Vợ đánh ghen, tra hỏi chuyện "quan hệ" bao nhiêu lần, tiểu tam ngoan ngoãn khai chi tiết

H.A - Ngày 09/11/2021 09:42 AM (GMT+7)

Không chửi bới ầm ĩ hay dùng vũ lực, nhưng màn đánh ghen có 1-0-2 này vẫn gây bão bởi màn đối chất chi tiết giữa bên chính thất và bên tiểu tam, khiến người nghe đỏ mặt.

Những vụ đánh ghen được chia sẻ lên MXH luôn thu hút sự quan tâm của dư luận. Từ trước tới nay, nói đến đánh ghen người ta nghĩ ngay đến tình huống bạo lực, những màn "thượng cẳng chân hạ cẳng tay" giữa bên chính thất và tiểu tam. Thế nhưng, màn đánh ghen lạ mới đây lại khiến CĐM "mở rộng tầm mắt" bởi sự bình tĩnh đến đáng sợ của người vợ và màn đối chất quá mức tường tận giữa hai bên. 

Dân mạng choáng váng trước màn chất vấn tường tận đến từng chi tiết giữa 2 bên

Theo đó, màn đánh ghen này không hề có những câu chửi bới thô tục, gắt gỏng, hay đánh đấm nhưng trước những lời tra hỏi từ "chính thất", cô bồ vẫn rất hoảng hốt, khoanh tay ngoan ngoãn trước ngực và trả lời thật thà đến từng chi tiết. 

Mở đầu clip, người vợ chất vấn chuyện cô bồ nhí và chồng mình đã qua lại bao nhiêu lần, ăn, ngủ ở đâu. Tiểu tam vội đáp: "Đi 1 lần, em không nhớ ở đấy ở chỗ nào". 

Tiếp đó, người vợ hỏi thêm: "Vào nhà nghỉ ngủ bao tiếng, bao nhiêu phút hay như thế nào?". "Từ 2h15 đến 3h kém 15, trong vòng có nửa tiếng đồng hồ. Ở đấy nó lấy 60.000 đồng và vào nửa tiếng nó vẫn lấy bấy nhiêu tiền. Đi nhà nghỉ 1 lần, đi uống nước 2 lần và chưa đi ăn ở đâu", tiểu tam khai nhận. 

Trong suốt đoạn clip, tiểu tam khoanh tay ngoan ngoãn trả lời từng câu hỏi, không hề có phản ứng gì

Trong suốt đoạn clip, tiểu tam khoanh tay ngoan ngoãn trả lời từng câu hỏi, không hề có phản ứng gì

Phần hấp dẫn nhất của clip đánh ghen này mà những câu hỏi liên quan đến chuyện "ân ái" giữa cô bồ và chồng mà người vợ đặt ra. Vẫn giữ thái độ như lúc đầu, tiểu tam thật thà trả lời câu hỏi nhạy cảm và còn nêu cảm xúc của bản thân khiến người xem "đỏ mặt".

Sau chuyện tế nhị, người vợ tiếp tục hỏi chuyện đi uống nước, tiểu tam cũng khai sạch sành sanh từ địa điểm đến thức uống được gọi và cả thời gian gặp nhau: "Uống nước chỗ gần vòng xuyến cầu vượt. Mỗi lần đi gọi 2 lon bò húc, thời gian từ 2h30-3h chiều".

Cuối clip, có một người đàn ông thúc giục "nói nhanh còn về" và tiểu tam trả lời là "em kể hết rồi". Sau đó, cô vợ yêu cầu lưu lại clip và kết thúc màn tra hỏi.

Đoạn clip đánh ghen có 1-0-2 này sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng chiếm sóng "cõi mạng", thu hút hàng nghìn lượt tương tác và bình luận. Nhiều người tỏ ra ngao ngán trước việc ngoại tình của gã chồng và cô "tiểu tam". Bên cạnh đó, nhiều người bất ngờ trước thái độ bình tĩnh của người vợ và cho rằng đây là màn đánh ghen cao tay, có thể cô vợ đang thu thập bằng chứng để về trừng trị gã chồng phản bội. 

"Đánh ghen cần gì phải gào thét hay ầm ĩ lên làm gì, vừa mệt người vừa thiệt thân mà cũng không giải quyết được vấn đề gì. Tra hỏi như cô vợ này lại hay, có chứng cứ rõ ràng ông chồng hết đường chối cãi, sau đó không sống được với nhau thì ly hôn. Tôi vẫn giữ quan điểm này, trong các vụ ngoại tình, người chồng của bạn mới là người đáng trách nhất chứ không phải cô tiểu tam kia", tài khoản Hoàng Mi bình luận. 

"Lâu lắm mới thấy có vụ đánh ghen nhẹ nhàng, cao tay thế này. Cứ thu thập bằng chứng rồi về lôi chồng ra trừng trị chứ cần gì phải đánh đấm mới gọi là đánh ghen. Mà cô tiểu tam này cũng thật thà ghê, nói thế mà không thấy ngượng nhỉ, thật sự nể quá", bạn Mai Nguyễn nói.

Hiện đoạn clip vẫn đang được bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn. 

Vợ cùng hội chị em đi đánh ghen: Chồng ăn liên hoàn tát, tiểu tam rúm ró chịu đòn
Bắt quả tang chồng cặp bồ, người vợ đã cùng hội bạn thân đến đánh tới tấp vào cả nhân tình lẫn người chồng, thậm chí còn dùng bình xịt nước màu đỏ vào...

Các vụ đánh ghen kinh hoàng

H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng