Vợ mới cưới viện đủ cớ không đăng ký kết hôn, chồng phát hiện bí mật động trời

Ngày 31/10/2018 09:18 AM (GMT+7)

Chú rể đã quyết định tổ chức hôn lễ xong xuôi rồi mới đi đăng ký kết hôn nhưng không ngờ được rằng mình đã bị cả nhà gái lừa dối.

Hồi tháng trước, anh Ismail Dogan, 32 tuổi, sống tại tỉnh Sivas, Thổ Nhĩ Kỳ đã kết hôn với chị G. Tasdemirova, 26 tuổi, đến từ Azerbaijan. Anh Dogan đã quyết định sẽ tổ chức hôn lễ trước, sau đó mới đi đăng ký kết hôn. Đôi uyên ương đã tiến hành đám cưới theo nghi lễ tôn giáo trong màn bắn pháo hoa và những lời chúc phúc của tất cả mọi người. 

Những tưởng sau đó, hai người sẽ có một cuộc hôn nhân viên mãn, nào ngờ anh Dogan đã phát hiện ra vợ mới cưới của mình dường như có gì đó giấu anh. Anh cảm thấy nghi ngờ bởi chị Tasdemirova luôn tìm đủ mọi lý do để từ chối việc đi đăng ký kết hôn.

Vợ mới cưới viện đủ cớ không đăng ký kết hôn, chồng phát hiện bí mật động trời - 1

Cặp đôi đã kết hôn được 1 tháng nhưng vẫn chưa đi đăng ký kết hôn (Ảnh minh họa)

Trước đó, anh Dogan gặp vợ Tasdemirova trong một ngày lễ hội ở thị trấn Karamursel, tỉnh Kocaeli, nơi cô đang sống cùng gia đình. Cặp đôi được một người thân giới thiệu làm quen, sau đó nhanh chóng đính hôn. Chẳng bao lâu sau thì gia đình chị Tasdemirova đòi anh Dogan giao tiền sính lễ. Nhà gái đã nhận được 60.000 lira Thổ Nhĩ Kỳ (hơn 255 triệu đồng) tiền sính lễ từ gia đình chú rể.

Tuy nhiên mãi 1 tháng sau đám cưới, chị Tasdemirova vẫn nhất định không chịu đi đăng ký kết hôn khiến anh Dogan rất khó hiểu. "Tôi thấy nghi ngờ và nói cần đi đăng ký kết hôn nhưng cô ấy nói bị ốm. Vợ tôi nói đang bị trầm cảm và cần điều trị. Tôi lo sợ vợ sẽ bỏ trốn nên đã đến đồn cảnh sát báo tin. Tại đây, tôi biết được tin vợ mình đã kết hôn 10 năm trước", anh Dogan kể lại.

Hóa ra chị Tasdemirova đã đăng ký kết hôn với một người đàn ông khác từ 10 năm trước, nhưng sau đó vẫn kết hôn với anh Dogan nhằm chiếm đoạt số tiền của hồi môn khổng lồ. Việc chị nhất quyết không chịu đi đăng ký kết hôn là bởi chị lo sợ anh Dogan sẽ biết được sự thật này.

Sau khi anh Dogan biết toàn bộ sự việc, chị Tasdemirova đã bỏ nhà chồng để về nhà bố mẹ đẻ. Tuy nhiên, anh Dogan cảm thấy không thể cho qua nên đã quyết định khởi kiện chị Tasdemirova tội lừa đảo, để chị không thể làm điều tương tự với bất cứ ai nữa.

Thấy chồng mới cưới chặn số mình, cô gái không ngờ phát hiện bí mật tày trời
Cô gái đã vô cùng sốc khi biết rằng người chồng mới cưới của mình thực ra là một kẻ lừa đảo và còn hứa hẹn kết hôn với tận 5 cô gái khác nữa.
Khánh Hằng (Dịch từ Ahvalnews)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Lừa đảo