Vợ cùng hội chị em đi đánh ghen: Chồng "ăn" liên hoàn tát, tiểu tam rúm ró chịu đòn

Minh Khuê - Ngày 05/11/2021 11:29 AM (GMT+7)

Bắt quả tang chồng cặp bồ, người vợ đã cùng hội bạn thân đến đánh tới tấp vào cả nhân tình lẫn người chồng, thậm chí còn dùng bình xịt nước màu đỏ vào người "tiểu tam".

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại màn đánh ghen âm ĩ gây xôn xao dư luận. Theo đó, khi biết chồng cặp bồ, người vợ đã theo dõi hành tung của chồng, sau đó dẫn theo hội chị em đến bắt tại trận và xử lý "tiểu tam". 

Trong clip, người vợ mặc chiếc váy màu đỏ đi cùng nhiều chị em bạn dì. Trong khi đó, cô gái được cho là "tiểu tam" mặc chiếc váy ngắn cúp ngực khá gợi cảm. 

Clip: Người vợ dẫn theo chị em bạn dì đến đánh "bồ nhí" của chồng túi bụi trước sự chứng kiến của nhiều người

Ngay từ đầu clip, người vợ và hội chị em lôi "tiểu tam" ra sau đuôi xe rồi lập tức lao vào đánh đập tới tấp. Người thì dùng mũ bảo hiểm, người thì dùng tay không giật tóc, đánh liên vào người cô "bồ nhì" kèm những lời chửi bới: "Mày cướp chồng không, cướp chồng người ta không, con này nó giật chồng nè mọi người ơi...". Trong clip còn ghi lại cảnh có người dùng bình xịt nước màu đỏ lên lưng cô "tiểu tam".

Trước những trận đòn túi bụi từ phía "chính thất", tiểu tam không phản ứng gì, rúm ró chịu đòn. Người chồng thấy vậy liền chạy vào cố can ngăn, cố gắng bảo vệ nhân tình, một số người đàn ông có mặt ở đó cũng chạy vào can thiệp. Thấy thế, ngay lập tức người vợ lao vào túm lấy chồng rồi tung liên hoàn tát và không ngớt lời chửi bới, chất vấn.

"Mày muốn đánh tao đúng không, hả? Mày muốn đánh đúng không. Đưa xe đưa chìa khóa đây!", người vợ nói.

Vợ cùng hội chị em đi đánh ghen: Chồng amp;#34;ănamp;#34; liên hoàn tát, tiểu tam rúm ró chịu đòn - 1
Người vợ mặc váy đỏ lao vào đánh chồng túi bụi và không ngừng chất vấn

Người vợ mặc váy đỏ lao vào đánh chồng túi bụi và không ngừng chất vấn

Sau đó, một nhân vật được cho là em gái của người chồng lao vào đẩy thẳng anh ta ra đằng sau: "Anh làm gì vậy anh hai, anh hai biết chị em đối xử với anh hai như thế nào mà. Nãy anh trong khách sạn thì chị hai đứng ở ngoài đó. Tối anh hai đi qua đây anh hai làm gì chị cũng biết hết trơn đó. Đưa vé xe đây cho em, chị cho anh hai nhìn toàn bộ hình đi". 

Cuối clip, những hình ảnh người chồng đi cùng "bồ nhí" bị bắt quả tang được in ra, người vợ ném thẳng vào mặt người chồng bội bạc. Sự việc chỉ dừng lại khi người đi đường tiến đến can ngăn, yêu cầu giải tán. 

Xoay quanh vụ đánh ghen này, mới đây một tài khoản chia sẻ lên MXH bài viết như sau: "Mọi người ơi, phốt hot girl T.L quê Kiên Giang sinh năm 1994 chuyên giật chồng người ta. Làm tại spa Sài Gòn, là tiểu tam chính hiệu. Chị vợ về quê nghỉ dịch, anh chồng ở đây cặp kè với nó. Nó đi khách sạn ăn nằm với anh chồng rồi đem về nhà ngủ lại tại nhà luôn.

Vợ cùng hội chị em đi đánh ghen: Chồng amp;#34;ănamp;#34; liên hoàn tát, tiểu tam rúm ró chịu đòn - 3

Bị chị vợ cho thám tử theo dõi đánh ghen ngay tại cửa nhà. Đúng là con giáp thứ 13. Mình không tiện đăng clip lên đây nhưng có đủ clip đi khách sạn ngủ với nhau và clip đánh ghen. Chị vợ lấy lại hết xe cộ giấy tờ. Mọi người lưu ý nhé".

Đi kèm với bài đăng là những hình ảnh, những tờ rơi in hình tiểu tam cùng thông tin cá nhân của cô, trong đó có cả hình ảnh cô tiểu tam và người chồng đi cạnh nhau bị bắt quả tang.

Dù chưa rõ thực hư vụ đánh ghen ai đúng ai sai như thế nào nhưng sau khi được đăng tải, đoạn clip vẫn gây xôn xao trên cộng đồng mạng. Bên cạnh những bình luận tỏ ra bức xúc với hành vi ngoại tình của người chồng thì cũng có những ý kiến cho rằng việc kéo theo nhóm bạn đi đánh ghen thế này chỉ thỏa mãn cảm xúc nhất thời, không nên hành động mù quáng như vậy. 

"Không phải mình đứng về phía kẻ thứ 3, thế nhưng cách hành xử của chị vợ mình cũng không ủng hộ, lôi cả một nhóm bạn đến đánh đập chửi bới thế này khác gì xúc phạm người ta đâu. Nếu là người khôn ngoan thì nên về nhà nói chuyện thẳng với chồng, có phải mỗi tiểu tam có lỗi đâu, người chồng của bạn mới là người đáng trách nhất. Cùng lắm nếu không sống được với nhau thì ra tòa ly hôn, đánh nhau giữa đường giữa chợ thế này rồi clip tung khắp MXH chỉ xấu hổ thêm chứ không giải quyết được vấn đề", tài khoản Lương Nguyễn bày tỏ. 

"Dẫu biết cô gái sai khi cặp kè với người đàn ông đã có vợ, thế nhưng việc hành xử theo lối giang hồ, đánh hội đồng 1 cô gái giữa chốn đông người là việc không nên làm. Hành xử của người vợ không khôn khéo tí nào. Nếu là mình, mình sẽ lôi người chồng ra chửi bới, rồi ly hôn chứ không đánh tiểu tam làm gì cả", Hoàng Hà nói.

Đánh ghen náo loạn Hồ Tây giữa đêm: Vợ nổi điên túm tóc, giật tai tiểu tam lôi ra ngoài
Sau khi đánh ghen giữa phố tại khu vực Hồ Tây, cả 3 người trong cuộc đã được đưa về trụ sở công an để giải quyết.

Các vụ đánh ghen kinh hoàng

Minh Khuê
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng