khi lối sống xanh được ủng hộ nhiều hơn, việc giảm thiểu rác thải nhựa ra môi trường được quan tâm hơn trước. Những sản phẩm có thể sử dụng nhiều lần như túi, cốc, ống hút trở nên phổ biến và được nhiều người sử dụng.

Mới đây, một người dùng mạng xã hội Lucy Alderton đã cảnh báo mọi người về việc làm sạch ống hút đúng cách sau khi trải qua sự cố khi uống sinh tố. Theo đó, cô gái ngoài 20 tuổi cho biết cô đã buồn nôn và suýt nôn ra khi nhìn thấy một thứ hình dây dài, nhầy nhụa chảy ra từ ống hút màu xanh của mình khi cô đang uống sinh tố.

Trong video lan truyền trên TikTok, Lucy Alderton nói: "Ôi chúa ơi! Tôi vừa uống sinh tố của mình mà không thể ngờ có bất kỳ thứ gì khác xuất hiện” trước khi nôn khan và rút ra thứ giống như một con giun.

“Thật kinh khủng!”, cô hét lên, ném thứ đó vào bồn rửa trước khi video kết thúc. Trong bài chia sẻ, Lucy Alderton đã viết kèm theo video: "Tôi sắp phát ốm rồi".

Đoạn video khiến người dùng TikTok không khỏi kinh hoàng, thể hiện sự bối rối cũng như thắc mắc thông qua các bình luận về việc tại sao thứ kia có thể bị kẹt ở đó.

“Thật không thể tưởng tượng được cảm giác đó. Sao nó có thể xuất hiện trong chiếc ống hút chứ?”

“Điều đó có nghĩa là bạn đã không làm sạch ống hút của mình.”

“Đó là lý do tại sao tôi chỉ sử dụng ống hút thủy tinh.”

Để tránh việc rơi vào tình huống này, nhiều người chia sẻ kinh nghiệm của bản thân như luôn thổi ống hút trước khi sử dụng, dùng loại cọ chuyên rửa ống hút để làm sạch…

Lucy cho biết cô “cảm thấy buồn nôn” sau khi suýt nuốt phải thứ mắc kẹt bên trong chiếc ống hút có thể tái sử dụng của mình.

Lucy cho biết cô “cảm thấy buồn nôn” sau khi suýt nuốt phải thứ mắc kẹt bên trong chiếc ống hút có thể tái sử dụng của mình.

Hướng dẫn của Real Homes về cách làm sạch ống hút có thể tái sử dụng là hãy rửa sạch ống hút ngay sau khi sử dụng xong. Sau đó, bạn dùng cọ chuyên vệ sinh ống hút để loại bỏ bụi bẩn, rửa với xà phòng và baking soda trước khi để ống hút thẳng đứng ở nơi khô thoáng.

Một số người còn làm sạch ống hút bằng viên sủi ngâm, làm sạch răng giả song phương pháp này không khử trùng hoặc làm sạch nấm mốc có thể tích tụ bên trong ống hút nếu chúng không được làm sạch đúng cách.

Cứ uống sinh tố vợ làm là lại mệt mỏi, chồng bàng hoàng cực độ khi lắp camera
Sau nhiều lần uống cốc sinh tố có vị lạ mà vợ làm, người đàn ông cảm thấy mệt mỏi và khó chịu nên đã quyết định lén lắp camera theo dõi.

An ninh hình sự

Theo Trương Thi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h