Chồng bị bắt tại trận trong khách sạn với bạn thân của vợ, bất ngờ đảo ngược tình thế

Trương Thi - Ngày 28/12/2023 18:37 PM (GMT+7)

Sau khi bị vợ bắt quả tang trong khách sạn với bạn thân của vợ, người chồng mới biết hóa ra tất cả đều đã được lên kế hoạch trước.

Giống như nhiều gia đình truyền thống khác ở Trung Quốc, Huang Fangfang sau khi sinh được một con trai và một con gái quyết định lui về phía sau, tập trung chăm sóc gia đình. He Kui, chồng cô đảm nhận vai trò trụ cột kinh tế của cả gia đình.

Cuộc sống ở thành phố Bắc Kinh không hề dễ dàng. Nhờ có hậu phương vững chắc, He Kui sau đó đã có được bước nhảy vọt trong sự nghiệp, từ một nhân viên nhỏ trong công ty trở thành chủ doanh nghiệp của chính mình, tài sản tăng lên theo thời gian, sở hữu nhiều bất động sản và xe sang.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Khi gia đình họ trở thành niềm ngưỡng mộ trong mắt nhiều người, Huang Fangfang lại nhận thấy chồng mình dường như không còn ân cần như trước. Nếu như trước đây, dù đi gặp gỡ muộn thế nào, He Kui cũng sẽ về nhà, dành thời gian bên vợ con thì giờ anh bắt đầu có những đêm không về. Đôi khi, Huang Fangfang còn mơ hồ ngửi thấy mùi nước hoa lạ trên người chồng mình.

Trước thắc mắc của vợ, He Kui nhiều lần nói rằng chỉ vô tình ám phải mùi khi đi gặp khách hàng nhưng trực giác của một người vợ khiến Huang Fangfang tin rằng sự thật không đơn giản như vậy. Cô ngày càng nghi ngờ và bắt đầu lục quần áo và điện thoại di động của chồng. Quả nhiên, cô đã phát hiện bằng chứng ngoại tình của chồng.

Điều khiến Huang Fangfang không tưởng tượng được là chồng cô có một lượng lớn ảnh chụp cùng nhân tình trong điện thoại, một số bức thậm chí còn rất nhạy cảm. Sự ghen tuông bùng cháy trong lòng khiến cô đau đớn và hối hận vô cùng. Cô nghĩ có lẽ vì mình lui về nội trợ bao năm nay nên chồng không còn coi trọng mình nữa.

Huang Fangfang trực tiếp đối chất với chồng, nói rằng bản thân không thể chịu đựng được sự có mặt của người thứ ba trong cuộc hôn nhân và mong muốn ly hôn. Nhưng lúc này, phản ứng của He Kui lại khiến cô cảm thấy lạnh sống lưng, nhận ra thậm chí mình chưa bao giờ hiểu người đàn ông trước mặt.

He Kui nói nếu Huang Fangfang muốn ly hôn, cô sẽ phải rời khỏi nhà và thậm chí không được quyền nuôi con. Anh ta nói Huang Fangfang không có thu nhập, không đủ khả năng chi trả chi phí cho các con. Hơn nữa, kinh tế trong gia đình bao năm qua đều là do anh chịu trách nhiệm nên cô không có tư cách để đòi tài sản.

Huang Fangfang đã bị những lời nói này thao túng. Cô sợ cảnh tượng khi không được quyền nuôi con, 2 đứa trẻ có thể bị nhân tình của chồng trở thành mẹ kế bắt nạt . . Vì suy nghĩ đó, cô chỉ có thể tạm thời chịu đựng.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Cuộc hôn nhân của họ sau đó tưởng chừng rất êm đềm nhưng He Kui không hề hối hận mà khiến vợ hết lần này đến lần khác phải thất vọng. Cho đến khi con cái của họ trưởng thành, Huang Fangfang biết rằng cuối cùng cô không còn phải chờ đợi nữa.

Năm 2018, Fangfang tin rằng ông trời đã cho mình một cơ hội. Người bạn thân nhất của cô là Xiaoyun phát hiện ra mình và He Kui cùng tham gia một nhóm trò chuyện trực tuyến và Xiaoyun rất thoải mái “thả thính” những người phụ nữ trong nhóm. Nghe bạn thân nói, Huang Fangfang không hề ngạc nhiên, thậm chí còn đột nhiên nảy ra ý tưởng và chủ động đề nghị: "Xiaoyun, chúng ta hãy làm thế này đi, giúp tớ một việc..."

Huang Fangfang đề nghị Xiaoyun hãy cố tình tiếp cận He Kui, dụ anh ta ngoại tình rồi để cô có được bằng chứng nhằm đệ đơn ly hôn. Để đảm bảo không có sai sót gì khi thu thập chứng cứ, Huang Fangfang còn tìm 2 người bạn nam cùng xuất hiện.

Người bạn thân Xiaoyun vốn rất xinh đẹp nên người đàn ông trăng hoa như He Kui nhanh chóng rơi vào “bẫy” này. Một ngày nọ, Xiaoyun nói He Kui hãy đặt phòng trong khách sạn khiến anh hí hửng làm theo. He Kui không ngờ khi 2 người vừa vào phòng, Huang Fangfang cùng bạn đã ập vào.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Huang Fangfang tát vào mặt chồng, bạn của cô ở bên cạnh cũng tiến tới đấm đá anh ta. Huang Fangfang nhân cơ hội đòi He Kui 2 triệu nhân dân tệ (6,9 tỷ đồng theo tỷ giá hiện tại) và yêu cầu anh ký vào giấy nợ. Sau khi đạt được mục đích, Huang Fangfang và những người bạn còn trút giận lên người He Kui khiến anh phải vào viện.

He Kui sao có thể để sự việc như vậy trôi qua dễ dàng. Ngay khi Huang Fangfang đệ đơn lên tòa dân sự với bằng chứng ngoại tình của chồng, He Kui cũng tố cáo cô với cơ quan công an về tội cố ý gây thương tích.

Theo kết quả giám định thương tích do He Kui đệ trình, hành vi cố ý gây thương tích của Huang Fangfang và những người khác đã khiến He Kui bị thương tích cấp độ 2. Huang Fangfang sau đó vì thành khẩn và ăn năn nên nhận án 10 tháng tù, các đồng phạm khác (bao gồm cả Xiaoyun) cũng bị tuyên án theo tình tiết phạm tội.

Như vậy, Huang Fangfang xuất phát là nạn nhân của ngoại tình trong hôn nhân nhưng cuối cùng lại phạm tội và phải ngồi tù vì hành vi của mình. Nếu Fangfang có thể bình tĩnh và sáng suốt hơn để giải quyết vấn đề hôn nhân của mình, cô có thể đã có một kết cục tốt đẹp hơn.

Vợ ngoại tình định dùng bạn thân để bù đắp cho chồng, không ngờ dẫn đến bi kịch
Cảm thấy hành động của mình chính là phản bội gia đình, Hồng Tú Vân trong cơn rối bời đã nghĩ, chẳng phải bây giờ mình tìm cho chồng một người phụ nữ...

Tin tức 24h

Theo Trương Thi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chồng ngoại tình