Vợ bắt quả tang chồng và nhân tình trong khách sạn, sự xuất hiện của người này khiến dân mạng tranh cãi

Trương Thi - Ngày 02/01/2024 12:04 PM (GMT+7)

Khi thấy bố ra sức bảo vệ nhân tình, đẩy mẹ ngã xuống đất, cậu con trai đã ôm lấy ông, bảo vệ mẹ mình.

Thành ngữ có câu: “Giàu đổi bạn, sang đổi vợ” ý sau là để châm chọc những người khi nghèo khó, chưa có địa vị thì hết mực yêu thương nhưng khi có chút tiền bạc địa vị liền quên đi người cùng mình kề vai sát cánh. Tuy còn ở chung một mái nhà nhưng tim một người đã hướng đến người thứ 3, không còn muốn chung sức vun vén cho gia đình mình. Lúc này, bạn đời không còn là người đồng hành mà trở thành “vật cản” trong mắt họ.

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc xôn xao trước thông tin về một vụ đánh ghen xảy ra ở tỉnh Quảng Đông. Theo đó, một người đàn ông đã bị vợ bắt quả tang khi cùng nhân tình ân ái trong khách sạn. Người vợ khi đi đánh ghen đã không rủ bạn bè hay người nhà chồng mà đi cùng con trai.

Vợ bắt quả tang chồng và nhân tình trong khách sạn, sự xuất hiện của người này khiến dân mạng tranh cãi - 1

Theo thông tin cung cấp, sau khi tận tay “bắt gian”, người vợ lao vào đánh nhân tình của chồng. Chồng cô lúc này đứng sang một bên để bảo vệ nhân tình, hành động này đã khiến cậu con trai thực sự tức giận. Cậu giúp mẹ giữ bố lại, thậm chí còn hét lớn nói mẹ hãy đánh thật mạnh.

Khi người con trai lớn lên và có con trai bên cạnh, anh ta sẽ không bao giờ để người đàn ông này và người phụ nữ xấu xa đó bắt nạt mẹ mình. Với sự giúp đỡ của con trai, người phụ nữ đã trút được cơn giận.

Người quen của gia đình này tiết lộ hai vợ chồng họ đã kết hôn khi đôi bên đều không có điều kiện. Rời quê lên thành phố, họ chăm chỉ gây dựng từ con số 0 và sau hơn 10 năm thăng trầm, cuối cùng đã gây dựng được cơ ngơi đáng kể.

Không ngờ, khi con trai lớn lên và cuộc sống bắt đầu khá hơn, người đàn ông lại có suy nghĩ khác. Người vợ lúc này cũng nhận thấy có điều gì đó không ổn ở chồng song vì không có bằng chứng nên vẫn chỉ là ngờ ngợ, cho đến khi nắm được thông tin và tận tay bắt quả tang chồng mình vào khách sạn cùng nhân tình.

Vợ bắt quả tang chồng và nhân tình trong khách sạn, sự xuất hiện của người này khiến dân mạng tranh cãi - 2

Lúc này, “chính thất” và “tiểu tam” đã giằng co qua lại. Nhân tình của người chồng biết mình sai nên cũng không dám phản kháng nhiều. Thấy vậy, người đàn ông hung hãn đẩy vợ ra xa và bảo vệ nhân tình bé nhỏ.

Người con trai ở một bên nhìn thấy mẹ bị bố đẩy xuống, lập tức tức giận lao tới ôm giữ lấy bố. Cậu tuy là thiếu niên nhưng đã cao lớn khỏe mạnh, ôm chặt lấy bố rồi nói: “Nếu bố định ức hiếp mẹ thì hãy đánh con mạnh vào!”

Liên quan đến con trai mình, người đàn ông không thể hành động. Kẻ thứ 3 không có ai bảo vệ nên bị người vợ đánh đến mức kêu la thảm thiết. Người đàn ông vô cùng lo lắng, nhưng lại bị con trai cản nên không thể làm gì. Ông nhiều lần cố gắng thoát khỏi con trai mình, động thái này cũng khiến người con tức giận, đẩy bố ra khiến ông loạng choạng một lúc.

Nhiều người qua đường nhìn thấy cảnh tượng này không khỏi khen ngợi hành động bảo vệ mẹ của cậu con trai. Tuy nhiên, sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, việc này đã gây ra tranh cãi khi một số cư dân mạng cho rằng tốt nhất không nên để con cái vướng vào rắc rối giữa cha mẹ.

“Chuyện có hay ho gì đâu lại để con cái vướng vào?”

“Chẳng lẽ người mẹ muốn con trai mình chống lại bố sao? Việc của người lớn thì vẫn tốt nhất là người lớn giải quyết với nhau.”

“Mình thực sự không thấy hay ho chút nào.”

Song nhiều người khác lại cho rằng người con trai đã không còn bé và không ai chịu đựng được cảnh mẹ mình bị bắt nạt.

“Cậu bé sắp mất cha mà lại không được biết chuyện ư? Rồi nhiều người muốn mẹ cậu bé phải chịu đựng tất cả, luôn giữ hình ảnh của cha thật đẹp trong mắt con sao? Cậu ấy không còn nhỏ nữa.”

“Cậu ấy đã cao hơn mẹ rồi và nếu là tôi, tôi cũng không thể chịu được cảnh ai khác bắt nạt mẹ mình, ngay cả khi người đó là bố.”

Chồng tố vợ tằng tịu với hiệu trưởng trong công viên, diễn biến sau đó đầy bất ngờ
Người đàn ông họ Chen đã tung bằng chứng vợ ngoại tình lên mạng xã hội khiến người vợ bức xúc, kiên quyết kiện chồng ra tòa.

Hôn nhân gia đình

Theo Trương Thi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình