Đánh ghen kinh hoàng năm 2021: Vợ ghì đầu tiểu tam đánh tới tấp, hỏi cặn kẽ chuyện "quan hệ"

H.A - Ngày 22/12/2021 14:40 PM (GMT+7)

Trong năm 2021 diễn ra rất nhiều vụ đánh ghen kinh hoàng, trong đó nổi bật nhất là vụ đánh ghen ồn ào ở Hồ Tây và màn ghì đầu đánh tiểu tam tới tấp của người vợ ở Hà Khẩu (Hạ Long, Quảng Ninh).

Đánh ghen náo loạn ở Hồ Tây, vợ giật tóc, kéo tai "tiểu tam"

Đầu tháng 10, vụ việc người phụ nữ đánh ghen chồng cặp bồ với "tiểu tam" trên xe ô tô ở Hồ Tây, Hà Nội trong đêm đã gây xôn xao cõi mạng. 

Theo đó, người vợ đứng chặn chiếc xe màu đỏ, còn người chồng đang ôm chặt "tiểu tam" bên trong xe để bảo vệ. Sau đó, người này túm tóc, giật tai "tiểu tam" và dùng sức lôi ra ngoài. 

Đây là màn đánh ghen ồn ào nhất trong năm 2021 diễn ra tại Hồ Tây, Hà Nội

Đây là màn đánh ghen ồn ào nhất trong năm 2021 diễn ra tại Hồ Tây, Hà Nội

Vừa hành động, cô vừa lên tiếng chửi bới và lên án hành vi ngoại tình của chồng. Sự việc trên gây náo loạn cả khu phố, nhiều người dừng lại để quay video gây tắc đường. Chỉ khi có sự xuất hiện của công an phường, đám đông mới được giải tán. 

Qua thông tin từ những người trong cuộc, hai vợ chồng trong video hiện đã ly thân, đã hoàn thiện thủ tục ly hôn và đang chờ ngày giải quyết. Tuy nhiên, người vợ cho rằng khi chưa ra tòa thì hai người trên danh nghĩa vẫn là vợ chồng, không được quan hệ với người khác.

Người chồng ra sức bảo vệ nhân tình và cố thủ trong xe ô tô mặc chồng gào thét

Người chồng ra sức bảo vệ nhân tình và cố thủ trong xe ô tô mặc chồng gào thét

Chưa dừng lại ở đó, trên trang Facebook cá nhân, những người trong cuộc liên tục cập nhật trạng thái đấu tố nhau với rất nhiều thông tin trái chiều khiến dân mạng "hoa mắt". Theo đó, một tài khoản được cho là của người chồng đăng bài phủ nhận việc đánh đập vợ con, tiết lộ 2 vợ chồng đã có những mâu thuẫn từ trước và đã hết tình cảm, đã làm đơn ra tòa, còn tình cảm với cô bạn kia chỉ là một phía. Ngay sau đó, người vợ cũng lập tức đăng bài "vạch mặt chồng" nhiều lần trăng hoa, dám làm mà không dám nhận và cho biết bố mẹ chồng bênh vực chồng. 

Sự việc chỉ kết thúc khi người vợ trải lòng với một tâm thư dài trên trang cá nhân. Cô phủ định nhiều điều đã công khai trước đó và mong muốn mọi chuyện dừng lại, mong muốn mọi người hãy cho chồng và "tiểu tam" một cơ hội để sửa sai. 

Vợ nhảy lên nắp capo đánh ghen ở chung cư cao cấp

Cuối tháng 9, một vụ đánh ghen diễn ra tại tại một khu chung cư cao cấp ở Mễ Trì, Hà Nội gây chú ý. Theo đó, người vợ nhảy lên nắp capo một chiếc xe tiền tỷ rồi liên tục vỗ cửa kính, kêu gào đến khàn tiếng và chửi bới. Trong khi, ông chồng và cô bồ vẫn ngồi lì ở trong đó, không chịu xuống. 

Người vợ ngồi trên nắp capo gào thét, chửi bới

Người vợ ngồi trên nắp capo gào thét, chửi bới

Sau đó, một đoạn clip khác được cho là phần 2 của vụ đánh ghen được chia sẻ. Trong clip này, "tiểu tam" đã xuất hiện nhưng thái độ không hề e dè sợ hãi. Cô ta thản nhiên bước xuống xe rồi nghe điện thoại như không hề có chuyện gì xảy ra. 

Về phía người vợ, chị vẫn kiên quyết bám trụ, yêu cầu chồng và tiểu tam mở cửa, xuống nói chuyện đàng hoàng. Vụ đánh ghen diễn ra từ chiều cho tới tận khi trời tối, người chồng mới chịu bước xuống xe. Anh chồng vừa tiến đến, người vợ đã chỉ tay thẳng mặt hỏi tại sao lại đèo nhân trên chiếc xe đứng tên cô. Đồng thời, cô yêu cầu anh ta phải đưa bồ xuống xe.

Thái độ của tiểu tang khi xuống xe khiến nhiều người choáng váng

Thái độ của tiểu tang khi xuống xe khiến nhiều người choáng váng

Sau đó, tiểu tam đành xuống xe. “Đẹp mặt chưa? Hôm qua mày nhắn tin những gì với em tao? Mày có nhớ không?”, người thân của chị vợ giật khẩu trang và mắng chửi tiểu tam. Nhưng cô này im lặng, né tránh mọi người.

Vợ đánh ghen, tra hỏi chuyện "ân ái", tiểu tam khai chi tiết

Tháng 11, MXH xuất hiện một màn đánh ghen lạ khiến dân tình "mở rộng tầm mắt" bởi sự bình tĩnh đến đáng sợ của người vợ và màn đối chất quá mức tường tận giữa hai bên về những vấn đề tế nhị. 

Theo đó, màn đánh ghen này không hề có những câu chửi bới thô tục, gắt gỏng, hay đánh đấm nhưng trước những lời tra hỏi từ "chính thất", cô bồ vẫn rất hoảng hốt, khoanh tay ngoan ngoãn trước ngực và trả lời thật thà đến từng chi tiết. 

Cô nhân tình khai rõ đến tình chi tiết khi người vợ hỏi về chuyện ân ái khiến người nghe đỏ mặt

Cô nhân tình khai rõ đến tình chi tiết khi người vợ hỏi về chuyện "ân ái" khiến người nghe đỏ mặt

Mở đầu clip, người vợ chất vấn chuyện cô bồ nhí và chồng mình đã qua lại bao nhiêu lần, ăn, ngủ ở đâu. Tiểu tam vội đáp: "Đi 1 lần, em không nhớ ở đấy ở chỗ nào". 

Tiếp đó, người vợ hỏi thêm: "Vào nhà nghỉ ngủ bao tiếng, bao nhiêu phút hay như thế nào?". "Từ 2h15 đến 3h kém 15, trong vòng có nửa tiếng đồng hồ. Ở đấy nó lấy 60.000 đồng và vào nửa tiếng nó vẫn lấy bấy nhiêu tiền. Đi nhà nghỉ 1 lần, đi uống nước 2 lần và chưa đi ăn ở đâu", tiểu tam khai nhận. 

Phần hấp dẫn nhất của clip đánh ghen này mà những câu hỏi liên quan đến chuyện "ân ái" giữa cô bồ và chồng mà người vợ đặt ra. Vẫn giữ thái độ như lúc đầu, tiểu tam thật thà trả lời câu hỏi nhạy cảm và còn nêu cảm xúc của bản thân khiến người xem "đỏ mặt".

Vợ đè đầu, đánh tới tấp tiểu tam: "Mày ngủ với chồng tao bao nhiêu lần rồi?"

Tháng 6, vụ đánh ghen kinh hoàng diễn ra ngay trên đường phố tại Hà Khẩu (Hạ Long, Quảng Ninh) khiến bao người xôn xao.

Clip: Người vợ thẳng tay trừng trị nhân tình của chồng.

Trong clip, người vợ dùng hai chân ghì "tiểu tam" xuống, một tay túm tóc ấn đầu xuống đường, tay còn lại cầm guốc gót nhọn đánh liên tục vào mặt. 

Người vợ cấm guốc đánh tiểu tam mặc bao lời van xin

Người vợ cấm guốc đánh tiểu tam mặc bao lời van xin

"Mày ngủ với chồng tao bao nhiêu lần rồi?... Mày cặp với nó lâu chưa? Mày biết đây là lần bao nhiêu mày bị đánh ghen rồi?... Mày có muốn làm ăn ở đất này không?...", người vợ vừa đánh vừa tra hỏi tới tấp khiến tiểu tam chỉ biết ôm mặt chịu đòn. 

Thậm chí, để trút giận, người vợ còn lật váy, đánh vào vùng nhạy cảm của cô gái được cho là "tiểu tam". Bị hành hung, cô gái liên tục mếu máo khóc lóc gọi "Chị ơi... em thôi rồi".

Ai cũng bức xúc trước việc "cướp chồng" của cô gái trẻ nhưng cũng lên án gay gắt hành động dùng bạo lực để đánh ghen của người vợ. Họ cho rằng người vợ đánh đập người khác như vậy là vi phạm pháp luật, không văn minh.

Bị chồng đánh ghen khi dan díu với trai lạ, thái độ của người vợ khiến tất cả ngỡ ngàng
Khi bị chồng bắt quả tang đang "tòm tem" với trai lạ, cô vợ ra sức bảo vệ nhân tình, còn dùng thân mình đỡ đòn khi anh ta bị chồng và người thân của...

Các vụ đánh ghen kinh hoàng

H.A (tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng