Danh tính của nữ nghi phạm bắt cóc bé gái 21 tháng tuổi để tống tiền rồi sát hại

KHAI TÂM - Ngày 20/09/2023 21:46 PM (GMT+7)

Danh tính nghi phạm là Giáp Thị Huyền Trang (27 tuổi) quê xã Việt Ngọc, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang.

Tối ngày 20/9, Công an tỉnh Hưng Yên cho biết đang phối hợp với Công an TP.Hà Nội điều tra vụ việc bé gái 21 tháng tuổi bị bắt cóc, sát hại. Nghi phạm từng là giúp việc của gia đình nạn nhân, cách đây 2 tuần được thuê đưa đón bé đến trường. 

Danh tính nghi phạm là Giáp Thị Huyền Trang (27 tuổi, quê xã Việt Ngọc, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang). Theo công an huyện Tân Yên, ở địa phương Trang chưa có tiền án tiền sự. 

Theo công an huyện Tân Yên, ở địa phương Trang chưa có tiền án tiền sự.

Theo công an huyện Tân Yên, ở địa phương Trang chưa có tiền án tiền sự.

Ông Thanh (69 tuổi), sinh sống tại thôn Đồng Quê, xã Mễ Sở (Văn Giang, Hưng Yên) - người trực tiếp bế thi thể của bé gái từ dưới ao rau muống lên cho biết, chiều qua ông ra đồng làm việc có gặp người phụ nữ chở bé gái đi hướng ngược lại.

Người này hỏi thăm ông đường ra chợ Mễ Sở. Ông chỉ đường nhưng cô ta im lặng, dừng xe để cháu bé gái đứng đằng trước và quay đầu xe. Lúc này bé gái khóc, cô ta nói "con nín đi", nhưng bé không nín mà tự cởi hết tất, mũ, khẩu trang. 

Thời gian ông Thanh nói chuyện với nghi phạm rất ngắn và không thể ngờ lúc đó bé gái đang gặp nguy hiểm. "Sáng nay, khi các lực lượng chức năng về địa phương tìm hiểu vụ việc, tôi có ra nghe ngóng, thấy nhiều người bàn tán về cháu bé bị bắt cóc.

Người dân thôn Đồng Quê không khỏi xót xa.

Người dân thôn Đồng Quê không khỏi xót xa.

Đến trưa tôi nghe tin tìm thấy thi thể cháu liền xuống ao bế cháu lên vì quá thương. Tôi nghĩ mình gặp cháu lần đầu mà cũng là lần cuối của đời cháu nên làm tròn nghĩa vụ, chuẩn bị tươm tất cho cháu", ông T. rưng rưng.

Trước đó (chiều 19/9), bé gái bị bắt cóc tại một khu đô thị cao cấp ở xã Đa Tốn (Gia Lâm, Hà Nội). Sau đó, nghi phạm đưa nạn nhân rời khu vực trên, vứt thi thể tại xã Mễ Sở, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên, rồi bỏ trốn.

Người dân ở nơi phát hiện thi thể bé gái 21 tháng tuổi nghi bị bắt cóc, sát hại: Nghi phạm nói chở cháu bé đi mua thuốc
Bà B. (sống tại thôn) Đồng Quê cho biết thi thể của bé gái được tìm thấy vào 10h trưa nay, dưới ao trồng rau muống.

Bắt cóc trẻ em

Theo KHAI TÂM
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h